Xui xẻo đen đủi tới mấy chỉ cần làm điều này cũng rước may mắn, tài lộc về ngay, tiền tài đếm không hết

( PHUNUTODAY ) - Xui xẻo đen đủi tới mấy chỉ cần làm điều này cũng rước may mắn, tài lộc về ngay, tiền tài đếm không hết hãy giắt lưng để hóa giải ngay khi cần.

phong-thuy

 

Trông cây mới tươi tốt, khỏe mạnh

Gần đây có gì thay đổi trong khu phố hoặc nhà của bạn? Cây mới chết hay bị chặt? Nếu vậy, hãy nhanh chóng thay thế chúng bằng những cây mới tươi tốt, khỏe mạnh. Đây là cách tốt nhất để ngăn chặn những nguồn năng lượng tích cực bị ảnh hưởng.

Trang trí nhà cửa bằng các vật dụng hình thù hợp phong thủy

Trang trí nhà bạn bằng các đồ đạc có hình dạng thích hợp để thu hút năng lượng tốt. Hình chữ nhật tượng trưng cho Mộc, hình vuông cho Thổ và hình lượn sóng cho Thủy – những hành đem lại may mắn và tiền bạc. Bạn cũng có thể chọn tranh ảnh, drap giường hay áo gối có họa tiết dạng như trên.

Treo tranh rừng cây

Hình ảnh của rừng, công viên hoặc màu xanh lá cây rực rỡ sẽ mang lại năng lượng phong thủy cho bạn. Bạn cũng có thể treo những hình ảnh của cảnh quan thiên nhiên với màu nâu chủ đạo - từ những bãi biển, đồi cát, ngọn núi...

Màu sắc căn phòng

Màu sắc trong khu vực tiền tài (có thể là với màu tường, vải hoặc các chi tiết trang trí.) nên chọn các màu như màu xanh lá, nâu, màu xanh da trời.

Bạn có thể sử dụng thêm các màu nóng trang trí điểm xuyến để tạo điểm nhấn, tiếp thêm sức mạnh cho căn nhà nhưng phải đảm bảo các màu nóng như đỏ, cam, vàng không phải là tông màu chủ đạo.

Thắp hương

Đốt hương trầm là một cách hiệu quả để gia tăng may mắn và hóa giải năng lượng tiêu cực. Khi tinh thần đang tồi tệ, bạn có thể chọn đốt hương có mùi cay nồng như gỗ đàn hương hoặc hoa nhài. Và khi thắp hương cho Thần Phật, gia tiên,...bạn nên thắp số lẻ chứ không phải là số chẵn.

Nếu bạn đang gặp xui trong cuộc sống cá nhân, đốt hương tại nhà. Còn nếu bạn đang gặp vấn đề về công việc, hãy thắp hương trong văn phòng của bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn