Đã kết hôn, gọi nhau 2 tiếng vợ chồng thì hãy học cách chung thủy

( PHUNUTODAY ) - Dù ngoài kia bao nhiêu cám dỗ thì hãy cố gắng giữ lòng chung thủy bạn nhé!

Vợ chồng không chỉ là cái duyên mà còn là cái số. Đâu phải cứ yêu nhau là đến được với nhau? Quyết định đến với hôn nhân, xây dựng cuộc sống gia đình, làm vợ làm chồng đâu phải là chuyện dễ dàng, ngày một ngày hai. Chúng ta yêu nhau và chúng ta cưới nhau. Yêu nhau mới về chung sống trong một mái nhà. Khi đã thuộc về nhau thì nên nhớ, trọn đời yêu thương, chung thủy.

Kết hôn có cái kết thúc vui vẻ, hạnh phúc khi chúng ta biết cùng nhau cố gắng

Kết quả của một tình yêu đẹp là kết hôn trở thành điều gì đó rất cao cả và thiêng liêng khi chúng ta từ hai người trở thành một gia đình.

1388

Chúng ta đều biết rằng trong cuộc sống hôn nhân không phải lúc nào ngọt ngào êm đẹp bởi lẽ trong cuộc sống xô bồ có nhiều thứ xảy đến mà chúng ta không lường trước được, nó sẽ làm nảy sinh những điều không tốt và đôi khi cuộc sống chúng ta sẽ đảo lộn hoàn toàn.

Bạn có thể xao động trước một ai đó, có thể muốn ngã vào vòng tay của một người con gái đẹp hay một người đàn ông giàu có, nhưng liệu rồi những mối tình như thế sẽ đi đâu về đâu? Gia đình tan nát, vợ chồng tổn thương, tình yêu tan biến và quá khứ ngọt ngào sẽ thay bằng những ngày đen tối. Con cái là những đứa trẻ vô tội và bị tổn thương nhiều nhất sau tất cả những lỗi lầm của bố mẹ.

Untitled-4-12

Con người không ai hoàn hảo cả, nếu chúng ta cứ mãi đứng núi này trông núi nọ, thì một ngày nào đó, chúng ta sẽ bị cuốn vào những vòng xoáy cuộc đời mà không thể nào bước chân được ra. Người này đẹp, ắt còn người khác đẹp hơn. Sự phản bội ngày hôm nay, có thể sẽ bị lặp lại ngày sau mà chính chúng ta mới là nạn nhân của điều đó…

Cái gì trong cuộc sống cũng có cái giá của nó và hãy học cách bình thản và đón nhận tất cả. Và giá của cái nắm tay lúc về già cũng được đánh đổi bằng biết bao nhiêu giông bão của thời tuổi trẻ. 

Trong hôn nhân hạnh phúc hay không đều do chúng ta chọn, vậy thì cớ sao chúng ta không cùng nhau cố gắng, cùng nhau hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn