Tan chảy với phong cách ăn diện của những cô nàng hot nhất Instagram Việt

( PHUNUTODAY ) - Bạn biết không, nếu muốn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, độc đáo nhất thì hãy theo dõi Instagram của các hot girl Việt. Dưới đây là những cô nàng sở hữu phong cách ấn tượng nhất khi xuống phố. Bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Julia Đoàn

Mới đây cô nàng Julia Đoàn đã đăng tải xu hướng ăn diện được phối theo 2 gam màu trắng - đen phù hợp cho ban ngày và ban đêm. Cả 2 set đồ mang những góc nhìn khác nhau, nếu ban ngày năng động và một chút phóng khoáng thì ban đêm sẽ là sự chỉn chu pha chút cổ điển.

Mới đây cô nàng Julia Đoàn đã đăng tải xu hướng ăn diện được phối theo 2 gam màu trắng - đen phù hợp cho ban ngày và ban đêm. Cả 2 set đồ mang những góc nhìn khác nhau, nếu ban ngày năng động và một chút phóng khoáng thì ban đêm sẽ là sự chỉn chu pha chút cổ điển.

Là một cái tên không quá xa lạ với những bạn trẻ yêu thích thời trang, Julia Đoàn luôn nổi bật với phong cách cực ấn tượng, thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi trên Instagram. Cô nàng mang hai dòng máu Việt – Đức này đã khiến các cư dân mạng phải “phát sốt” bởi loạt công thức lên đồ vô cùng tinh giản với 2 gam màu cơ bản trắng - đen nhưng vẫn rất độc đáo và cá tính.

Louis Hà

Qua một thời gian khá lâu, phong cách thời trang của Louis Hà dường như đang theo một xu hướng mới, độc đáo và khác biệt hơn. Trong hình này là set đồ vừa mang hơi hướng cổ điển, lại

Qua một thời gian khá lâu, phong cách thời trang của Louis Hà dường như đang theo một xu hướng mới, độc đáo và khác biệt hơn. Trong hình này là set đồ vừa mang hơi hướng cổ điển, lại "bụi bặm" xen lẫn sang trọng với phụ kiện đi kèm.

Louis Hà, hay còn được gọi khác là Hà Mỹ Ngân, một trong những tín đồ thời trang với tài khoản Instagram có lượt theo dõi cực "khủng”. Mỹ nhân này là một trong những hình tượng fashionista cho những ai có chiều khiêm tốn. Sở hữu gương mặt thu hút nhưng chiều cao chỉ có 1m53, Louis Hà vẫn khiến nhiều người bị mê hoặc bởi phong cách thời trang cực chất của mình.

Helly Tống

Dường như nắm bắt được xu hướng ăn diện kiểu công sở thanh lịch và cổ điển đang

Dường như nắm bắt được xu hướng ăn diện kiểu công sở thanh lịch và cổ điển đang "rộ" thời gian gần đây, Helly Tống đã chọn chiếc áo sơ mi tay phồng, bo ống cầu kì cùng chân váy bút chì ôm sát tôn dáng.

Cùng với vẻ bề ngoài xinh đẹp, thanh lịch và sự chững chạc khi sớm tham gia vào lĩnh vực kinh doanh thay vì showbiz, Helly Tống trở thành một trong những gương mặt được giới trẻ Sài Gòn yêu thích. Với gu thời trang đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng nhạy bén và tinh tế, chính hình ảnh này giúp mỹ nhân này nằm trong danh sách những fashionista hàng đầu Việt Nam. Liên tục cập nhật xu hướng, Helly Tống chưa bao giờ thôi trở thành nguồn cảm hứng ăn diện cho cộng đồng trẻ.

Phương Uyên

Phương Uyên nổi bật với chiếc crop top gam màu đỏ rực kết hợp chân váy màu tan tương phản, đặc biệt là chiếc

Phương Uyên nổi bật với chiếc crop top gam màu đỏ rực kết hợp chân váy màu tan tương phản, đặc biệt là chiếc "túi trống" gam màu xanh dương như một điểm hay ho cho cả set đồ.

Cô bạn này sinh năm 1999, cao 1m70 và là mẫu look-book cực hot ở Sài thành. Phương Uyên sở hữu gương mặt rất thu hút, đặc biệt là nụ cười cực kỳ ấm và như "đốn tim" người nhìn. Chưa hết, chiều cao 1m70 cũng luôn khiến cô bạn trở nên nổi bật. Bên cạnh việc là gương mặt quen của các thương hiệu thời trang nổi tiếng với giới trẻ Sài Gòn, cô nàng này còn sở hữu phong cách ăn diện vô cùng ấn tượng.

Dương Minh Ngọc

Dương Minh Ngọc chọn set đồ được phối khá

Dương Minh Ngọc chọn set đồ được phối khá "bụi bặm" với crop top phối quần shorts và áo khoác jeans. Việc kết hợp thêm đôi sneaker như một cách tạo thêm hình ảnh năng động xen kẽ nét cá tính của tổng thể.

Là cô nàng xinh đẹp đã "chiếm sóng" Instagram Việt trong suốt 1 thời gian dài. Không sở hữu vóc dáng cao ráo hay quá nuột nà, thậm chí ngoài đời Dương Minh Ngọc còn khá bé, thế nhưng, cô bạn lại có gương mặt rất thu hút với đôi mắt đẹp và khuôn miệng quyến rũ. Dù là gái Việt 100% nhưng đã có không ít người nhầm cô nàng này là còn lai. Bên cạnh đó, cô có khả năng biểu cảm rất tốt nên luôn xuất hiện với màu sắc đa dạng, đó cũng là lý do mà ngắm Dương Minh Ngọc mãi không thấy chán.

Teela

Không chỉ nổi bật với mái tóc ánh cam đầy cá tính, Teela còn khiến cộng đồng giới trẻ

Không chỉ nổi bật với mái tóc ánh cam đầy cá tính, Teela còn khiến cộng đồng giới trẻ "tròn mắt" kinh ngạc với kiểu ăn diện vô cùng mạnh mẽ và "chất" hết nấc như áo crop top tay dài, cổ lọ phối chân váy da ngắn và chiếc túi "bao tử" đeo chéo khá "ngầu".

Với phong cách thời trang rất Tây thêm phần nhan sắc cuốn hút kì lạ, Teela hay được gọi là Quách Ý Nhi thường bị nhầm là con lai. Cô nàng này cũng là một người mẫu quen mặt của hàng loạt shop online đình đám. Với gu ăn mặc cá tính và không kém phần năng động, Teela dễ dàng khiến nhiều bạn trẻ liên tưởng đến những cô gái Mỹ đầy gợi cảm. Chiêm ngưỡng Instagram của cô nàng này, không chỉ mang màu sắc "trời Tây", mà đó còn là những công thức lên đồ cực thú vị có thể học hỏi. Có lẽ cũng chính vì thế mà lượt theo dõi trên Instagram của cô nàng này luôn cao ngất ngưởng.

Nga Wendy

Chẳng cần quá cầu kì, kiểu cách, Nga Wendy luôn nổi bật với những set đồ được phối thú vị như

Chẳng cần quá cầu kì, kiểu cách, Nga Wendy luôn nổi bật với những set đồ được phối thú vị như "cây" sắc trắng này đây. Áo phông phối chân váy ôm, ngắn và đi kèm phụ kiện điểm nhấn là chiếc handbag đen, sneaker năng động.

Lướt một vòng trang Instagram của cô nàng này, có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh cô nàng trong trang phục được phối cực khoẻ khoắn nhưng không kém phần sành điệu và còn nhiều phong cách ăn mặc được "chơi màu" độc đáo cũng ấn tượng chẳng kém.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn