Cô gái bị từ chối phũ vì loạt tiêu chuẩn tuyển chồng: biết hút thuốc, uống rượu, sẵn sàng ở nhà chăm con

( PHUNUTODAY ) - Theo nam chính, một người con gái muốn chồng ở nhà đảm đương hết việc nhà, chăm con như vậy khi chọn chồng thật sự có thể khiến đàn ông hơi choáng.

Tập 336 Bạn muốn hẹn hò là sự xuất của cặp đôi khá duyên dáng. Anh chàng là Vũ Quang Thành, làm kinh doanh tự do. Bạn gái là Nguyễn Thị Diệu Linh, 24 tuổi, làm hướng dẫn viên du lịch. Nói về Diệu Linh, cô nàng tự nhận mình là người khá tự tin, có thể hát, có thể làm thơ, biết nấu ăn, mạnh mẽ, cá tính nhưng ở nhà lại là người sống nội tâm, thi thoảng còn hay khóc nhè.

co-gai-bi-tu-choi-phu-phunutoday.vn-6

 Cặp đôi xuất hiện trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò được nhiều người chú ý

Trình bày trước khán giả và 2 MC, Diệu Linh đã đọc một bài vè nói về lý do mình hay ế.  Thành nghe hơi "choáng" vì trong bài vè, bạn gái đã trình bày khá nhiều tiêu chuẩn của mình, toàn là những tiêu chuẩn tốt vậy mà lại ế.

co-gai-bi-tu-choi-phu-phunutoday.vn-4

Điểm trùng hợp là cả Thành và Linh đều yêu thích đá bóng, thậm chí Linh còn tham gia đội bóng đá nữ.

Nói hết cả phần Thành, Linh mong muốn kiếm một bạn trai cao hơn mình, 1m61. Ngoại hình mập mập vì mình cũng hơi gầy rồi. Linh thích một người đàn ông biết uống rượu, hút thuốc vì theo quan điểm của Linh "đàn ông phải biết uống rượu, hút thuốc thì mới ra dáng đàn ông, không ra ngoài người khác chúc cho say thì lại mất công mình đưa về". Những tiêu chí Linh đưa ra, Thành đều tự tin mình đạt được tất cả các tiêu chí này.

co-gai-bi-tu-choi-phu-phunutoday.vn-5

Tuy nhiên câu chuyện lập tức chuyển sang chiều hướng khác khi Diệu Linh đưa ra yêu cầu muốn nửa kia phải là người biết nấu ăn, chăm con mỗi khi cô đi công tác (Linh là hướng dẫn viên du lịch, mùa cao điểm thì đi khá nhiều trong tháng, còn thấp điểm thì đi khoảng 2-3 lần/tháng).

Bạn muốn hẹn hò tập 336

Sau khi nghe bạn gái nói về những yêu cầu của mẫu bạn trai lý tưởng thì anh chàng Quang Thành khẳng định đáp ứng được hết. Tuy nhiên kéo rèm lên thì chàng trai tỏ ra không được thoải mái với bạn gái cùng chơi, chia sẻ rằng mình và Diệu Linh có tính cách trái ngược nhau.

Sau khi 2 người gặp mặt, Linh và Thành đã tặng quà cho nhau, Thành còn hát tặng cô nàng một bài hát khá hay nhưng rồi, đến màn bấm nút, anh đã do dự mà từ chối. Anh chàng cho rằng anh không chắc chắn về khả năng đi xa hơn với cô gái gốc Huế, bởi vậy không bấm nút.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn