Noel 2018: Cách trang trí phòng ngủ đẹp, ấn tượng cho mùa giáng sinh 2018

( PHUNUTODAY ) - Noel 2018: Cách trang trí phòng ngủ đẹp, ấn tượng cho mùa giáng sinh 2018 mà bạn nên biết để mùa giáng sinh năm nay trở nên ấm cúng và lung linh hơn.

phong-ngu-mua-giang-sinh

Giáng sinh đang cận kề, mọi người thường chỉ quan tâm đến việc trang trí trước nhà, trong phòng khách mà lại quên mất phòng ngủ cũng có thể ngập tràn không khí ngày 25-12. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn tân trang lại phòng ngủ để hòa chung với không khí nhộn nhịp, ấm áp của những ngày lễ cuối năm. Các bước mang không khí giáng sinh vào phòng ngủ.

1 . Trước tiên, hãy quét dọn lại phòng ngủ, sắp xếp đồ đạc gọn gàng ngăn nắp. Những đồ đạc, vật trang trí không liên quan đến noel bạn có thể cất vào kho để không gian phòng ngủ được gọn gàng. Quét sạch mạng nhện ở góc tường, cửa sổ để các dải trang trí không bị dính bẩn.

2 . Bắt đầu trang trí từ trần nhà. Hãy mua vài vòng trang trí lấp lánh để đính lên trần nhà. Hoặc dán các hình sao, hình bông tuyết nổi lên trần nhà. Nhớ chọn những màu sắc như đỏ, xanh lá, ánh kim để gợi không khí giáng sinh.

3 . Chọn mua một vòng nguyệt quế thật đẹp để treo lên tường.

4 . Đặt một cây thông nhỏ trong phòng bên cạnh giường ngủ, chọn vài quả châu trang trí, chuông, nơ để giúp cây thông thêm lung linh.

5. Nếu có điều kiện hãy mua một bộ ga trải giường màu đỏ tươi, thay vỏ gối màu đỏ hoặc xanh trắng. Đặt thú bông hình ông già noel hoặc người tuyết lên giường để trang trí.

6. Cửa ra vào, bạn có thể treo tấm bảng nhỏ điền chừ Merry Chirstmas hoặc làm thêm một cây thông từ những dải kim tuyến trang trí.

Chỉ bằng những món đồ trang trí nhỏ xinh cộng thêm một chút khéo léo, sáng tạo bạn đã mang không khí giáng sinh tràn ngập trong căn phòng ngủ của mình. Đón giáng sinh rồi về nhà ngủ trong căn phòng ấm cúng với ngập tràn những món đồ dễ thương, hy vọng bạn sẽ nhận được những món quà ý nghĩa từ ông già noel trong năm này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn