Đêm hôm chửa vượt mặt tự vào viện khám gặp chồng đưa bồ đi khám thai chỉ nói 1 câu khiến anh chết đứng

( PHUNUTODAY ) - Tôi mang bầu tháng cuối, nửa đêm đau quẳng quại tự đi vào viện gặp ngay chồng đưa bồ khi khám thai tôi chỉ nói 1 câu khiến chồng chết đứng tại chỗ.

Tôi sinh ra và lớn lên ở miền Trung đầy nắng và gió, gia đình chẳng khá giả gì, vì thế tôi gồng mình lên học hành làm thêm để lấy kinh nghiệm mong ra trường có được việc làm ổn định mức lương khá để đỡ đần cha mẹ.

kham-thai1

 

Đó là nguyên nhân tới 25 tuổi tôi mới biết yêu lần đầu, lúc này tôi đã có công việc ổn định thu nhập cũng tốt, với ngoại hình ưa nhìn làn da trắng hồng tôi được nhiều người theo đuổi. Vì lúc trước lo học hành tôi đầu tóc bù xù cũng chẳng có thời gian chăm chút khi quay cuồng trong học tập làm thêm nên ngoại hình nhìn không được bắt mắt.

Tới nay khi đã đi làm có điều kiện và thời gian tôi bắt đầu "trùng tu" lại nhan sắc, vì thế nhiều người tán tỉnh và rồi tôi yêu anh - cha của đứa bé trong bụng tôi bây giờ. Ngày mới quen nhau, tôi ấn tượng bởi giọng nói trầm ấm dễ nghe và nụ cười mê người của anh.

Cũng vì thế mà chỉ sau 3 tháng tôi đồng ý yêu anh. Tình yêu của chúng tôi đẹp và lãng mạn, bố mẹ anh cũng chẳng vì nhà tôi ở xa hay gia đình nghèo khó mà chê vì vậy tôi mừng lắm, hạnh phúc trọn vẹn khi hai đứa quyết định về chung 1 mái nhà.

Mọi sự tưởng chừng như quá hoàn mỹ cho tới khi tôi bầu đứa con đầu lòng, anh dần dần thay đổi, có người nói vì nhu cầu của đàn ông cao nên khi vợ mang thai sẽ dễ ngoại tình và tôi biết anh cũng thế.

Anh ăn diện hơn, chăm chút hơn thích nghe nhạc trẻ thay vì nhạc vàng như trước, anh bận rộn hơn và thường xuyên vắng nhà hơn. Tôi tìm hiểu mãi thì biết anh qua lại với 1 nhân viên thực tập và sinh viên mới ra trường trong cơ quan anh.

Tôi chết lặng nhưng vì con tôi không đánh ghen ầm ĩ, tôi đã nói chuyện thẳng thắn với anh và bố mẹ chồng, ông bà thương tôi lắm nhưng không trị nổi đứa con bất kham ấy. Ông bà dọa sẽ từ mặt anh nếu dám ở với cô đó, thế nhưng tình yêu như làm mù quáng đôi mắt ấy, anh vẫn đi đêm về hôm, thờ ơ dù tôi đang bụng mang dạ chửa đứa con đầu lòng.

kham-thai10

 

Sau thời gian đau khổ, tôi trở nên mạnh mẽ hơn, những khoản tiền tiết kiệm vốn của hai vợ chồng tôi âm thầm rút ra hết, gom tiền lại tôi mua được 1 căn hộ nhỏ đứng tên mẹ đẻ, vàng ngày trước cưới được cho tôi đem cất riêng, bao nhiêu vốn liếng tôi cũng gửi về cho mẹ cất giúp( vì vốn gia đình họ hàng nhà chồng rất giàu có).

Và rồi điều gì đến cũng đến cô gái kia có bầu, tôi dù biết trước nhưng vẫn đau khổ tột cùng, tôi xin cha mẹ chồng ra ngoài ở hai đứa tạm ly thân và ông bà cũng đồng ý. Tới tháng gần sinh tôi mệt mỏi nhiều hơn và thường xuyên đau bụng nhưng chẳng có ai bên cạnh.

Tối hôm đó khi cơn đau bụng dồn dập tôi tự gọi taxi vào bệnh viện, thật trớ trêu tôi gặp ngay anh đang đưa bồ đi khám thai, tôi cố nén cơn đau và chào hỏi hai người tử tế. Tôi bảo anh, đứa con này là của riêng tô, tới ngày sinh nó tôi sẽ nhờ người làm giấy khai sinh mang họ tôi luôn, còn tôi đã có ảnh chụp của hai người chứng cớ anh ngoại tình khi vợ còn đó để gửi ra tòa.

Những tài sản mang tên anh chắc chắn phải chia đôi cho tôi, còn tiền tiết kiệm tôi đã rút ra gần hết gom lại đã đủ mua căn hộ nhỏ nhưng mang tên mẹ đẻ của tôi nên anh chẳng có quyền gì. Còn tất nhiên con thì tòa sẽ phán để tôi nuôi, nhìn mặt anh tím tái tôi hả dạ vô cùng.

kham-thai

 

Thấy anh định nói gì đó tôi bảo luôn, còn nếu anh hỏi cô ta - tức bồ anh, chấp nhận nuôi đứa con này thì anh hãy bán nhà đi mà giành quyền nuôi nó với tôi. Nói xong câu đó tôi vào phòng khám ngay để lại anh và cô ả mặt mày xám xịt,, tức tối mà chẳng làm được gì. Tôi thấy mình đã làm vô cùng đúng, các bạn thấy sao?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT