Cảm động: Người đàn ông bất chấp nguy hiểm, lấy thân mình che cho vợ con trong trận động đất

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên Shanghaiist xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đang nằm ngủ với đứa con nhỏ tại Đài Loan thì trận động đất 6,4 độ xảy ra. Cùng lúc ấy thì chồng cô- người đang ngồi làm việc trong phòng vội vã chạy đến, lấy thân mình che cho vợ con để bảo vệ họ trong cơn rung chấn...

 Vào tối 6/2, một trận động đất mạnh 6,4 độ đã xảy ra ở thành phố Hoa Liên, Đài Loan. Một gia đình sống tại đây hôm qua đã đăng đoạn video về tác động của trận động đất ảnh hưởng lên ngôi nhà của họ lên mạng xã hội.

Untitled
Trước khi trận động đất xảy ra, người chồng đang ngồi làm việc và người vợ đag nằm chơi với con trên giường. 

Trong clip ghi lại cho thấy, người vợ đang nằm trên giường với con nhỏ thì ngôi nhà bỗng rung chuyển khiến người vợ vô cùng hoảng loạn.

Cùng lúc đó, người chồng đang ngồi cạnh một chiếc máy tính ở góc phòng đã nhanh chóng lao tới chiếc giường và lấy thân mình che chắn cho vợ con trong khi căn phòng bị rung rắc khiến chiếc camera rơi ra ngoài. Hiện chưa rõ chuyện gì đã xảy ra với gia đình này sau đó.

2335_yyng_yyt-700x366
Hình ảnh người chồng lao tới khi trận động đất bỗng nhiên xảy ra. 

Được biết, trận động đất tại Đài Loan đã khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và nhiều người bị mắc kẹt bên trong các tòa nhà đổ sập. Hiện vẫn còn khoảng 60 người mất tích trong khi lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân. Huyện Hoa Liên là nơi bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất với nhiều tòa nhà đổ sập.

Trong khi đó, Văn phòng Kinh tế – Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc xác nhận chưa phát hiện trường hợp nạn nhân của trận động đất ở Đài Loan ngày 6/2 là công dân Việt Nam.

Xem thêm>>>

Xót lòng trước hình ảnh bữa ăn ngày giáp Tết của các em học sinh vùng cao: Cơm trộn mì tôm

Cây xanh bất ngờ bật gốc đè bẹp 2 xe máy, 3 người bị thương nặng

Thông tin mới nhất: Nhận diện chân dung kẻ đập vỡ tủ kính, cướp tiệm vàng táo tợn ở Bình Dương

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn