Ghép các ngón tay lại với nhau có bao nhiêu khe hở sẽ biết mức độ giàu có của bạn trong tương lai

( PHUNUTODAY ) - Bạn hãy thử xòe bàn tay của mình ra rồi đếm xem trên đó có bao nhiêu cái lỗ, điều này nói lên tính cách cũng như sự giàu có của bạn. Hãy cùng khám phá nhé!

Đáp án

A. Người không xuất hiện khe hở nào

Trong tính cách nội tâm con người bạn là người sống rất tình cảm, tính tình chững chạc, ổn định, làm việc ngăn nắp, suy nghĩ cẩn thận. Trong cuộc sống bạn luôn là người được đánh gia là tốt bụng, biết chăm lo cho gia đình trong hôn nhân, nữ là người đảm đang, quản lý nhà cửa tốt.

Đánh gia mức độ giàu có: Trong công việc thì bạn là người tích cực, cầu tiến, kiếm tiền rất giỏi, bất kể môi trường thay đổi thế nào thì bạn cũng sẽ có một sức sống mãnh liệt để thích nghi với những thay đổi và chiến thắng nó một cách ngoạn mục. Vì vậy, bạn dễ dàng thành công giàu có.

Trên con đường sự nghiệp tài lộc, bạn có thể đạt được một số thành tựu trong sự nghiệp, nếu dấn thân vào lĩnh vực giải trí hay làm đẹp thì bạn sẽ không gặp bất lợi gì, cả đời giàu sang phú quý khiến ai cũng ngưỡng mộ.

lo ngon tay cho biet do giau

B. Người chỉ có một cái khe

Xét về mặt tính cách bạn là kiểu người cởi mở, dễ giap tiế, nhiệt tình và luôn yêu thích sự tự do không gò bó trói buộc. Bạn cũng là kiểu người luôn có suy nghĩ tích cực lạc quan về cuộc sống nên được người xung quanh vô cùng yêu mến.

Bạn luôn đối xử với bạn bè một cách ấm áp và rộng lượng, đồng thời nâng cao giá trị tồn tại của bạn bằng cách giúp đỡ người khác và nhận được sự đánh giá cao và lòng biết ơn của họ. Vì vậy, khi bạn gặp khó khăn cũng luôn có quý nhân đứng gia chỉ đường dẫn lối giúp bạn vượt qua dễ dàng.

Về mặt giàu có của cải: Bạn là người có tâm sáng và lý tưởng cao cả, rất chịu khó,  và luôn cống hiến hết lòng vì công việc và thành công thuận lợi, đó là số mệnh phú quý, vinh hoa, nhất là càng bước vào tuổi trung niên bạn càng sở hữu nhiều tài sản đáng giá.

C. Người có hai khe hở trên bàn tay

Trong tính cách thì bạn thích làm bất cứ điều gì bạn muốn trong cuộc sống của mình, nhưng bạn không có kế hoạch trong việc thực hiện. Bạn  là kiểu người không chắc chắn về mọi thứ nên luôn đi từng bước một. Bạn có tính hài hước và nhí nhảnh, nhưng đôi khi hơi nhạy cảm và tự ti điều này khiến c ho bạn khó lòng mở rộng giao tiếp.

Vận may về tài lộc: Trong công việc bạn luôn có gắng vì vậy bạn sẽ có công việc thuận lợi, tài lộc ở mức ổn định, nhìn chung bạn có cuộc sống khá an nhàn.

lo ngon tay

D. Người có ba khe hở trên bàn tay

Trong tính cách bạn là kiểu người lạc quan luôn  vui vẻ, bạn rất biết cách tận hưởng cuộc sống, dễ gần, không câu nệ tiểu tiết. Nhưng đôi khi vì tính cách này mà bạn lại là người không tích tuân thủ quy tắc.

Sự giàu có và may mắn: Bạn là người có khả năng kiếm tiền nhưng lại ít có khả năng giữ tiền. Bạn sống theo cảm xúc nên tiêu tiền cũng theo cảm xúc của mình tiền đối với bạn không là gì quan trọng nên khi bạn có là sẽ dùng nó để mua niềm vui. Cũng chính vì tính cách này nên bạn khó lòng tích lũy tài sản. Tuy nhiên, bạn có một cuộ sống ổn định vui vẻ.

* Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link