Tâm sự của cô gái chia tay với người yêu để giữ trinh tiết nhưng lại có bầu với chàng trai gặp lần đầu

( PHUNUTODAY ) - Cô gái chuẩn bị làm vợ, làm mẹ với người đàn ông chỉ gặp một lần với tâm trạng lo âu, sợ hãi. Nhưng trên tất cả, cô đã dũng cảm vì con của mình.

Mới đây, trên một fanpage lớn có đăng tải câu chuyện của nữ sinh giấu tên kể về hành trình làm vợ, làm mẹ của mình. Theo như lời kể, cô gái đang là sinh viên năm thứ 4. Cô ấp ủ bao nhiêu dự định và ước mơ cho bản thân mình thì bất ngờ phải lên xe hoa về nhà chồng. Nguyên nhân cũng chỉ vì một phút không kiềm chế nổi đã dẫn đến tình một đêm.

Trước đó, vào đầu năm thứ 3 đại học, cô gái được một anh chàng tán tỉnh và nhận lời yêu. Yêu nhau chừng 3 tháng bạn trai đòi hỏi chuyện ấy, làm đủ cách dụ dỗ cô gái vào nhà nghỉ nhưng không thành. Sau chuyện này, chàng trai nói lời chia tay vì cho rằng cô gái không tin tưởng mình. Buồn vì mối tình đầu chẳng đi đến đâu, lại được nhóm bạn rủ nên lần đó cô gái say tới bến. Bữa nhậu hôm đó có 6 nữ và 2 nam. Trong đó có một chàng trai lạ mặt hiện đang học đại học ở Hải Phòng là bạn của một bạn trai trong nhóm.

Tam-su-chia-tay-nguoi-yeu-vi-giu-trinh-tiet-bong-gap-trai-la-roi-co-thai-khien-dan-mang-xon-xao-a1-1530322296-width490height476

“Đến khi ra về do bạn nam kia say quá nên không lái xe được. (bạn ý ngủ nhờ nhà 1 bạn nam nhưng mà gọi mãi bạn kia không nghe máy). Không còn cách nào khác, vì phòng em ở gần đó nên em bảo bạn ý cứ để xe rồi qua phòng em ngủ tạm mai lấy sau. Đó là cách tối ưu nhất lúc đó rồi nên mọi người đồng ý ra về. Bạn nam thì đi không vững nên em phải dìu về tận phòng mỏi rã rời luôn. Và rồi chuyện gì đến cũng đến. Em do uống nhiều và bạn kia lúc đó thực sự rất đẹp trai nên em không kiềm chế được hành vi của mình”, cô gái viết.

Sau lần đó, chàng trai về Hải Phòng và họ không hề gặp mặt hay nói chuyện lần nào với nhau. Hơn 1 tháng sau, cô gái thấy cơ thể mình khang khác và phát hiện ra đã có thai. Không biết phải làm gì, hoang mang và sốc bởi sự thực về cái thai, cô gái chần chừ mãi mới xin số điện thoại và facebook liên hệ của chàng trai trẻ.

vo-chong-muon-hanh-phuc-nen-co-nhung-toi-ngu-rieng-vochongngurieng1-1472701601-width635height411

“Em không dám gọi, chỉ tìm Facebook rồi sau bao lần soạn tin, rồi xóa, rồi lại soạn thì em cũng đã ấn nút gửi. Đến tối hôm đó bạn ý gọi lại cho em và nói chuyện. Cả 2 đứa đều ngại ngùng nên câu chuyện mãi không bắt đầu được. Cuối tuần đó bạn ý ra Hà Nội và đến chỗ em. Bạn ý bảo em quyết định là ở em, vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai của em. Nếu em đồng ý giữ đứa bé thì 2 đứa sẽ về nói chuyện với bố mẹ và cưới. Còn nếu em muốn bỏ đứa bé thì bạn ấy sẽ lo chi phí và đưa em đi. Bạn ấy còn nói do bạn ấy còn đi học nên hiện tại chưa thể lo cho em một cuộc sống như ý được. Nếu em chấp nhận được thì 2 đứa sẽ làm đám cưới”.

Mọi việc diễn ra nhanh chóng, cả 2 về ra mắt gia đình 2 bên rồi hẹn ngày ăn hỏi. Trong khoảng thời gian đó, cặp đôi cũng tích cực tìm hiểu nhau hơn để khi về chung sống một nhà khỏi bỡ ngỡ.

Chỉ ít giờ sau khi đăng tải, tâm sự của cô gái giấu tên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 28 nghìn like cùng với đó là hơn 1 nghìn lượt chia sẻ. Đa phần các ý kiến đều cho rằng chuyện tình chóng vánh này thực sự khiến nhiều người choáng váng nhưng cũng chúc mừng cô gái vì đã có quyết định sáng suốt khi giữ lại cái thai trong bụng mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT