Tử vi thứ 2 ngày 3/9/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói gì về thứ 2 ngày 3/9/2018 của 12 cung hoàng đạo?

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương sẽ có một ngày thứ hai hoàn hảo và mĩ mãn cả trong sự nghiệp, tình cảm lẫn lĩnh vực tài chính. Ngày nghỉ cuối cùng của kì nghỉ lễ 2/9, thay vì ở nhà hoặc đi tụ tập với bạn bè, Bạch Dương quyết định tập trung làm việc, giải quyết hết những dự án/hạng mục tồn đọng từ nửa cuối tháng 8.

Thứ hai thực sự phù hợp để bạn quyết toán ác khoản nợ, dự trù các khoản chi cần thiết cho dự án sắp tới và thống kê toàn bộ những công tác phí hoặc khoản tiền bạn đã dùng trong 30 ngày qua.

24 giờ tới, Bạch Dương hầu như chỉ liên quan đến tiền bạc, sau khi thanh toán công nợ, bạn có dư thời gian để đàm phán với đối tác về chi phí đầu tư hoặc các nguồn tiền lưu động liên quan. Vận may sẽ luôn mỉm cười với bạn nên đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội hợp tác nào.

Sau khi hoàn thành xong những hạng mục công việc dở dang này, hãy cố gắng thu xếp thời gian, tranh thủ đi shopping với nửa kia của mình để thư giãn xả stress và sắm hàng sale giá hời, chất lượng tốt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ hai cẩn trọng, đầy dè dặt, không quá phù hợp để bùng nổ. Có lẽ vì quá bối rối hoặc căng thẳng nên bạn đã không thể hiện xuất sắc trước đối tác chiến lược mới khiến khách hàng này thấy nghi ngại và có nguy cơ rút vốn đầu tư hoặc chuyển đổi dự án.

Thật sự phải nói rằng hôm nay sẽ chỉ thích hợp để Kim Ngưu làm những việc nhẹ nhàng, êm ả như gặp gỡ bạn bè cũ, nói chuyện hàn huyên với cấp trên ở chỗ làm trước đó… chỉ những người như vậy mới giúp bạn có cảm giác an toàn.

Điểm bù trừ cho một ngày khá thất vọng của Kim Ngưu là chuyện tình cảm và lĩnh vực tài chính. Bạn và người ấy may sao bắt đầu có những đồng điệu và sự hài hòa trong tâm hồn, suy nghĩ nên mọi việc tình cảm diễn tiến khá hài hòa. Nếu muốn thử mạnh dạn đầu tư, hãy tham vấn ý kiến của chuyên gia trước khi xuống tiền để tránh tổn thất khong đáng có.

hinh-anh-binh-di-cua-viet-nam-3

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ hai với chòm sao Song Tử sẽ khá rộn ràng và thoải mái, đầy ắp những cơ hội tụ tập và vui chơi, chuỗi ngày nghỉ lễ 2/9 với bạn dường như mới bắt đầu. Song Tử hoàn toàn có thể khéo léo sắp xếp thời gian cùng người ấy và đám bạn thân tụ tập vui vẻ, “đập phá” hết mình để ngày mai lại đi làm việc hăng say.

Cũng may là Song Tử luôn biết giữ cái đầu tỉnh táo dù bạn đang bất cứ việc gì đi chăng nữa nên mọi nhiệm vụ cấp trên bất giờ giao cho bạn trong ngày hôm nay đều được hoàn thành nhanh gọn. Tử vi hôm nay chúc mừng vì cuối ngày chòm sao này sẽ nhận được món quà bất ngờ từ đối tác hoặc bạn bè ở phương xa, khép lại kỉ nghỉ ngắn ngày đầy hân hoan và niềm vui.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

80% là Cự Giải sẽ có một ngày thứ hai xông pha, nỗ lực hết mình nhưng không đạt được kết quả như ý muốn và thiếu đi một chút may mắn cần có. Bạn thật sự cần kêu gọi sự giúp đỡ của cộng sự hoặc tri viện kịp thời từ cấp trên. Lãnh đạo vẫn sẽ đánh giá cao năng lực và khả năng xử lý tình huống của Cự Giải, hôm nay bạn rất bản lĩnh và chuyện này thật sự nằm ngoài tầm giải quyết của chòm sao này.

Sau giờ làm việc, hãy rủ bỏ mọi sự không may và trục trặc trong công việc, ở bên người ấy trọn vẹn. Tử vi hôm nay hé lộ, anh/cô ấy sẽ chuẩn bị cho bạn không gian lãng mạn với quà tặng bất ngờ khiếp Cự Giải nghẹt thở vì hạnh phúc. Nếu muốn, hai bạn hoàn toàn có thể đi shopping thoải mái, tài khoản của bạn đủ dư dả để cả hai mua sắm túy ý.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

“Mau lẹ” là từ xuất hiện chính trong từ điển cuộc sống ngày hôm nay của Sư Tử, bạn giải quyết mọi việc phát sinh trong ngày thứ hai rất gọn gàng nhưng chưa thực sự chu toàn được chất lượng đi cùng với tốc độ. Có lẽ, đây là việc này là do bạn đang nếu muốn đẩy nhanh tiến độ công việc để chuẩn bị cho chuyến đi du lịch sắp tới.

image003__copy

Các kênh tài chính của bạn hôm nay tạm thời không phát huy tác dụng nhiều như Sư Tử mong đợi. Tử vi hôm nay nhận định, sự nóng vội khiến bạn mất định hướng đúng đắn và lạc đường trong mê cung tiền bạc. May sao, người ấy đã sớm biết được sự rối ren trong tâm trạng của Sư Tử và giúp bạn “tống khứ” tâm trạng mệt mỏi đó đi thật nhanh.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay nhắc nhỏ, Xử Nữ nên tỉnh táo trong chuyện tình cảm và xử lý khéo léo mâu thuẫn, cãi vã đang dồn dập gõ cửa. Mọi chuyện trở nên rối tinh vì gia đình đang lo lắng cho bạn quá mức, nhiều việc cùng ập đến khiến tất cả không biết bắt đầu từ đâu. Nhưng càng bức xúc và phản ứng mạnh, Xử Nữ sẽ càng “rối như canh hẹ”.

Đừng ôm tâm trạng rối bời đó vào trong công việc, cố gắng tĩnh tâm và giải quyết mọi thứ đúng tuần tự. Nếu không bạn sẽ mất kiểm soát và bất đồng với cả người ấy vì phải dồn nén tâm trạng quá nhiều sau một ngày tồi tệ.

Điểm sáng của cả ngày thứ ba là Xử Nữ bắt đầu có những khởi sắc nhất định trong lĩnh vực tài chính. Bạn nhận được một khoản tiền hậu hĩnh, là tiền thù lao cho dự án “ngoài luồng” cách đây một thời gian ngắn. Món tiền này đủ để bù đắp cho những tổn thất thời gian trước bạn phải gánh chịu.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

24 giờ tới với Thiên Bình đầy biến động, nội tâm của bạn sẽ có những diễn biến mạnh mẽ vì quá nhiều ý tưởng cùng ùa về một lúc khiến chòm sao này hưng phấn, chỉ có điều bạn đủ dũng cảm để hiện thực hóa tất cả những ước mơ ấy. Hãy mạnh dạn chia sẻ với cộng sự, đón nhận những ý kiến đóng góp của họ và cấp trên, đó sẽ là những ý kiến quý báu giúp bạn hoàn thiện dự án của bản thân.

vothuong3

Ngày hôm nay bạn luôn dành trọn sự quan tâm chân thành đến với nửa kia của mình, đủ để người ấy lâng lâng trong hạnh phúc. Cả hai tình tứ bên nhau khiến ai nhìn vào cũng thấy ghen tị.

Tình hình tài chính của Thiên Bình chưa có bứt phá nhưng bù lại, bạn may mắn tìm kiếm được một công việc làm thêm với mức lương hấp dẫn, đủ để chòm sao này bớt công sức, thời gian hoàn thành.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có một ngày thứ hai bận rộn và hối hả. Cấp trên liên tục đốc thúc và giao nhiệm vụ mới cho bạn vì thực sự tín nhiệm năng lực của chòm sao này. Nếu không khéo léo kết nối với cộng sự và thể hiện khả năng làm việc nhóm tài tình, e rằng mọi chuyện sẽ như “ong vỡ tổ”.

Dẫu sau, Bọ Cạp cũng chưa nên đầu tư tiền bạc vào thời điểm này, hãy để kì nghỉ lễ 2/9 chính thức kết thúc, các chỉ số tài chính hiện vẫn chưa thực sự ổn định. Chưa đến mức phải đóng băng tài khoản nhưng thật sự chưa thích hợp để dốc vốn đầu tư.

Cuối ngày, Bọ Cạp hãy dành trọn tâm tư tình cảm cho nửa kia của mình, anh/cô ấy vẫn đang háo hức tận hưởng 3 ngày nghỉ lễ trọn vẹn hiếm hoi không phải rời xa nhau nửa bước của cả hai.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Không hiểu điều gì đã làm cho Nhân Mã hưng phấn đến thế từ đầu giờ sáng, bạn tràn đầy sinh lực và tinh tấn giải quyết dứt điểm mọi thứ chỉ trong “một nốt nhạc”. Tâm trạng vui vẻ giúp bạn chọc cười người ấy cả ngày dài, khiến mâu thuẫn của cả hai trước đó được xóa bỏ hoàn toàn.

Tử vi hôm nay kiến nghị, sau khi xử lý hết những dự án “khó nhằn”, Nhân Mã nên bớt chút thời gian tập trung vào những công việc văn phòng đang ứ đọng. Chính những việc tưởng chừng vô bổ này sẽ giúp bạn vô tình thu lượm được không ít cơ hội đầu tư và gặt hái cơ hội tài chính dồi dào.

mfe1519350620

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nói đến Ma Kết là người ta nhắc tới sự chuyên nghiệp và nét truyền thống. Đây là cung được coi là nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Với đặc tính này, Ma Kết vừa có thể phát triển sự nghiệp, vừa được sống trong tình yêu bền vững. Nhiều người chê trách người cung này quá nghiêm chỉnh đến tẻ nhạt nhưng Ma Kết ít khi để ý. Họ thường nhẫn nhịn và tha thứ để hướng tới những mục đích cao đẹp hơn.

Bạn là người có tính cách sôi nổi và rất hướng ngoại. Chẳng có gì ngạc nhiên khi friend list của bạn đông lên mỗi ngày. Ma Kết được đánh giá cao nhờ sự thân thiện, cũng nhờ thế mà bạn có nhiều mối quan hệ rộng rãi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những suy nghĩ hấp tấp, vội vàng có thể sẽ ảnh hưởng đến mọi hành động của Bảo Bình trong hôm nay. Bạn cảm thấy hơi mệt mỏi và bị hấp dẫn trước ý nghĩ làm sao cho mau giàu. Nhưng Bảo Bình à, "dục tốc bất đạt", cái gì nhanh nhẩu đoảng cũng sẽ không tốt. Ngày 3/9/2018, bạn không nên đầu tư cho bất kỳ kế hoạch nào và sử dụng ngân khố một cách cẩn thận nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

24 giờ tới với Song Ngư sẽ khá khó lường, tràn đầy biến động và bất ngờ. Bạn hoàn thành mọi việc cấp trên giao phó khá nhanh gọn và đơn giản, không có bất cứ sai sót nào xảy ra. Nhưng Song Ngư luôn cảm thấy đôi chút bất an và khó hiểu khiến bạn chưa thực sự giải tỏa tâm lý.

Điểm sáng của cả ngày là Song Ngư gặp may mắn dồn dập trong lĩnh vực tài chính, bạn có nhãn quang xuất sắc trong việc chọn lựa các dự án chiến lược. Nhiều khả năng chỉ vài tuần nữa, tài khoản của Song Ngư sẽ thực sự “bùng nổ”. Chính bởi vậy, đừng quá khắt khe hay khó chịu với nửa kia của mình dù bạn đang có tâm trạng hồ nghi trong công việc, công tư nên phân định tách bạch, đừng giận cá chém thớt nhiều đến thế.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn