Bà mẹ Hàn Quốc có thân hình đáng ngưỡng mộ hướng dẫn chị em bài tập giúp eo nhỏ, mông nở nang

( PHUNUTODAY ) - Theo bà mẹ xinh đẹp này, chỉ cần bạn dành ra chút thời gian chăm sóc bản thân thì bất cứ người phụ nữ nào cũng đều trở nên hấp dẫn hơn dù đang phải nuôi con nhỏ.

Từng sinh nở nhưng người phụ nữ Hàn Quốc sở hữu tài khoản mạng xã hội mang tên Dasolmom vẫn có thân hình rất săn chắc và gợi cảm. Cô là một minh chứng cho việc chỉ cần dành chút thời gian chăm sóc cho bản thân thì bất cứ người phụ nữ nào cũng trở nên xinh đẹp hơn dù đang phải nuôi con nhỏ. Tài khoản instagram của  bà mẹ này với gần 50 nghìn người theo dõi trên mạng xã hộ đã truyền được nhiều cảm hứng cho các bà mẹ tìm lại vóc dáng thời còn son rỗi. 

1 kha ki
Nữ huấn luyện viên thể dục này sở hữu đường cong vô cùng quyến rũ

Nữ huấn luyện viên thể dục này sở hữu đường cong vô cùng quyến rũ

Dưới đây là 2 bài tập đơn giản để giúp vòng eo thon gọn và hông săn chắc của bà mẹ xứ Hàn.

Ngoài chế độ tập luyện thì việc ăn uống đúng cách được bà mẹ xinh đẹp này khuyến khích. “Chế độ ăn kiêng là bắt buộc để giảm cân. Tập thể dục là cần thiết để có vóc dáng đẹp. Vì vậy bạn cần thực hiện cả hai”.

Những thức ăn được cô thường dùng bao gồm: Ức gà, khoai lang, cà chua bi, dưa chuột, hành tây, hạnh nhân. Cô giới thiệu chủ yếu những món salad gồm xà lách, ức gà, cà chua bi, hạnh nhân, hành tây, phô mai. Những loại rau có thể ăn tươi được không nên chế biến, còn thịt hạn chế chiên rán, nên luộc hoặc áp chảo.

1 quan
1 sieu mau
Vóc dáng gợi cảm của cô khiến người ta khó có thể tin đã từng trải qua sinh nở

Vóc dáng gợi cảm của cô khiến người ta khó có thể tin đã từng trải qua sinh nở

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn