4 lý do khiến chồng từ ''đội'' vợ lên đầu trở nên chán vợ ê chề, chỉ muốn kết thúc mọi chuyện

( PHUNUTODAY ) - Thực tế thì đàn ông rất thích khám phá những cái mới mẻ, trong tình yêu thì nếu mọi thứ cứ quá quen thuộc thì lúc nào đàn ông cũng sẽ muốn ra ngoài tìm ''của lạ''.

1. Không được lắng nghe

Đàn ông vốn dĩ rất thích được lắng nghe, chia sẻ, thậm chí đó còn là nhu cầu chẳng thể nào thiếu của đàn ông. Đôi khi họ mắc phải những sai lầm và lúc đó họ chỉ mong sao được người phụ nữ bên cạnh động viên, an ủi thay vì nghe những lời trách móc.

Chính bởi thế nên là phụ nữ hãy đủ khôn ngoan để thấu hiểu chồng mình. Nếu phụ nữ chỉ biết quan tâm đến mình mà bỏ mặc chồng thì đừng trách vì sao tình yêu anh ấy dàng cho bạn ngày càng phai nhạt.

2. Đời sống vợ chồng tẻ nhạt

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thực tế thì đàn ông rất thích khám phá những cái mới mẻ, trong tình yêu thì nếu mọi thứ cứ quá quen thuộc thì lúc nào đàn ông cũng sẽ muốn ra ngoài tìm ''của lạ''. Bởi thế nên là phụ nữ muốn giữ chồng thì hãy đổi mới đời sống vợ chồng. Đừng để đến khi chồng chán chồng chê mới ân hận.

3. Về nhà không có không khí ấm cúng

Đàn ông lấy vợ về là để có một gia đình thật sự, họ thích cảm giác được vợ nấu cho những bữa cơm ngon, cùng vợ kể những câu chuyện vui vẻ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông sợ nhất là khi về nhà mà vợ chỉ biết cằn nhằn, đòi tiền bạc rồi nấu những bữa cơm sơ sài. Dù có yêu vợ đến mấy rồi đàn ông cũng phải chán ngán mà thôi.

4. Không nhận được sự tôn trọng của vợ

Đàn ông có nhu cầu khẳng định vai trò của mình trong gia đình. Bởi thế nên nếu như không có tiếng nói trong nhà, không được con tôn trọng thì nhất định họ sẽ cảm thấy chán nản. Từ đó đàn ông ra ngoài để hi vọng có người đàn bà khác trân trọng mình hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn