Ông ngoại Tuấn Hưng qua đời, sao Việt gửi lời tiếc thương!

( PHUNUTODAY ) - Ông ngoại Tuấn Hưng - người ông mà nam ca sĩ hết mực yêu kính và biết ơn đã qua đời. Đây là cú sốc và sự mất mát lớn đối với gia đình anh.

Vừa qua, nam ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ nỗi đau mất đi người ông yêu quý của mình trên trang cá nhân. Anh viết trong sự nghẹn ngào: "Ông về với Bà nhé. Con yêu Ông nhiều nhiều lắm". Được biết, ngay sau khi nhận được tin dữ, Tuấn Hưng đã lập tức về Hà Nội để chịu tang ông. 

tuanhung3
tuanhung4

 Tuấn Hưng chia sẻ tin buồn ông ngoại đã qua đời trên trang cá nhân.

Sáng 19/9, Tuấn Hưng cùng gia đình đã tổ chức lễ viếng tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, tiễn đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng. Mẹ Tuấn Hưng khóc đến ngất đi trong đám tang bố. Tuấn Hưng tiều tụy đứng lặng khiến không ít khán giả xót xa, xúc động. Rất nhiều sao Việt cũng đã gửi lời chia buồn, động viên và tới viếng thăm ông ngoại nam ca sĩ.

tuanhung1

 

tuanhung2

Đông đảo Sao Việt gửi lời chia buồn đến Tuấn Hưng.

tuanhung5

 

tuanhung7

Tuấn Hưng tiều tụy và đau xót trước sự ra đi của ông. (Ảnh: Kênh 14/Trithuctre)

tuanhung6

Tuấn Hưng và vợ nghẹn ngào bên linh cữu của ông. (Ảnh: Kênh 14/Trithuctre).

tuanhung8

Mẹ Tuấn Hưng khóc ngất trong đám tang của bố. (Ảnh: Kênh 14/Trithuctre).

Ông ngoại của Tuấn Hưng tên là Nguyễn Văn Thông, sinh năm 1930, hưởng thọ 88 tuổi. Được biết, giữa nam ca sĩ và ông ngoại có rất nhiều kỉ niệm. Mỗi lần nhắc tới ông, Tuấn Hưng không giấu được sự xúc động và niềm thương yêu mà bật khóc. "Khi tôi quyết định vào Nam lập nghiệp thì người khóc nhiều nhất là ông ngoại tôi" - Tuấn Hưng từng trải lòng khi nhớ lại kỉ niệm với ông mình lúc anh mới bắt đầu Nam tiến. 

tuanhung10

Tú Dưa đến chi buồn cùng người bạn của mình. (Ảnh: Kênh 14/Trithuctre).

tuanhung9

Ca sĩ Lê Hiếu cũng có mặt tại lễ tang. (Ảnh: Kênh 14/Trithuctre).

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn