Lấy người tuổi Mão: 3 con giáp là CẶP BÀI TRÙNG, cưới nhau về là có nhà lầu xe hơi, hạnh phúc viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Theo chuyên gia phong thủy, người tuổi Mão cần tìm được người thích hợp có thể bổ sung những khiếm khuyết của họ thì mới “công thành danh toại” được.

Cặp Mão – Hợi: Nắm chặt cơ hội làm giàu

Hợi là con giáp hồn nhiên, tốt bụng và hay gặp may mắn nhất trong 12 con giáp. Bởi vậy, khi kết hợp với Mão, con giáp này cũng sẽ hưởng ké sự may mắn ấy của Hợi. Người ta còn ví, Mão với Hợi mà kết hợp thì cứ như có sẵn một ông thần tài trong nhà rồi.

Empty

Mão là người cẩn thận quá mức nhưng không dứt khoát còn Hợi lại là người quyết đoán, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Bởi vậy, Hợi có thể giúp Mão nắm chặt được những thời cơ, cơ hội làm giàu. Với khả năng nhạy cảm với thời cuộc, với chuyện tiền bạc thì việc Hợi “hốt bạc” giúp Mão cũng chẳng có gì là lạ.

Cặp Mão – Tuất: Gia đình hạnh phúc

Người ta hay nói “cắn nhau như chó với mèo” vì hai con vật này hay “chành chọe” nhau khi sống trong một mái nhà. Tuy nhiên, xét về mặt phong thủy, hai con giáp này lại vô cùng hợp nhau đấy nhé.

Tuất và Mão đều là những người thích sự yên bình, ghét sự ồn ào, màu mè và phù phiếm. Vì thế, nếu sống cùng nhau thì họ sẽ luôn có cảm giác yên bình và thoải mái nhất. Hơn nữa, đây đều là con giáp biết nghĩ cho người khác rồi mới nghĩ cho mình. Bởi vậy, nếu nhà nào mà có hai con giáp này thì sẽ hạnh phúc lắm đấy.

Đây đúng là cặp vợ chồng kiểu mẫu vì gia đình sẽ ít xào xáo, cãi vã, vợ chồng hòa hợp, con gái chăm ngoan. Thế nên, bố mẹ có thể yên tâm đi làm giàu, kiểu gì cũng xây được nhà to, mua xe sang.

Mão – Mùi: Cặp uyên ương ngọt ngào, tâm lý

Mão và Mùi là người hay nghĩ cho những người xung quanh. Vì thế, họ biết cách chăm sóc và sẻ chia với đối phương. Cuộc sống của họ cũng vì thế mà trở nên nhẹ nhàng, tình cảm hơn nhiều.

Mùi thường thích dựa dẫm vào người khác còn Mão thì thích để người khác dựa dẫm, nhất là đàn ông, Bởi vậy, họ cứ như một cặp uyên ương, cưới 10 năm vẫn như cặp đôi mới cưới hoặc đang yêu. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc vô cùng.

Phụ nữ tuổi Mùi là những người đáng tin cậy. Họ yêu trẻ con, yêu thiên nhiên và thích sạch sẽ. Còn đàn ông tuổi Mão thì thích sắp xếp, trang hoàng lại nhà cửa, giúp vợ làm việc nhà. Đây đúng là cặp đôi điển hình mà ai cũng muốn có.

Sự cảm thông, chia sẻ là yếu tố giúp cuộc sống hôn nhân của họ luôn êm đềm. Đây cũng là chìa khóa giúp cuộc sống kinh tế của cả hai đi lên. Phụ nữ tuổi Mùi còn biết quản lý, chi tiêu tiền bạc hợp lý. Bởi vậy, chẳng có gì lạ khi cuộc sống của họ luôn sung túc, đủ đầy. Đại gia ẩn mình là cặp này chứ chẳng phải ai khác.

Người tuổi Mão nên kết hợp làm ăn với tuổi nào?

Với tuổi Tý: Chớ nên hợp tác, người tuổi Mão cũng người tuổi Tý kết hợp làm ăn thì sớm hay muộn cũng sẽ thất bại.

Empty

Với tuổi Sửu: Hợp tác không ăn ý, đôi bên chỉ là lợi dụng nhau, không có sự tín nhiệm, mối quan hệ không thể phát triển được.

Với tuổi Dần: Cũng có thể hợp tác, đôi bên cùng dựa vào nhau để phát triển. Người tuổi Mão có thể giúp người tuổi Dần hoàn thành rất nhiều việc đại sự, nhưng dần dần người tuổi Dần sẽ lấn át người tuổi Mão.

Với tuổi Mão: Hợp tác tương đối tốt, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh đồ cổ hoặc mở văn phòng luật sư, sự nghiệp sẽ vô cùng sáng sủa.

Với tuổi Thìn: Hợp tác vô cùng tốt, người tuổi Mão chịu trách nhiệm thực hiện, còn người tuổi Thìn sẽ là người đưa ra quyết định cũng như đảm nhận vai trò người đưa ra ý tưởng.

Với tuổi Tị: Có thể hợp tác, tuy nhiên để nhận được thành công thì cũng phải nếm nhiều trái đắng.

Với tuổi Ngọ: Tử vi trọn đời cho rằng, tuổi Mão với tuổi Ngọ cũng có thể hợp tác. Người tuổi Ngọ là người có năng lực, tuy rằng có thể làm tốt nhưng lại hay bị người tuổi Mão phá bỏ, vậy nên chắc chắn sẽ có tổn thất.

Với tuổi Mùi: Hợp tác thực sự thành công, người tuổi Mão có khả năng khiến người tuổi Mùi tập trung công tác, mà người tuổi Mão lại trí tuệ sâu sắc, có những cái nhìn đúng đắn, đưa ra sự lựa chọn tốt nhất, bởi vậy sự nghiệp đi lên rất nhanh chóng.

Với tuổi Thân: Hợp tác không mang lại điều gì cả, cả hai bên chỉ làm vướng chân nhau thêm mà thôi. Ngay từ ban đầu hợp tác đã gặp khó khăn thì kết cục tan rã là không thể tránh khỏi.

Với tuổi Dậu: Có thể hợp tác, nhưng người tuổi Mão sẽ hơi cứng nhắc, mọi hành vi, hành động đều chuẩn quy tắc mà thực hiện.

Với tuổi Tuất: Rất thích hợp để hợp tác, người tuổi Mão sẽ có cơ hội để phát huy trí thông minh, người tuổi Tuất lại rất trung thành và tận tâm, bởi vậy nếu hợp tác thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công.

Với tuổi Hợi: Mối quan hệ hợp tác khá tốt. Người tuổi Hợi có tài vận tương đối tốt, mà người tuổi Mão lại khá khôn khéo, nếu sát cánh bên nhau thì sẽ thành công rực rỡ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn