Tử vi thứ năm ngày 25/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Thìn vận tài lộc tăng tiến, tuổi Ngọ cẩn thận bị lợi dụng

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi ngày mới Thìn Dần tương hợp kéo theo vận tài lộc của tuổi Thìn tăng tiến. Chuyện làm ăn của bạn đang có nhiều cơ hội lớn, có thể giành được không ít thành công.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý biết rằng mình cần phải thay đổi tuy nhiên bạn vẫn cảm thấy khá khó chịu khi một người nào đó cứ cố tình chọc ngoáy vào điểm yếu đó của mình. Trong công việc, giao tiếp có lẽ là lợi thế của tuổi Tý và nhờ cách nói chuyện, ứng xử khéo léo mà bạn dễ chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh, vậy nên hãy tận dụng điều đó để đạt được mục đích.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tý nên mở lòng hơn. Nếu như bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì chẳng có lí gì cứ để chuyện cũ ám ảnh và trở thành rào cản ngăn bạn đến với những điều tốt đẹp hơn.

Tuổi Sửu

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu thăng tiến không ngừng. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện năng lực của mình xứng đáng với vị trí đang có. Những cố gắng đó đã được đồng nghiệp công nhận, cấp trên đánh giá cao và có ý định trao thêm trọng trách trong thời gian tới.

Ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm có điềm báo không lành. Giữa bạn và người ấy vẫn còn nhiều vấn đề nảy sinh chưa tìm được cách giải quyết thích hợp. Khi mâu thuẫn, hiểu lầm càng để lâu thì càng giống như một cái ung nhọt khó chữa lành và lớn dần theo thời gian.

Trong khi đó người độc thân lại cảm thấy buồn vì xung quanh bạn bè ai cũng có đôi có cặp, còn mình thì vẫn cô đơn lẻ bóng. Không hẳn là do bạn kén chọn mà có lẽ là vì chưa thực sự dành tình cảm cho ai nên khó lòng nhắm mắt đưa chân, vừa tiếc nuối, vừa lo sợ sẽ đưa ra quyết định sai lầm.

20180412-top-con-giap-may-man-bac-nhat-hanh-phuc-ngat-troi-trong-thang-5-2018-1

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có nhiều lộc lá, cơ hội làm ăn tới tấp, bản mệnh được nhiều đối tác tin tưởng và hợp tác. Trong kinh doanh, bạn luôn giữ chữ tín làm đầu, vì thế tương lai sau này sẽ còn phát triển hơn nữa.

Trong khi đó người làm công ăn lương tạm hài lòng với thu nhập ổn định, nếu muốn cải thiện thêm thu nhập cho mình thì nên kiếm việc làm thêm bên ngoài. Đôi khi con giáp này cũng chẳng mong cầu gì nhiều nhưng lại gặp may mắn, gặp thời gặp vận nên tiền vào như nước, không phải lo lắng tới chuyện chi tiêu.

Ngũ hành Mộc vượng không tốt cho gan, tuổi Dần nên chú ý chăm sóc sức khỏe cho bản thân của mình. Hàng ngày bạn nên lưu tâm tới việc ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ, hạn chế rượu bia, thuốc lá, thức khuya để bảo vệ sức khỏe của mình, đừng để tới lúc đau ốm mới thấy hối hận.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay cho biết chuyện tình cảm của tuổi mão khá tươi sáng, được nhiều người yêu mến, để ý. Nếu bạn đã có người trong mộng thì hãy mạnh dạn ngỏ lời nhé, chắc chắn đây sẽ là ngày hạnh phúc của bạn, người ấy rất có thể sẽ đón nhận tình cảm mà bạn trao gửi.

Tình yêu như mong ước nên con giáp này làm gì cũng thấy hào hứng, tràn đầy sức sống. Lại thêm may mắn về chuyện tiền bạc nên bản mệnh càng hưng phấn hơn, vận may sắp đến với bạn, tiền bạc ào ào đổ về nhà không có gì phải lo lắng về vấn đề tài chính.

Cũng may tuổi Mão là người biết vun vén chi tiêu, không tiêu xài hoang phí nên tài lộc đổ về nhà, không lo lắng bị thất thoát tiền bạc. Tài lộc tốt như vậy nhưng sức khỏe của bạn cũng không ổn lắm đâu, hãy quan tâm tới mình nhiều hơn, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi cho hợp lý nhé.

Tuổi Thìn

Xem tử vi ngày mới Thìn Dần tương hợp kéo theo vận tài lộc của tuổi Thìn tăng tiến. Chuyện làm ăn của bạn đang có nhiều cơ hội lớn, có thể giành được không ít thành công, tiền bạc thu về không ít, đủ để trang trải chi tiêu hàng ngày và đầu tư cho tiền bạc thêm sinh sôi nảy nở.

Về phương diện công việc, bằng tài năng và trí thông minh của mình con giáp này đã giành được vị trí xứng đáng. Bạn thoải mái thể hiện năng lực trong các lĩnh vực khác nhau, không dễ đầu hàng trước khó khăn vì bạn tin rằng mình có thể vượt qua được tất cả.

anhdaidien1

Ngũ hành Mộc Thổ tương xung báo hiệu chuyện tình cảm vẫn chưa thấy điểm sáng. Giữa bạn và người ấy còn nhiều vấn đề nảy sinh, dù đã cố gắng hàn gắn nhưng vẫn chưa nhìn thấy kết quả. Tình yêu vẫn còn nhưng dường như vẫn có những mắt xích nào đó khiến cả hai chưa thực sự hòa hợp.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi phương đông, người tuổi Tỵ gặp phải những chuyện không vui trong công việc. Bản mệnh chẳng được yên ổn khi luôn bị thị phi đeo bám, dù đã rất cố gắng không gây ra bất kỳ rắc rối nào nhưng vì bị tiểu nhân quấy phá nên sự việc ngày càng rối ren hơn.

Mang tâm trí bấn loạn, hoang mang, con giáp này không thể tập trung làm tốt công việc của mình dẫn tới sai sót liên tục. Lợi dụng lúc bạn sơ hở, tiểu nhân đã nhảy vào bới móc những sai lầm bạn phạm phải, mang đến nguy cơ mất trắng những gì đã dày công gây dựng.

Ngũ hành Hỏa sinh xuất cho Thổ cũng là điềm báo về chuyện tình cảm không mấy tốt lành. Có lẽ hôm nay không phải là ngày may mắn của bạn nên làm gì cũng gặp trở ngại, tâm trạng bất an, chẳng có mấy niềm vui, không những không được tình yêu an ủi mà còn phải gánh chịu thêm nỗi buồn.

Tuổi Ngọ

Đừng để bị lợi dụng bởi một người hết lần này đến lần khác chỉ tìm đến bạn khi cần được giúp đỡ. Trong công việc, không gì mang lại cảm giác thỏa mãn cho tuổi Ngọ hơn là khi hoàn thành công việc đúng thời hạn với chất lượng tốt. Tuy nhiên đừng để điều đó khiến bạn làm việc vô tội vạ và lơ là các khía cạnh khác của cuộc sống.

Trong chuyện tình cảm, dường như tuổi Ngọ ít khi trực tiếp dành lời khen cho người ấy mà cứ thể hiện gián tiếp thông qua việc này việc kia. Thực tế là người ấy cũng chẳng hiểu ý bạn, vậy nên nếu muốn khen thì hãy khen một cách chân thành và trực tiếp để có thể truyền đạt được hết ý mình tới đối phương. Đến chính chúng ta đôi khi còn chẳng hiểu mình đang nghĩ gì nữa là, vậy nên nếu cứ úp mở thế thì bạn sẽ không đạt được mục đích đâu.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hãy thật kiên cường và vững vàng trong cuộc sống, một khi đã lên kế hoạch rồi thì dù có chuyện gì xảy ra đi nữa cũng hãy tuân thủ đúng kế hoạch và mục tiêu đã đề ra. Trong công việc, bạn sẽ giữ trọng trách quản lý tài chính và bạn sẽ làm tốt việc đó. Thậm chí tuổi Mùi còn tạo cơ hội để gia tăng thu nhập cho tổ chức bằng cách đầu tư khôn ngoan vào các dự án ít rủi ro.

top-con-giap-nu-neu-lay-chong-som-se-bi-dut-ganh-giua-duong-tinh-duyen-lan-dan-truan-chuyen1_0_0

Về mặt tình cảm, có vẻ bạn và người ấy đang đi chệch hướng so với quan điểm ban đầu về mối quan hệ này. Tuy nhiên tuổi Mùi có thể dễ dàng cải thiện tình hình bằng cách tham khảo ý kiến của những người xung quanh và có hành động cụ thể, thiết thực ngay lập tức.

Tuổi Thân

Sự vui vẻ, hồn nhiên, vô tư là cách rất tốt để mỗi ngày đều là một niềm vui với bạn. Cho dù người khác có thấy hành động của bạn ngu ngốc đi nữa thì cũng chẳng cần quan tâm vì chắc chắn bạn đang sống một cuộc đời thoải mái hơn họ rất nhiều.

Trong công việc, hôm nay tuổi Thân sẽ học được một vài mánh khóe mới để có thể tạo lợi thế về tài chính cho bản thân. Về mặt tình cảm, bạn và người ấy đang cần cùng nhau giải quyết một số vấn đề về tài sản, các khoản nợ và thuế.

Tuổi Dậu

Nếu tuổi Dậu cảm thấy ấn tượng với ai đó trong ngày hôm nay thì hãy chủ động làm quen người đó trước. Hôm nay là một ngày năng suất trong công việc của tuổi Dậu, đặc biệt là về tài chính và các hợp đồng bất động sản.

Trong chuyện tình cảm, dường như bạn rất hay ghen và không chịu thấu hiểu, bao dung cho đối phương. Vì thế nên mối quan hệ của bạn và người ấy đang khá căng thẳng và có thể đi đến kết thúc không trọn vẹn.

chung-thuy

Tuổi Tuất

Hôm nay là ngày tuổi Tuất sẽ gặp gỡ những người quen cũ. Trong công việc, bạn sẽ là người đảm đương trọng trách quản lý và sử dụng tài chính sao cho hiệu quả. Đây là một trọng trách tương đối lớn với tuổi Tuất, tuy nhiên đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của bản thân.

Về mặt tình cảm, đây không phải thời điểm thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm với người trong mộng vì chính bản thân bạn cũng chưa rõ đó có phải là người mà mình đang tìm kiếm hay không. Vậy thì chẳng có gì phải vội cả, hãy để thời gian cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hãy học cách thấu hiểu cuộc sống. Một tình bạn rắc rối đòi hỏi bạn phải khách quan và tư duy mạch lạc hơn bình thường nếu như bạn muốn giải quyết được vấn đề.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Hai bạn tìm thấy nhiều điểm tương đồng ở đối phương và rất sẵn sàng để cùng nhau chia sẻ cuộc sống.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn