Học lỏm "chiêu thức" giữ vợ/chồng của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Phải chăng đây là một trong những 'chiêu thức' để giữ vợ/chồng của sao Việt?

Trấn Thành – Hari Won

Trong một chương trình, Trấn Thành tiết lộ về việc vợ hay ghen: 

"Phụ nữ nhiều khi ghen tuông vô lý như việc chồng cầm điện thoại ra ngoài gọi mà cũng ghen. Có nhiều lúc, tôi muốn ra ngoài nói chuyện điện thoại, không muốn cho vợ biết, đó là quyền riêng tư của tôi.

Ai chứng minh cuộc điện thoại đó là mờ ám? Có thể đó là khách hàng, đối tác hoặc cha mẹ tôi gọi, lúc đó tôi muốn nói điều gì đó riêng thì sao? Hari Won ghen rất vô lý, ghen với nhiều thứ. Hiện nay, vợ tôi đang ghen với cả con mèo nhà tôi, mà nó là mèo đực. Tôi đang thấy lo lắng. Thậm chí, vợ tôi còn ghen với cả bạn gái của bạn gái tôi dù đó chỉ là bạn".

Trấn Thành "bức xúc" khi được vợ cạo gió theo cách "kinh dị"

cap-co-chong-vbiz-viet

Không chỉ chê vợ hay ghen, Trấn Thành còn không ngại "tố" Hari Won dùng sai tiếng Việt, hỏi thăm sức khỏe sai người, cạo gió sai cách cho chồng hay đột nhiên cao hứng cạo lông một cách nham nhở cho con mèo cưng của họ.

cap-co-chong-vbiz-viet1

Đổi lại, những chia sẻ "thật thà như đếm" của nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc về nhược điểm của bạn đời người Việt sau thời gian sống chung nhà khiến người nghe bất ngờ.

Ham chơi, nói nhiều, xì hơi mọi lúc và đi toilet chung với vợ... là những tật xấu của Trấn Thành qua lời kể của bà xã Hari Won.

Khởi My - Kelvin Khánh

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Kelvin Khánh mới đây đã bất ngờ chia sẻ bức ảnh “dìm hàng”, thông qua phầm mềm chỉnh sửa ảnh, tạo râu cho cả mình và bà xã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Không những thế, biểu cảm hài hước của cả hai trong bức ảnh cùng với status “Chúng tôi là ai và đây là đâu” khiến ai nấy đều phì cười.

cap-co-chong-vbiz-viet2

Với những khoảnh khắc “dìm hàng” nhau cũng như không ngại làm xấu bản thân mình, vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh đang dần “soán ngôi” cặp đôi lầy lội nhất showbiz của nhà Trấn Thành - Hari Won trong mắt người hâm mộ.

cap-co-chong-vbiz-viet3

Lương Minh Trang – Vinh Râu

Vinh Râu được biết đến thông qua những vai diễn hài hước trong loạt phim ngắn, tiểu phẩm hài của nhóm FAPtv. Trong khi đó, Minh Trang ghi dấu ấn với giọng hát truyền cảm qua các ca khúc như Tan, Yêu nhưng phải dừng lại, Không còn cảm giác... Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cả hai còn được yêu mến bởi chuyện tình dễ thương và không kém phần "lầy lội" của mình.

cap-co-chong-vbiz-viet4
cap-co-chong-vbiz-viet5

Vinh Râu từng được một số cô gái bày tỏ tình cảm, nhưng lần nào về kể với vợ, cô cũng không tin. Bà xã còn hỏi ngược lại: "Anh cũng có người thích nữa hả?". Để được vợ ghen, anh tìm đủ mọi cách, từ kể với vợ việc mình diễn cảnh đụng chạm một cô nàng xinh đẹp đến chụp hình cảnh diễn “giường chiếu” với một nữ diễn viên rồi cố ý đăng lên Facebook… nhưng cô chỉ “cười như được mùa”. Vinh Râu cho biết anh dành cả thanh xuân để mong một lần được trải nghiệm cảm giác vợ ghen là thế nào. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn