Cùng ngắm gu thời trang ngày càng sành điệu, lên hương của Hòa Minzy

( PHUNUTODAY ) - Vốn sở hữu chiều cao hạn chế thế nhưng, Hòa Minzy luôn biết cách lựa chọn cũng như phối đồ khéo léo để giấu nhẹm khuyết điểm. Phong cách thời trang của cô được đánh giá cao bởi tính sinh động, mới mẻ, biến hóa đa dạng linh hoạt như ''tắc kè hoa''.

Nhắc đến Hòa Minzy, người ta sẽ nhớ đến hình ảnh một nữ ca sĩ trẻ tài năng với khuôn mặt xinh xắn cùng tính cách tưng tửng, nhắng nhít không kém phần dễ thương và lầy lội của showbiz Việt.

Trước kia, Hòa Minzy chưa bao giờ được đánh giá cao về gu thời trang, thậm chí nhiều lần, cô còn lọt top sao xấu vì cách chọn trang phục cũng như cách mix match khó hiểu, sến súa. Thế nhưng, thời gian gần đây, nữ ca sĩ sinh 1995 bất đầu lột xác ngoạn mục, từ ngoại hình cho đến phong cách.

Thời thượng, sành điệu

Nếu theo dõi Hòa Minzy thời gian gần đây bạn sẽ dễ dàng nhận thấy nữ ca sĩ ngày càng ăn mặc chất chơi như những fashionista thứ thiệt. Từ cách lựa chọn, phối đồ cho đến việc sử dụng hàng hiệu mạnh tay đã khẳng định được đẳng cấp thời trang của cô ngày càng thăng hạng.

2940247620378504698067212962715556572037120n-175109083

Hòa Minzy

Trong những set đồ street style ngày thường, Hòa Minzy ưa chộng phong cách đơn giản, thoải mái. Vì thế, những items mang tính tối giản như quần jean hay áo phông là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng.

Empty

Hòa Minzy

Diện đồ denim khiến cô nàng trông thật cá tính, hiện đại.

Empty

Hòa Minzy

Đôi lúc, Hòa Minzy cũng vô cùng thanh lịch nữ tính với những kiểu đầm mang hơi hướng vintage cổ điển.

Empty

Hòa Minzy

Những thiết kế váy ngắn dáng xòe với gam màu trung tính giúp cô ăn gian kha khá chiều cao khi được phối cùng giày cao gót xuyệt tông.

Empty

Hòa Minzy

Đặc biệt, Hòa Minzy ngày càng chịu khó đầu tư hàng hiệu. Cô không ngại chi tiền để sắm những món đồ đắt đỏ của các thương hiệu nổi tiếng.

Trẻ trung, cá tính. 

Cô nàng bắt đầu sắm sửa cho mình những món đồ hiệu hot trend. Trong hình, Hòa Minzy phối chân váy denim cùng áo thun trơn màu và tạo điểm nhấn cho set đồ với cả loạt phụ kiện của Gucci bao gồm: đai lưng GG, Ace sneaker và túi xách dòng Dionysus.

Empty

Hòa Minzy

Mẫu túi Chanel Boy trong set đồ street style của cô nàng có giá cả trăm triệu đồng.

Empty

Hòa Minzy

Áo thun được Hòa Minzy mix ăn ý với quần short rách và boots da cá tính, trẻ trung.

Empty

Hòa Minzy

Ngọt ngào và duyên dáng

Tại những sự kiện trang trọng, Hòa Minzy lại hóa thân thành một nàng công chúa với diện mạo xinh đẹp và phong cách vô cùng ngọt ngào, duyên dáng.

338839808923795776247742815370793607757824n-175203778

Hòa Minzy

Những kiểu váy với phom dáng xòe bồng xòe thường xuyên được nữ ca sĩ lựa chọn để tham gia sự kiện trang trọng.

Empty

Hòa Minzy

Bên cạnh phom dáng, màu sắc cũng là điều được cô lưu ý. Những gam màu nhẹ nhàng như trắng, nude hay pastel được cô ưu ái hơn cả.

Empty

Hòa Minzy

Bên cạnh đó, lối trang điểm tự nhiên cùng kiểu tóc tết búi cao càng khiến cô thêm phần lung linh và tỏa sáng.

Empty

Hòa Minzy

Quyến rũ và gợi cảm

Sau thời gian giảm cân, lấy lại vóc dáng mảnh mai, Hòa Minzy ngày càng tự tin chưng diện những bộ cánh gợi cảm, tôn dáng hơn. Với thân hình cân đối như hiện nay, cô không ngại lựa chọn những thiết kế nóng bỏng - điều mà trước kia không có hoặc ít khi thấy ở nữ ca sĩ.

Empty

Hòa Minzy

Tại sự kiện, cô khoe bờ vai trần nuột nà cùng thân hình gợi cảm khi diện váy đuôi cá ôm sát.

Empty

Hòa Minzy

Cô cũng chẳng ngại ngần khi lựa chọn mẫu váy nude ôm body vô cùng gợi cảm này.

Empty

Hòa Minzy

Crop top cũng là trang phục quen thuộc với hình ảnh của cô bởi item này sẽ tôn lên vòng eo con kiến của cô nàng.

Empty

Hòa Minzy

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn