Vbiz 24/12: Bảo Thanh tậu xế sang gây choáng, Midu chính thức công khai bạn trai mới không phải bạn thân Phan Thành?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sắm căn hộ bạc tỷ, Bảo Thanh đã nhanh chóng tậu xế sang gây choáng. Midu úp mở công khai bạn trai mới không phải bạn thân Phan Thành?

midu up mo cong khai ban trai moi (8) 

Thời gian gần đây, nhắc tới Midu, ai cũng nghĩ rằng cô nàng đang hẹn hò với bạn thân của Phan Thành - chàng trai gốc miền Tây có vóc dáng thư sinh, cao ráo. Thế nhưng, mới đây, Midu đã đăng tải một khoảnh khắc rất "đáng ngờ" cùng một chàng trai lạ mặt lên mạng: "Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cám ơn vì đã luôn bên cạnh".
Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, fan hâm mộ của cô nàng được phen "dậy sóng". Trong lúc cư dân mạng đang không biết chàng trai đó là ai, Midu bất ngờ tag tên Harry Lu bên dưới một cách công khai. Nhiều cư dân mạng bình luận hỏi người đàn ông đó có phải là Harry Lu không thì Midu không khẳng định mà cũng không lên tiếng phủ nhận.
Nhiều người đồn đoán, có lẽ nào Midu và Harry Lu "phim giả tình thật" khi trước đây, hai người cũng dính tin đồn yêu nhau lúc cùng đóng phim "4 năm 2 chàng 1 tình yêu".
Tuy nhiên, cách đây không lâu, Midu lại thường xuyên xuất hiện bên bạn thân của thiếu gia Phan Thành trong cuộc sống đời thường cũng như ở sự kiện. Hai người còn không ngại ngần công khai những cử chỉ lãng mạn, cùng ôm eo tình tứ đi xem phim...
Khán giả tò mò không biết liệu Harry Lu hay bạn thân của Phan Thành là người yêu của Midu?

khoi-tai-san-cua-bao-thanh-1-1129-phunutoday
 Diễn viên Bảo Thanh là cái tên được dư luận quan tâm kể từ sau khi bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử" tạo một "cơn bão" trên sóng truyền hình.
Và sau sự thành công của bộ phim, Bảo Thanh cũng 'lên như diều gặp gió'.
Mới đây, Bảo Thanh vừa chia sẻ hình ảnh cậu con trai cùng chiếc xe mới tậu trên trang cá nhân của mình. Nữ diễn viên cho biết bản thân quyết định sắm thêm ô tô để đưa đón con, cô có thể chịu khổ nhưng muốn dành cho con những điều tốt nhất: "Mẹ đã vất vả nhiều rồi. Nhưng vì em bé, mẹ có thể vất vả hơn nữa cũng chịu được. Hôm nay đi đón bạn che nắng che mưa cho em trai bé bỏng của chị. Chào mừng em về với đội của chị nhé" - Bảo Thanh viết.
Ngay sau lời chia sẻ của cô, rất nhiều đồng nghiệp như nghệ sĩ Vân Dung, Minh Châu… cùng bạn bè và các fan đã vào chúc mừng Bảo Thanh.
Cách đây ít tháng, Bảo Thanh khoe vừa mua căn hộ cao cấp. Căn hộ có 3 phòng ngủ với diện tích khoảng tầm 90m2 với gam màu thiết kế trang nhã, nhẹ nhàng. Các đồ nội thất không quá cầu kỳ nhưng toát lên vẻ hiện đại, thanh thoát và trẻ trung. Phong cách thiết kế không gian tạo nên độ mở cho căn nhà.
nang-mui3-2
Mấy ngày nay, người hâm mộ toàn Châu Á vô cùng bàng hoàng về thông tin nam ca sĩ Jonghyun (SHINee) đã tử vong trong một văn phòng tại Chungdamdong. Mà nguyên nhân khiến anh tự tử là do căn bệnh trầm cảm.
Trong khi người hâm mộ toàn châu Á và rất nhiều nghệ sĩ đình đám ở showbiz Hàn, Việt bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn trước sự qua đời đột ngột của Jonghyun thì mới đây, ông bầu Khắc Tiệp lại khiến cư dân mạng "dậy sóng" vì phát ngôn của mình trên mạng xã hội.
Theo đó, Vũ Khắc Tiệp đã phản hồi bình luận của 1 người bạn trong một cuộc trò chuyện rằng: "Sợ mất đồ lắm, làm ăn khó khăn mà mất đồ nữa thì lại rơi vào trầm cảm như những idol Hàn là chết".
Dù không nhắc chính xác đến tên idol Hàn nào nhưng giữa thời điểm nhạy cảm này, nhiều người cho rằng Vũ Khắc Tiệp gần như đang ngụ ý ám chỉ về sự qua đời của thành viên nhóm SHINee. Điều này đã khiến nhiều người phẫn nộ vì sự trêu đùa, cợt nhả của Vũ Khắc Tiệp trước cái chết của idol Hàn này.
Trước sự phản ứng quá dữ dội từ phía cộng đồng mạng, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ trên facebook cá nhân: "Không ngờ vì những câu nói đùa vụng về với bạn bè lại đụng chạm đến nỗi đau quá lớn của 1 thế hệ trẻ. Chú xin lỗi các cháu nhé".
Dù đã lên tiếng xin lỗi, thế nhưng, có lẽ do đã đụng chạm đến nỗi đau mà họ đang phải chịu đựng vì sự ra đi đột ngột của thần tượng nên nhiều cư dân mạng vẫn tỏ ra khá bức xúc. 
ha-ho-kim-ly-5-2141-phunutoday
 Mới đây, tham gia một chương trình truyền hình với tư cách khách mời, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với trang phục vô cùng cá tính cùng vẻ ngoài cực quyến rũ và thu hút. Đáng chú ý, Kim Lý cũng có mặt ở hàng ghế khán giả để cổ vũ Hà Hồ.
Giữa cái lạnh đầu đông Hà Nội, Hà Hồ đốt cháy" bầu không khí khi liên tục mang đến những ca khúc gắn liền với tên tuổi như "Bang Bang", "Destiny", "Gửi người yêu cũ",... Đặc biệt, trong phần trình diễn bản hit mới nhất "Cả một trời thương nhớ", một người hâm mộ có mặt đã bất ngờ yêu cầu Kim Lý lên sân khấu diễn cùng Hà Hồ. "Chị gọi anh lên diễn cùng" - fan này nói. Đáp lại, Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá lúng túng và trả lời: "Dạ không thể ạ". Phản ứng của Hà Hồ đã làm tất cả khán giả đều phải bật cười thích thú.
Theo quan sát của những người có mặt, Kim Lý ngồi ở hàng ghế khán giả, đắm đuối nhìn Hồ Ngọc Hà không rời mắt khi cô ở trên sân khấu. Sau khi công khai chuyện tình cảm, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà được cho là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn