Mẫu giày nữ thanh lịch mà phái đẹp công sở nên sở hữu

( PHUNUTODAY ) - Công sở là nơi làm việc đòi hỏi bạn phải ăn mặc lịch sự phù hợp với môi trường làm việc, không chỉ mặc sao cho phù hợp bạn cũng cần chọn cho mình đôi giày thanh lịch mà vẫn giữ được thời trang.

Giày quai mảnh

Đây chính là mẫu giày không bao giờ biến mất trong tủ đồ của các cô gái. Không gì tuyệt bằng cô nàng thướt tha trong chiếc váy midi và diện một đôi ankle strap thật thanh tú, nhã nhặn. Ankle strap là đôi giày hợp nhất với cô nàng công sở ưa chuộng phong cách ngọt ngào tinh tế. 

41-490x625

Giày búp bê cổ điển

Trong quá trình “xây dựng” BST giày dép, sự có mặt những đôi giày búp bê nữ tính là một điều thiết yếu. Không cần biết bạn yêu mến giày cao gót đến mức nào, mỗi cô gái đều cần sắm cho mình một đôi giày đế bằng chắc chắn.

Giày búp bê dáng cổ điển là một trong những đôi giày làm mê hoặc mọi cô gái từ những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới cho đến những cô nàng công sở, học sinh hay sinh viên. Với kiểu dáng cổ điển, nhẹ nhàng, thiết kế này luôn giúp cô gái tôn lên vẻ đẹp giản dị mà nữ tính. Bạn có thể kết hợp với chân váy xếp ly, váy xòe. quần skinny hay chân váy bút chì đều rất hoàn hảo.

GIÀY OXFORDS

Oxford là một trong những đôi giày nữ thời trang mà bất cứ cô nàng công sở nào cũng nên sở hữu, đặc biệt với những bạn gái thường phải di chuyển nhiều. Mẫu giày cổ điển và đậm chất vintage này sẽ là lựa chọn cho những ngày bạn muốn giải thoát cho đôi chân của mình khỏi những đôi cao lênh khênh mệt mỏi.

OX

Giày đế vuông (CHUNKY MID-HEELS)

Được biết đến như một trong những thiết kế giày cao gót thoải mái nhất, đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho trang phục công sở của bạn. Ở một vài trường hợp, giày đế bằng ít nhiều trông có vẻ thiếu chuyên nghiệp, và những đôi gót nhọn khiến đôi chân bạn đau buốt, vậy hãy chọn cho mình một chiếc giày đế vuông ngay lập tức.

Giày lười da bò

Sau một thời gian diện những đôi giày cao gót quyến rũ, đôi chân của các chị em cũng cần được nghỉ ngơi. Chính vì vậy, giày lười da bò là sự chọn lựa tốt nhất cho nữ giới công sở. Vừa tiện lợi, vừa thoải mái nhưng vẫn không kém phần sang trọng và bắt mắt.

elle-viet-nam-giay-02

Giày lười thể thao

Nếu như bạn làm việc trong một môi trường trẻ trung, sôi động và công việc của bạn đỏi hòi phải di chuyển nhiều thì giày lười thể thao hẳn sẽ cực kỳ phù hợp cho bạn. Đã không còn là thời đại mà trang phục công sở chỉ có thể phối cùng giày đế thấp hay giày lười da bò. Một đôi giày lười thể thao kết hợp cùng quần áo công sở sẽ là bộ đôi kết hợp đầy ăn ý và sáng tạo cho phụ nữ hiện đại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn