5 điều đàn ông đặc biệt sợ ở người phụ nữ sống bên cạnh bạn có biết?

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 điều đàn ông sợ nhất ở người phụ nữ sống bên cạnh.

Hay đố kị, ích kỷ

Nếu một anh chàng đẹp trai bước vào một quán bar, không ai trong số đàn ông ở đó sẽ thốt ra những lời chê bai.Vì vậy, họ không hiểu lý do tại sao phụ nữ lại làm điều này với nhau. Họ nghĩ phụ nữ nham hiểm và ích kỷ, đặc biệt khi có sự xuất hiện của người phụ nữ khác.

Nói nhiều, suốt cả buổi không khép miệng

Đàn ông rất sợ hãi khi phải gắn bó với một phụ nữ chỉ biết nói và nói mà chưa khi nào thấy cô nàng biết lắng nghe người khác nói. Có thể, nói nhiều trở thành bản tính của phụ nữ nhưng đàn ông thích duy trì hay cảm nhận trong sự im lặng. Họ cũng sợ những người đàn bà nói quá nhiều vì cho rằng dễ khiến họ chán ngán với những câu chuyện buôn dưa không có hồi kết.

5-dieu-dan-ong-dac-biet-so-o-nguoi-phu-nu-song-ben-canh-ban-co-biet-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Quá chú trọng đến ngoại hình

Trong tình yêu, người phụ nữ nào cũng mong muốn mình được thật đẹp trong mắt người yêu và được hoàn thiện bản thân. Ngay cả đàn ông cũng muốn người phụ nữ của mình có diện mạo xinh đẹp hơn khi đi bên cạnh mình. Thế nhưng việc làm đẹp của phụ nữ khiến đàn ông khó hiểu vì đôi khi quá cầu kì và mất nhiều thời gian khiến họ phải chờ đợi quá lâu. Đối với họ, họ quan trọng tính cách của phụ nữ hơn là chăm chút quá nhiều về ngoại hình.

Hay cả tin vào những điều vớ vẩn

Phụ nữ là chúa hay cả tin vào những điều tưởng như vớ vẩn và không có căn cứ khoa học nhất. Đôi khi chỉ vì một chiếc móng tay bị gãy, được bạn xem bói bài Tây xấu, họ cũng quy kết về một tình huống xấu nhất có thể xảy đến trong tình yêu. Từ đó, họ có thể tự dằn vặt, khổ sở về điều này. Thậm chí bên ngoài vẫn tươi cười nhưng bên trong họ vẫn lo canh cánh nỗi lo tình yêu kết thúc hoặc tan vỡ.

Đàn ông thì trái lại luôn thở dài khi thấy người phụ nữ của họ như vậy. Và họ thực sự ghét khi thấy nửa kia quá tin vào những điều may rủi, duyên số.

Mang quá nhiều mặt nạ

Khi bắt đầu một mối quan hệ, đàn ông kì vọng ở người phụ nữ họ quan tâm có những bộ mặt khác nhau như dịu dàng, tình cảm hay một bộ mặt trưởng thành, chín chắn trong công việc. Nhưng những người phụ nữ mang quá nhiều bộ mặt giả tạo và trở mặt như trở bàn tay khiến đàn ông sợ và muốn tránh xa những người phụ nữ này. Họ sợ một ngày nào đó bị người phụ nữ này trở mặt thay đổi dù là nó có mặt tốt như thế nào.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn