Muôn hình vạn trạng những nguyên nhân chia tay bạn gái của đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Khi yêu thì chỉ cần 1 lý do, nhưng khi chia tay thì nguyên nhân, lý do đầy rẫy. Nhưng khác với suy nghĩ của nhiều người, đôi khi các chàng chia tay bởi những nguyên nhân hết sức... đơn giản.

 Cô ấy quá thông thạo chuyện giường chiếu.

“Tôi cứ nghĩ mình sẽ làm anh ấy hài lòng, nhưng kết quả lại đi ngược với mong muốn.” Mỗi người đều có quan điểm riêng về chuyện phòng the, tuy nhiên sự cởi mở tuyệt đối chưa chắc đã là lựa chọn khôn ngoan. Những chàng trai ít kinh nghiệm thường mong bạn gái sẽ tỏ ra thụ động trên giường. Vì vậy, bạn nên cố kiềm chế bản thân trong những đêm đầu tiên.

Thầy bói nói rằng anh nên chia tay bạn gái

“Hình như thầy bói đó nói rằng anh ta sẽ tìm được người mới tốt hơn.” Không chỉ phụ nữ, một số đàn ông cũng tin vào bói toán. Nếu bạn trai của bạn là loại người mê tín, hãy tránh đi xem bói cùng nhau nhé.

li do 2

Cô nàng nói xấu mẹ tôi

“Sau khi hẹn hò với Lisa được khoảng 6 tháng, tôi quyết định đưa cô ấy về giới thiệu gia đình. Buổi ra mắt diễn ra khá thuận lợi khi mẹ dành cả buổi trò chuyện với chúng tôi. Tuy vậy, sáng hôm sau, Lisa cho biết, cô không muốn về nhà tôi thêm lần nào nữa. Khi được hỏi lý do tại sao, cô ấy nói rằng mẹ tôi tôi nhàm chán và nói chuyện quá quê mùa. Tôi thực sự rất shock và cảm thấy tổn thương khi nghe những lời nói đó. Từ một người tuyệt vời, tôi thay đổi hoàn toàn cảm nhận với Lisa đồng thời chấm dứt ngay mối quan hệ trong ngày hôm đó".

Cô ấy nói vẫn còn yêu người cũ

“Khi bắt đầu hẹn hò Karen, tôi biết cô ấy vừa kết thúc mối tình 3 năm. Tôi không thúc ép gì cô ấy bởi tôi biết cần thời gian để quên đi những chuyện cũ. Sau 3 tháng hẹn hò, cô ấy cũng đồng ý yêu tôi. Mọi chuyện chỉ thực sự kết thúc khi tôi phát hiện những tin nhắn mùi mẫn tình cảm từ bạn trai cũ của cô ấy. Karen cũng thừa nhận vẫn còn duy trì liên lạc với người yêu cũ. Điều này khiến tôi không thể chấp nhận và quyết định chia tay ngay ngày hôm sau".

Cô ấy bị càm ràm vì cắt tóc ngắn khi chưa hỏi ý

Tôi đoán là anh thích tóc dài. Nếu mái tóc dài của tôi quan trọng đến vậy, lẽ ra anh nên nói sớm hơn chứ!” Đàn ông đôi lúc không thể nói thẳng với bạn về sở thích của họ, nhưng hãy luôn nhớ rằng chắc chắn bạn trai của bạn sẽ có một vài điểm yếu. Hãy thể hiện sự quan tâm bằng cách hỏi ý anh ấy trước khi quyết định thay đổi diện mạo của mình.

ly do 1

Cô nàng quá lười biếng

“Điều khiến tôi thực sự cảm thấy không tin tưởng vào tương lai của mối quan hệ hiện tại đến từ chính bạn gái của tôi. Brenda là một cô nàng sở hữu ngoại hình khá cùng tính cách mạnh mẽ. Tuy vậy, khi tiếp xúc một thời gian dài, tôi nhận ra cô ấy không có mục tiêu rõ ràng cho cuộc sống và quan điểm khá dễ dãi cho tương lai: Không kế hoạch dự phòng, không tiền tiết kiệm, không chăm chút cho chỗ ở của bản thân, Brenda thực sự khiến tôi băn khoăn nếu quyết định đây là người sẽ cùng mình chung sống quãng đời còn lại. Chính vì vậy, cuộc tình của chúng tôi không kéo dài lâu. Sáu tháng yêu, tôi quyết định dừng lại".

Cô ấy kiểm soát tôi quá nhiều

“Khi Angie hành xử như thể tôi thuộc quyền sở hữu của riêng cô ấy, tôi biết đã đến lúc chấm dứt mối quan hệ này. Không chỉ ghét việc tôi ra ngoài gặp bạn bè, cô ấy còn kiểm soát tôi chặt chẽ bằng việc gọi điện và nhắn tin kiểm tra hàng giờ, kể cả khi tôi nói cần dành thời gian cho người thân và gia đình. Tôi biết chắc chắn rằng mình không thể chịu nổi một người thích kiểm soát và quản lý người khác như vậy".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT