Bỏ chồng đại gia, Hoa hậu CÓ TIẾNG ĂN CHƠI cùng con trai sống trong biệt thự 820 tỷ ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Trước khi trở về Việt Nam vào đầu năm nay, Julia Hồ sống cùng con trai trong căn biệt thự rộng 4.200m2 ở Mỹ. Căn biệt thự này có giá 820 tỷ ở Corona, Californie.

Julia Hồ đạt danh hiệu “hoa hậu Việt Nam toàn cầu” năm 2012. Thời điểm đó, một loạt hình ảnh cô ăn mặc gợi cảm, ăn chơi tại các quán bar, vũ trường ở Sài thành khiến người ta khó chịu. Bởi vậy, dân tình còn “ưu ái” đặt cho cô một cái tên khác là “hoa hậu ăn chơi”.

Empty

Đầu tháng 3 vừa qua, người đẹp sinh năm 1987 công bố chuyện đã ly hôn chồng Việt kiều và làm mẹ đơn thân. Hiện tại, Julia Hồ đã về Việt Nam sinh sống và hoạt động nghệ thuật. Mới đây, bà mẹ đơn thân gây chú ý khi khoe cặp nhẫn kim cương có giá 7 tỷ đồng.

2-julia-ho-1552664252-width650height865

Dù mới ly hôn nhưng có thể thấy, Julia Hồ có thái độ sống rất tích cực và đang lao động miệt mài với sự nghiệp người mẫu sau nhiều năm ngủ quên.

Empty

Việc Julia Hồ không ngại "vung tay" chi đậm số tiền khủng để mua nhẫn kim cương, nhiều người tò mò về khối tài sản của nàng hậu 8X.

Empty

Trước khi trở về Việt Nam vào đầu năm nay, Julia Hồ sống cùng con trai trong căn biệt thự rộng 4.200m2 ở Mỹ. Căn biệt thự này có giá 820 tỷ ở Corona, Californie. Căn biệt thự này có tới 4 tầng, được thiết kế xa hoa, sang chảnh. Trong này, Julia Hồ dành hẳn một căn phòng chỉ để đựng giày dép, 1 phòng đựng túi hiệu, 1 phòng cho quần áo.

Empty

Toàn bộ căn biệt thự đều dùng màu trắng làm chủ đạo. Bên ngoài được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển. Lối kiến trúc này khiến căn biệt thự vừa mang nét đẹp hiện đại lại pha lẫn chút hương vị xưa cũ.

Empty

Bên ngoài nhà Julia Hồ còn có một khoảng không gian cực rộng để trồng cây, làm bãi đỗ xe. Ngoài ra, một hồ bơi cũng được đặt ở nơi này phục vụ cho nhu cầu thư giãn của chủ nhân.

Empty

Tầng 1 của căn biệt thự là phòng khách và bếp, tầng 2 là phòng ngủ, tầng 3 là để đồ còn tầng 4 là nơi thờ cúng

Empty

Một chiếc bệ nhỏ được cô dùng để đặt khá nhiều tranh ảnh, đồ trang trí

Empty

Phòng khách với bếp được thiết kế liền kề nhau chứ không dùng vách ngăn khiến không gian thêm rộng rãi. Đây cũng là lối kiến trúc đặc trưng của các nước phương Tây.

Empty

Có căn biệt thự sang trọng như vậy bên Mỹ nhưng không hiểu sao Julia Hồ lại bất ngờ trở về Việt Nam, bỏ nghề sửa túi và sống chung cùng bố mẹ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn