Hè này sắm gì thì sắm nhưng đừng thiếu những món đồ này

( PHUNUTODAY ) - Nếu là một quý cô am hiểu thời trang, chắc chắn bạn sẽ sáng suốt khi lựa chọn trang phục và phụ kiện cho tủ đồ của mình. Và đây chính là những món đồ bạn không thể thiếu trong mùa hè này!

Thời trang, vẫn biết là luôn có sự biến đổi không ngừng, luôn có những thiết kế, những xu hướng mới được lăng xê tạo nên cơn sốt. Biết cách chắt lọc và lựa chọn những món đồ đơn giản nhưng có thể diện xuyên suốt mùa hè, đó mới chính là sự khôn khéo và tinh ý của một tín đồ sành sỏi. Vậy hè năm nay, đâu mới là thiết kế chắc chắn phải có trong tủ đồ của các nàng.

1. Túi đeo hông/ngang lưng

40

Những chiếc túi đeo hông/ ngang lưng với cái tên Belt-Bag đã xuất hiện rất nhiều trong khoảng thời gian gần đây hẳn không còn xa lạ với giới trẻ Việt, đặc biệt là những cô nàng năng động thích phong cách thời trang đường phố. Thế nhưng, bước sang mùa hè, Belt-Bag tí hon với kích thước túi nhỏ xinh mới chính thức lên ngôi và dự kiến sẽ khiến cho các tín đồ điên đảo một lần nữa. Những chiếc túi vừa phong cách lại kèm theo sự nhấn nhá đầy mới lạ chắc chắn sẽ là món phụ kiện quá tuyệt vời cho mùa hè này đấy nha!

2. Áo trễ vai

41

Áo trễ vai vẫn đang tiếp tục trở thành cơn sốt trong hè này và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những thiết kế trẻ trung, biến hóa từ năng động, nữ tính đến sang trọng, quyến rũ của áo trễ vai luôn khiến các nàng mê mẩn. Nhất là vào những ngày thời tiết nóng bức, kiểu áo này chẳng khác nào "cơn gió mát" giúp chị em "giải nhiệt" mà chẳng lo quá hở hang.

3. Quần jeans lửng

42

Có thể nói với sự phổ biến của mình, những chiếc quần jeans đã trở thành đồng phục của thanh thiếu niên trên toàn thế giới. Nếu bạn cảm thấy quần jeans đã quá quen thuộc và có chút đơn điệu, nhàm chán thì hãy thử các mẫu jeans ống lửng nhé. Items này sẽ mang lại vẻ ngoài bụi bặm và mới lạ như bạn mong muốn đó.

4. Chân váy denim

43

Những chiếc váy bò xinh xắn luôn là lựa chọn an toàn và hữu hiệu nhất cho các nàng trong mùa hè. Items này mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, năng động mà cũng vô cùng cuốn hút.

5. Slip dress

45

Lấy cảm hứng từ những chiếc váy ngủ gợi cảm, váy slip 2 dây mỏng manh được các cô nàng đặc biệt yêu thích để khoe ra vẻ nữ tính, lãng mạn và sexy của mình. Đừng quá lo lắng nếu vòng 1 của bạn không được đầy đặn, bởi chính điều đó lại khiến kiểu váy này trở nên nhẹ nhàng, sang chảnh thay vì ngồn ngộn như một chiếc váy ngủ đúng nghĩa. Còn nếu ngại hở hang thì mix với t-shirt trắng sẽ là một gợi ý hay ho cho bạn.

Giày mules đế bệt

44

Giày cao gót tuyệt đối không phải là lựa chọn thích hợp cho mùa hè, bởi nó thiếu tính năng động và khiến đôi chân trở nên quá sức mệt mỏi dưới nắng hè. Vậy nên các cô nàng thanh lịch sẽ chọn cho mình đôi giày mules đế bệt - kiểu giày có phần mũi bịt kín và phần gót để hở. Kiểu dày này rất tiện dụng, nhẹ nhàng và cực kỳ dễ phối hợp với các kiểu trang phục./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn