Hoa hậu đi tu 2 tháng về "giật chồng" bất ngờ lên tiếng, cô vợ hờ xót xa nói thật

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian im lặng, cuối cùng thì Nguyễn Thị Hà cũng lên tiếng về việc lấy chồng đại gia đang khiến dân tình rầm rộ gần đây.

Phía Nguyễn Thị Hà lên tiếng phủ nhận mọi việc

Nếu như lúc bắt đầu sự việc cô chọn cách im lặng để bỏ qua mọi việc, thì mới đây phía Nguyễn Thị Hà đã chính thức lên tiếng. Cô thừa nhận việc quy y cửa phật là lý tưởng, còn những chuyện khác cô không quan tâm. ”Em không biết. Mọi người chưa biết nguyên nhân vì sao mà em đi tu, hiện tại nhiều người cứ nghĩ rằng khi vào chùa tu tập thì chắc phải thất tình, bể nợ, tất tật mọi thứ trên đời mới bước qua cổng chùa”.

Đồng thời mỹ nhân từng đi tu này cho biết cô và ông xã hiện tại có tìm hiểu từ trước, bản thân anh Trung cũng là người đã yêu cô 4 năm đơn phương. Bản thân cô cũng chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình, nhưng do được ông xã hiện tại cùng gia đình vào tận chùa khuyên nhủ nên cô đã thay đổi tâm ý và hoàn tục.

VN_15c1c77af97f7dfd19d11331t09589e9f

Tiếp tục là 1 bức tâm thư dài trên trang cá nhân phía người tố bày tỏ vì sự thay đổi được cho là của Nguyễn Thị Hà

Không giấu nổi sự phẫn nộ của mình, phía tố Nguyễn Thị Hà là Hà Trần đã đáp trả bằng 1 bài đăng dài trên trang cá nhân. Đồng thời cô cũng công khai loạt tin nhắn tình cảm với anh Trung tình cũ tức chồng của Nguyễn Thị Hà hiện tại.

“Tôi lên tiếng để đòi lại công bằng cho bản thân. Tôi đến với anh T. và sinh con xuất phát từ tình yêu anh T. dành cho tôi. Tôi lên tiếng vì quá sốc khi người anh T. cưới, quyết định từ bỏ con, cho chúng một cuộc sống không cha chính là cô Hà – người hiểu rõ về mối quan hệ của tôi và anh T., người tôi đào tạo giúp đỡ. Người đã xuống tóc quy y.

VN_15c1c77af97fdc2019d11330t09589e9f

Tôi biết ngày hôm nay công khai vấn đề này là tôi đang sống trong giông bão dư luận, người thương không ít người ghét cũng quá nhiều… Nhưng tôi đã nói ra là tôi sẵn sàng đối mặt.

Tôi từng im lặng 1 lần để người khác ngang nhiên đổ hết tội lỗi lên đầu tôi. Nên giờ đây nếu cần thiết tôi sẽ nói rõ hết ngọn ngành cuộc đời tôi từ đầu đến cuối vào một buổi livestream công khai”, Ha Tran viết. Ngay sau đó cô cũng livestream trên trang cá nhân, và khóc nức nở khi bày tỏ mọi việc.

Cô tâm sự: “Hà quá thương cho con mình. Nếu nó là một đứa trẻ ra đời ngoài ý muốn hay là đứa trẻ ra đời từ mưu mô xảo quyệt của Hà gài bẫy anh để sinh ra thì khác. Đằng này con là đứa trẻ được anh dự tính, sắp xếp, quyết định sinh ra thì tại sao ngày nay anh lại như vậy?

Lâu nay con vẫn nghĩ ba rất yêu thương nó. Con không hề nghĩ ba sắp lấy vợ là một người phụ nữ khác mà bỏ rơi nó. Đối với Hà thì dù thế nào vẫn phải sống để nuôi con nhưng đối với bé thì khác.

Hà nhắn cho anh T. một tin dài: ‘Em như thế nào cũng được nhưng nhìn con, em quá đau lòng’. Anh T. nói rằng: ‘Dù có lấy vợ, anh vẫn là cha của con’. Thế nhưng, Hà nghĩ rằng bây giờ anh làm cha thì con cũng được gì hơn ngoài danh nghĩa. Từ nay, con đã không được có ba tới thăm, không được cha gọi, không còn thấy cha nữa… Vậy thì, con có cha để làm gì.

Trong lúc đau lòng, Hà nói với anh T. rằng: ‘Nếu như vậy thì từ nay anh xem như là mẹ con em chưa từng tồn tại. Tôi và con sẽ xem anh như là chết rồi’. Ngay sau đó, Hà chặn Facebook, khóa cuộc gọi của anh T. Tuy nhiên, Hà nghĩ rằng dù có khóa thì anh cũng có thể gọi cho mẹ mình để hỏi thăm và tìm cách gặp con”.

VN_15c1c77af9772a5b19d11332t09589ea0

Tài khoản Hà Trần cũng liên tục khóc trong khi chia sẻ: “Từ khi quen anh T. và sinh bé Nam, Hà không hề biết trước đó anh đã có những người phụ nữ và đứa con khác. Dù anh T. đưa ra nhiều lý do giải thích cho những vấn đề đó nhưng dù gì Hà đều biết họ đã phải mang thai và sinh con cũng rất đau lòng.

Có thể họ còn đau khổ hơn Hà khi không được anh T. nhìn nhận, chăm sóc lúc mang thai và sinh nở như mình. Hà chưa bao giờ có những hành động gì làm tổn thương tới những người phụ nữ ấy và những đứa trẻ”.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là ở trong đám cưới của Nguyễn Thị Hà - thí sinh có mái tóc đẹp nhất tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014" và chú rể là một doanh nhân giàu có.

Điều gây xôn xao đó chính là cách đây 2 tháng, á hậu "Hoa hậu Biển Việt Nam 2016" Bảo Như từng chia sẻ hình ảnh và thông tin Nguyễn Thị Hà đã trút bỏ bụi trần để đi tu.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, trên một số diễn đàn đang xảy ra những cuộc tranh cãi trái chiều với tin đồn chồng mới cưới của Nguyễn Thị Hà từng là người có gia đình, con riêng.

Nghi án cũng cho biết Nguyễn Thị Hà có mối quan hệ thân thiết với người cũ của ông xã và cả hai từng hỗ trợ nhau trong quá trình thi hoa hậu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT