Tính cách tuổi Dần cung Ma Kết

( PHUNUTODAY ) - Tính cách của người tuổi Dần cung Ma Kết thường khá nhạy cảm, họ ưa thích cuộc sống tự do, phóng khoáng. Chính vì vậy, họ không thích theo những quy chuẩn của xã hội mà luôn tìm ra sở thích và hướng đi riêng cho bản thân.

Tính cách của người tuổi Dần cung Ma Kết

Tính cách đặc trưng của Ma Kết khá tham vọng kết hợp với trái tim yêu thương mạnh mẽ của tuổi Dần mang lại tính cách tuổi Dần cung Ma Kết có nét đặc trưng là ấm áp, dịu dàng nhưng có một chút nhút nhát và vụng về.  

Họ là những người kiêu ngạo và không thích theo đuổi những xu hướng thịnh hành trong xã hội. Họ chỉ thích hành động theo nhịp độ của riêng mình, vì vậy họ vẫn thường bị ngăn trở, bối rối bởi hai lối sống này. 

Sự nghiệp của họ trải qua không ít khó khăn, trở ngại nhưng họ vẫn luôn giữ nụ cười rạng rỡ trên môi. Là người luôn lạc quan nên bất kể có bao cay đắng và mệt mỏi họ vẫn chấp nhận thử thách. Với những tin đồn của những người xung quanh do hiểu nhầm mà gây điều tiếng, họ chứng minh bằng những hành động thiết thực để cho thấy những đánh giá của những người này là sai.  

Họ là những biểu tượng của sức mạnh và sự minh bạch. Ngoài ra, tuổi Dần cung Ma Kết thích những món đồ đắt tiền, chất lượng. Trên thực tế họ thường mất kiểm soát trong vấn đề chi tiêu nên thường xuyên lãng phí tiền bạc.

tu-vi-ngay-25-5-2017-800x445

Sự nghiệp của người tuổi Dần cung Ma Kết

Người tuổi Dần thuộc cung Ma Kết ưa cuộc sống tự do, phóng khoáng. Trong công việc, họ cũng đặc biệt coi trọng sự thoải mái, được tự do về mặt thời gian.

Mang những đặc điểm chung của người tuổi Dần, họ mong muốn được suy nghĩ, hành động độc lập, không bị phụ thuộc vào bất cứ ai. Tuy nhiên, cung Ma Kết sẽ góp phần làm mờ đi quan điểm này của họ. Đây cũng là những người có tinh thần cầu tiến. Nếu cảm thấy phương pháp làm việc của người khác hiệu quả hơn, họ sẽ tự điều chỉnh để thích ứng với phương pháp mới đó. Với bản tính khá mạnh mẽ, họ không sợ sự cạnh tranh, dám đương đầu với những thử thách mới. Nhìn chung, họ luôn tìm được cách giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả nhất dù gặp phải khó khăn gì. Họ coi trọng hiện tại nhưng đôi khi cũng cảm thấy lo lắng cho tương lai.

Nếu là người chủ, họ sẽ luôn công bằng và đầy nhiệt huyết. Nhưng nếu chỉ là nhân viên bình thường, họ cũng sẽ thể hiện mình rất tốt. Chỉ cần được làm công việc yêu thích, không bị bó buộc bởi ai là họ đã cảm thấy mãn nguyện và yên tâm làm việc.

Tình yêu của người tuổi Dần cung Ma Kết

Những người thuộc cung này thường khá nhạy cảm. Trong tính cách của họ có một chút gì đó quý tộc, cao sang. Họ ghét bị bó buộc nhưng lại thích kết hôn. Xem ra mọi việc có vẻ khá mâu thuẫn nhưng họ chính là những người như vậy.

Trong khi lựa chọn người yêu, nam giới tuổi Dần thuộc cung Ma Kết thường chú trọng đến nội tâm của đối tượng nhiều hơn là vẻ đẹp bên ngoài. Họ rất tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. Dù mọi người có ý kiến thế nào đi nữa, họ vẫn cho rằng sự lựa chọn của mình là vô cùng đúng đắn.

Nữ giới tuổi Dần thuộc cung Ma Kết là những người vô cùng chung thủy trong tình yêu. Họ không bao giờ coi tình yêu là một trò chơi và thực sự, họ là những người xứng đáng có được một tình yêu đẹp. Tuy nhiên, họ khá kỹ tính trong khi lựa chọn người yêu, khiến những người xung quanh cảm thấy bối rối.

Người tuổi Dần thuộc cung Ma Kết có thể kết hợp  rất tốt với người tuổi Tuất thuộc cung Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Bọ Cạp và Song Ngư.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn