Bí quyết giúp chị em công sở lên đồ vừa ấm áp vừa sang trong mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Bài viết dưới đây là những gợi ý về cách phối đồ đẹp và phổ biến nhất hiện nay, hãy tham khảo và lựa chọn cho bản thân nhé.

Áo blazer

Cách dễ nhất để bạn biến mọi set đồ thật chỉn chu và lịch sự chính là khoác thêm một chiếc blazer. Với kiểu dáng sang trọng, chuyên nghiệp, chiếc blazer sẽ khiến bạn trông “sang xịn mịn” dù set đồ bên dưới có nhạt nhòa tới cỡ nào.

chi-voi-5-phut-phai-dep-len-do-hoan-hao-trong-mua-lanh-d56ede

Quần culottes

Chính bởi phong cách đơn giản vô cùng thú vị mà quần culottes đặc biệt thích hợp với những chiếc áo trơn màu. Màu sắc giày dễ diện và gần như có thể kết đôi với mọi màu áo chính là màu đen. Đối với set đồ quần culottes và áo trơn màu, kiểu giày mà bạn nên tạm cất tủ chính là giày búp bê ballerina bởi chúng có thể khiến diện mạo của bạn trông vô cùng nhàm chán và nhạt nhòa.

goi-y-6-set-do-cho-nang-cong-so-ton-dang-gay-thu-hut-den-khong-n-0e6b98

Áo len cổ lọ đen

Khi không có nhiều hơn 5 phút để mix&match, bạn chỉ cần nghĩ ngay đến chiếc áo cổ lọ màu đen đơn giản là đã giải quyết được 90% set đồ cực trendy. Vì đây là chiếc áo hợp với mọi thể loại quần, chân váy mà bạn có thể sở hữu, từ quần tây, quần culottes, quần jeans cho đến chân váy ngắn, chân váy dài, váy ôm, váy xòe,…

chi-voi-5-phut-phai-dep-len-do-hoan-hao-trong-mua-lanh-57115f

Áo khoác dạ dài

Tương tự như blazer, áo khoác dạ chính là bảo bối có thể nâng tầm cho mọi set đồ. Những chiếc áo dạ đơn giản, dễ mix đồ và lịch sự. Đối với rất nhiều tín đồ thời trang, mùa đông sẽ chẳng còn “đúng vị” nữa nếu thiếu vắng những chiếc áo khoác dáng dài ấm áp mà tinh tế. Năm nay, một trong những công thức mix đồ “hot” nhất chính là phối áo khoác dáng dài cùng với quần lửng ngang mắt cá hoặc quần xắn gấu. Với giày dép, bạn có thể chọn sneaker hoặc boots cổ ngắn tùy thuộc vào sở thích cũng như phong cách của mình.

chi-voi-5-phut-phai-dep-len-do-hoan-hao-trong-mua-lanh-57da30

Chân váy bút chì

Quyến rũ, tôn dáng và tinh tế là những gì chúng ta có thể tả về chân váy bút chì – một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô công sở. Với dáng váy ôm sát suốt dọc phần đùi, chân váy bút chì được coi là món đồ có khả năng tôn dáng triệt để cho phái đẹp, và đương nhiên đôi giày cao gót trơn cùng tông màu sẽ là phụ kiện ăn gian chiều cao và giúp cho hiệu quả tôn dáng đạt mức tối đa.

goi-y-6-set-do-cho-nang-cong-so-ton-dang-gay-thu-hut-den-khong-n-89a711

Quần jeans ống loe

Quần jeans ống loe, item mang đậm phong cách thời trang những năm 70 vốn dĩ đã “hot” trở lại từ mùa thu năm nay nhưng lại bị đánh giá là khó mặc vì khá kén chiều cao. Tuy nhiên, mùa đông này, bạn hoàn toàn có thể hưởng ứng trào lưu này bằng việc chọn kiểu quần jeans ống loe dáng lửng với chiều dài ống quần chỉ ngang mắt cá hoặc ngắn hơn chút xíu. Khi mix cùng với áo khoác và giày sneaker, bạn sẽ được set đồ siêu cá tính, phóng khoáng và trẻ trung mà vẫn cực kỳ ấm áp.

chi-voi-5-phut-phai-dep-len-do-hoan-hao-trong-mua-lanh-814a60

Skinny jeans và áo sơmi ôm

Một sự kết hợp cơ bản nhưng lại không hề nhàm chán, set đồ như một “kiểu mẫu” mà các quý cô có thể lựa chọn được ngay mỗi khi quá bận rộn với công việc buổi sáng. Bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc áo ôm dáng, mang đủ mọi màu sắc tùy theo phong cách cũng như sở thích rồi sơvin gọn gàng vào cạp quần. Cách này sẽ giúp bạn trông vừa lịch sự, lại vừa trẻ trung và đặc biệt là tôn được vòng eo cùng vòng mông cuốn hút.

goi-y-6-set-do-cho-nang-cong-so-ton-dang-gay-thu-hut-den-khong-n-8f0f93
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn