Người chồng bội bạc đột ngột trở về sau khi bỏ rơi vợ bị vô sinh

( PHUNUTODAY ) - Nếu sau khi bỏ lại bạn một mình với bao đau đớn, dằn vặt, người chồng bỗng trở về nói muốn hàn gắn bạn có chấp nhận hay không?

 Một ngày, Jason bất ngờ xuất hiện ở nhà tôi. Trước đó, anh ấy hỏi tôi có còn giữ ảnh cưới của cả hai hay không. Tôi khá ngạc nhiên trước những hành động này.

Tối đó, anh ấy nói rằng cô gái kia không còn ý nghĩa gì với anh và tất cả những gì anh muốn bây giờ chỉ là trở về nhà. Điều khiến suy nghĩ của Jason thay đổi đó là cuộc trò chuyện mà anh nghe được trong một quán ăn. Một cô gái đã tư vấn cho bạn mình qua điện thoại - người đang trục trặc cùng bạn trai và rất có thể hai người đó sẽ chia tay. Cô ấy khuyên bạn của mình đừng bỏ bạn trai bởi không phải ai cũng hoàn hảo, không ai là không mắc sai lầm. Cô bảo bạn mình hãy nhớ tới những điều tuyệt vời người đó dành cho mình chứ không phải những lỗi lầm mà người ấy mắc phải.

maxresdefault

Cuộc hôn nhân của chúng tôi đã hạnh phúc được hơn 10 năm. Jason là người rất yêu trẻ con và mong chờ được làm bố. Thế nhưng thật không may, sau khi sảy thai 2 lần, cơ hội làm mẹ của tôi trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Các bác sĩ cho biết, chỉ có phép màu mới có thể giúp tôi. Jason không trách cứ gì nhưng tôi nhận ra sự thất vọng của anh ấy khá rõ ràng.

Sau khi biết tin tôi không thể sinh con, Jason dường như trở thành một con người khác. Anh thường xuyên tụ tập bạn bè và về nhà khá muộn. Anh có nhiều bạn khác giới hơn và nói chuyện với họ rất nhiều. Về phần mình, tôi quá mệt mỏi với những gì xảy đến với mình và luôn cho rằng bản thân có lỗi khi không thể cho anh một đứa con. Tuy vậy, tôi chưa từng nghĩ sẽ có ngày Jason muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này.

Mọi chuyện thực sự khiến tôi bất ngờ khi Jason nói muốn ly hôn. Anh bảo phải nhanh chóng chuyển đến với bạn gái mới bởi cô ấy có khả năng sinh con cho anh. Điều khiến tôi ngạc nhiên nhất đó là anh ấy vẫn không biểu hiện lạnh nhạt hay khó chịu gì với tôi. Chính anh nói vẫn còn thương tôi và muốn xem tôi như những người thân thiết.

Nhưng rồi thời gian của Jason dành cho tôi ngày một giảm. Anh dành nhiều thời gian đi chơi, đi du lịch cùng bạn gái mới hơn. Tần suất anh nghe điện cũng như trả lời tin nhắn của tôi cũng sụt giảm nhanh chóng. Điều khiến tôi mệt mỏi nhất chính là mẹ đẻ anh cũng ủng hộ điều này. Tôi vẫn còn tình cảm với Jason và do đó, tất cả khiến cuộc sống của tôi ngập tràn nặng nề và những cảm xúc tiêu cực. Tôi chỉ biết trông chờ một ngày nào đó anh ấy sẽ trở về và nói với tôi muốn bắt đầu lại từ đầu và dành tình cảm cho tôi như khi chưa có chuyện gì xảy ra.

tha-thu-1475220150

Tám năm đã trôi qua kể từ thời điểm khó khăn nhất ấy, đến nay, cuộc hôn nhân của chúng tôi đã được xấp xỉ 20 năm. Những lúc trục trặc, cả hai đều tự nhủ nhất định phải vượt qua bởi chúng không là gì so với chuyện cách đây 8 năm.

Phụ nữ có thể tha thứ cho người chồng ngoại tình, nhưng quan trọng đó phải là lần duy nhất và cuối cùng.

Mọi sự đổ trong hôn nhân đều sẽ từ hai phía mà ra. Khi chồng đã trở về, cũng hãy nhìn lại mình. Mình có cần phải thay đổi điều gì không, mình có sai gì không? Và phải nhớ, đàn bà có chồng từng ngoại tình thì càng phải chăm chút và yêu thương mình nhiều hơn. Son phấn một chút, vải vóc một tí, thế nào cũng phải khiến mình xinh đẹp hơn. Không hẳn xinh đẹp là để chồng say mê hơn, mà còn khiến mình tự tin hơn. Thế nào thì một lần chồng bội bạc, kiêu hãnh của mình cũng đã mai một không ít. Giờ là lúc phải yêu thương mình hơn, phải lấy lại kiêu hãnh của bản thân mà giữ chồng thật chặt.

Hãy cùng chồng nhìn lại cuộc hôn nhân của mình, xem lại cả hai đã có những sai lầm gì. Khó khăn để nhìn lại quá khứ nhưng vẫn là phải đối mặt một lần để cùng nhau vun đắp lại. Rồi từ đó mà cùng chồng tạo những hồi ức mới. Mỗi ngày từng chút một góp nhặt những hồi ức mới mà vẽ nên một tương lai khác. Không dễ dàng nhưng vẫn là phải kiên nhẫn thử đến cùng.

Tha thứ cho chồng ngoại tình đã khó, tiếp tục câu chuyện sau này lại càng không dễ. Không tha thứ nổi thì bỏ cho dứt, mà đã tha thứ rồi thì nhất định phải thật hạnh phúc sau này. Một lần bao dung tốn không ít lòng dạ thế thì phải đong đếm cho đáng, giữ gìn cho kỹ. Thế nào, vẫn là phải cố đến cùng, đàn bà nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT