Lê Phương khoe ảnh con gái tròn 3 tháng tuổi, chia sẻ những điều thú vị về công chúa nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Bé Bông đã tròn ba tháng tuổi và sở hữu nhiều nét vô cùng xinh xắn trên khuôn mặt.

Cách đây ba tháng, Lê Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng trẻ. Cô có phần phát tướng hơn xưa nhưng ông xã vẫn cưng chiều hết mực. Công chúa nhỏ của Lê Phương cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì quá đáng yêu.

Mới đây, tròn 3 tháng ngày sinh của bé Bông, Lê Phương dành hẳn một chia sẻ cho con gái:

“Dạ.. Hôm nay Con tròn 3 tháng, 28/8-28/11

Thời gian qua con thấy mình thay đổi mỗi ngày, đến hôm nay thì mắt của con đã rõ mí rồi nhưng tóc thì vẫn vậy, chỉ đen hơn xíu thôi ..nên lòng con ngổn ngang quá, muốn tâm sự với Cô Chú chút chíu!!

Nói chung là ngày con chào đời chỉ khoảng chừng mười mấy tiếng, tự nhiên lúc đó không biết nghĩ gì mà con cười một tràng hực hực, giống y anh Hai con hồi đó! Chưa hết, từ lúc về nhà, con cười hoài luôn. Nhất là lúc vừa tỉnh giấc mắt còn đang chớp chớp vì chưa quen ánh sáng, mà nghe tiếng Mẹ là con mở to mắt giống như con đang “nhận diện” Mẹ iu vậy đó, đúng là Mẹ rồi là con cười toe toét, nghe “Bông ơi…” nữa là chân con quẫy lia quẫy lịa, miệng con cười hết cỡ luôn!

Thường thì khi thức dậy mà hông có ai, con sẽ tự chơi một mình nhìn ngắm xung quanh. Chừng nào chơi chán con mới ư e hoặc khóc kiểu rặn rặn để thu hút sự chú ý của cả nhà. Ai chọc ghẹo là con sẽ cười, mà nhất là đang ăn sữa hay no bụng lim dim chuẩn bị ngủ là 100% con sẽ cười tươi như hoa luôn! Bởi vậy, con tên Bông cũng đúng ha Cô Chú!

le-phuong-khoe-con-gai-tron-3-thang-tuoi-xinh-nhu-thien-than-bee670
le-phuong-khoe-con-gai-tron-3-thang-tuoi-xinh-nhu-thien-than-015dbc

À! Bữa, con có nghe lỏm bà Nội nói chuyện với Mẹ con, con nghe loáng thoáng cái gì mà..à..cái miệng..có duyên..giống Ba, kiểu vậy á! Đại ý là từ cái dáng dài sọc tới cái nết ăn ngủ, giống y Ba con hà, chắc là Mẹ con sắp giàu rồi đó! Còn Mẹ con thì nói con có “nụ cười toả nắng”, nên con nghĩ là con có thể quảng cáo kem đánh răng. Nếu con được mời quảng cáo chắc đã lắm, con sẽ phụ Ba Mẹ kiếm xiền mua sữa cho con, hihihi

Dạ thôi.. Tới giờ con đi ăn sữa rồi, chúc Cô Chú buổi trưa vui vẻ nha! Con chào Cô Chú!

Ps: Hình này Mẹ chụp (toàn chụp lén à..) lúc con đang mơ màng chuẩn bị ngủ nên hông có đủ sáng, Cô Chú thông cảm nhen!”.

Nhiều lời chúc mừng dành cho hai mẹ con được các fan liên tục gửi đến Lê Phương.

Hình ảnh Lê Phương sau sinh.

Hình ảnh Lê Phương sau sinh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn