Mẹ chồng ngã quỵ ngay tại bệnh viện khi biết lý do con trai vô sinh nhưng con dâu vẫn sòn sòn 2 đứa

( PHUNUTODAY ) - Nhận thông báo con dâu và cháu bị tai nạn cần truyền máu gấp, bà Hoa tức tốc đến viện để xem sự tình thì...

Bà Hoa góa chồng từ trẻ, may sao lúc chồng bà mất, ông bà cũng đã có với nhau 1 mụn con trai. Kể từ đó, bà ở vậy làm đủ mọi nghề nuôi con mà không đi bước nữa.

Nhiều lần anh Tùng - con trai bà nói bà tìm một người đàn ông để nương tựa về già nhưng bà Hoa một mực không chịu, với bà, chỉ có tình yêu duy nhất với người chồng đã khuất mà thôi.

Ai cũng phải nể phục bà vì một mình bà gây dựng được hệ thống mấy cửa hàng thời trang có tiếng ở thành phố. Đến nay, dù đã ngoài 60 nhưng bà vẫn minh mẫn và vẫn một tay quán xuyến tất cả.

Anh Tùng cũng được hướng theo nghiệp kinh doanh của mẹ, anh được bà Hoa giao cho một nửa số cửa hàng để tiếp quản buôn bán. Sự nghiệp gia đình có lúc tưởng chừng phá sản khi anh Tùng bị tai nạn cách đây 3 năm, nhưng rồi mọi thứ lại trở về quỹ đạo. Anh Tùng lấy vợ đến nay cũng được 5 năm và có 2 con nếp tẻ đủ cả.

me chong nga quy

Bà Hoa chưa bao giờ nghĩ cuộc đời mình lại bế tắc đến vậy. 

Cuộc sống gia đình bà cứ ngỡ êm đềm nhưng biến cố lại một lần nửa xảy đến. Con dâu và cháu trai bà Hoa bị tai nạn trên đường đi học về nên cần truyền máu gấp. Nhận được thông báo, Bà Hoa cùng con trai tức tốc đến bệnh viện. Chị Hoa chỉ bị xây xước nhẹ nhưng do quá sợ hãi nên vẫn bất tỉnh.

Còn thằng cháu trai đích tôn nhà bà Hoa thì vẫn hôn mê. Các bác sĩ liên tục giục người nhà thử máu để truyền cho cháu vì cháu thuộc nhóm máu hiếm. Nhưng lạ thay, xem kết quả của cả bà Hoa và anh Tùng thì không ai có chung nhóm máu với cháu bà. Thậm chí cả con dâu bà cũng thế. Bà Hoa vô cùng hoang mang thì lúc này anh Tùng mới thú nhận.

Do di chứng của vụ tai nạn năm xưa nên anh không còn khả năng sinh con. Nhưng vì sợ mẹ lo nghĩ nên anh và vợ quyết tâm giấu kín và đi mua tinh trùng ở bệnh viện. Bà Hoa nghe xong ngã quỵ ngay giữa viện. Rốt cuộc cái số bà kiếp trước làm gì để kiếp này không những chịu cảnh đơn côi mà còn chịu kiếp tuyệt tự tuyệt tôn thế này.

Đã vài ngày trôi qua, đứa "cháu hờ" của bà Hoa cũng đã bình phục nhưng bà Hoa thì tuyệt nhiên không nói không rằng gì với con trai và con dâu. Chẳng ai có thể khiến bà Hoa mở miệng lúc này.

Đối với bà Hoa, cuộc sống này thực sự bế tắc, bà chẳng còn thiết tha kiếm tiền hay sống nữa, dù có suy nghĩ đơn giản đi nữa thì tình cảm của bà dành cho 2 đứa cháu cũng không còn như trước. Dẫu biết chúng nó chẳng có tội tình gì nhưng cứ nghĩ đến việc bà đang nuôi báo cô người không cùng máu mủ khiến bà không khỏi chán nản...Sự nghiệp của bà, gia tài của bà rồi sẽ sao đây....

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT