Mẫu áo sơ mi lửng buộc vạt tạo "cơn sốt" trong mùa hè năm nay

( PHUNUTODAY ) - Với những cô gái năng động chắc hẳn không còn lại lẫm với áo sơ mi lửng buộc vạt và hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa hè năm nay.

 Mẫu áo sơ mi lửng buộc vạt hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa hè năm nay.

Áo phông lửng giờ xưa rồi, mốt mới bây giờ phải là áo sơ mi lửng buộc vạt nhí nhảnh và gợi cảm. 

Mùa hè chưa đến nhưng phái đẹp đã biết mình cần mua gì cho mùa đi biển, đi chơi năm nay . Đó chắc chắn là mẫu sơ mi dáng lửng, được buộc vạt dài buông rũ rất tinh nghịch và sexy. Mẫu áo này là sự kết hợp rất thú vị giữa dáng áo lửng và chi tiết buộc vạt thời trang tạo nên một kiểu áo phá cách, hấp dẫn các cô gái, đặc biệt là những cô gái theo đuổi phong cách gợi cảm và không ngại khoe eo.

so-mi-tre-vai-so-mi-giau-quan-cung-khong-the-do-duoc-do-sexy-voi-mot-so-mi-nay_2

Xét về tính ứng dụng thì có lẽ chiếc áo này rất kén người vì nó quá phá cách khi sử dụng đi chơi, dạo phố hằng ngày. Tuy nhiên, để di du lịch hay đi biển thì đây quả thực là một lựa chọn cô cùng tuyệt vời. 

Tuy nhiên, khi mặc kiểu áo này, bạn cần kết hợp nó với quần hoặc chân váy cạp cao để tiết chế độ gợi cảm của chiếc áo và cũng để tạo nên vóc dáng cao ráo, thanh thoát hơn.

Với lợi thế về ngoại hình, cô nàng không ngần ngại diện chiếc áo này. Người đẹp khéo kết hợp nó với quần cạp cao. Chiếc áo vô cùng gợi cảm khi khoe cả eo và phần ngực. Mức độ hở hang này khiến chiếc áo không có tính ứng dụng cao. Nhưng nó lại rất thích hợp với những chuyến du  lịch biển

so-mi-tre-vai-so-mi-giau-quan-cung-khong-the-do-duoc-do-sexy-voi-mot-so-mi-nay_4

Hoặc nếu ngại hở, bạn có thể chọn mẫu áo lửng dài hơn một chút giống như Phí Phương Anh. Với mẫu áo này, bạn vẫn có thể thoải mái mặc dạo phố.

so-mi-tre-vai-so-mi-giau-quan-cung-khong-the-do-duoc-do-sexy-voi-mot-so-mi-nay_5

Còn sản phẩm táo bạo như của nữ ca sĩ Tóc Tiên thì nếu như bạn không phải là một cô gái hoạt động trong giới showbiz thì chỉ nên mặc nó mỗi khi đi biển.

Các cách mix đồ với áo sơ mi buộc vạt.

 Mix quần short với áo sơ mi buộc vạt

Dù trải qua năm tháng thì item áo sơ mi vẫn không bao giờ bị lỗi mốt mà ngày càng tạo nhiều sức thu hút hơn với nhiều biến hóa sáng tạo. Bạn nên chọn quần jean cạp cao để mix cùng với áo sơ mi buột vạt để tự tin khoe vòng eo thon gọn khi dạo phố cùng bạn bè, còn khi muốn che đi vòng eo "bánh mì" một chút thì chỉ cần buột vạt áo thấp hơn ngang với cạp quần là được. Chỉ cần đơn giản thế thôi là các nàng đã có style cực chất và trẻ trung rồi, vì thế không có lý do gì để các cô gái bỏ qua kết hợp ấn tượng này phải không nào. 

mix_do_dep_voi_ao_so_mi_buoc_vat_cho_nang_xuong_pho_ngay_cuoi_tuan_3

Áo sơ mi buộc vạt cùng quần jeans

Một trong những cách mix áo sơ mi phổ biến là với quần jeans. Style áo sơ mi buộc vạt vốn sinh ra để dành cho những chiếc quần jeans, vì thế không có lý do gì để các nàng bỏ qua cách kết hợp ấn tượng này. Với set đồ này, cô nàng sẽ trông rất mạnh mẽ và cá tính, nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

mix_do_dep_voi_ao_so_mi_buoc_vat_cho_nang_xuong_pho_ngay_cuoi_tuan_1

Bạn có thể mặc chúng cùng những phụ kiện như túi xách, giầy cao gót để tôn thêm dáng nhé!

Sơ mi buộc vạt với chân váy bút chì

Những cô nàng công sở có thể lựa chọn sơ mi buộc vạt phối cùng chân váy bút chì để xóa nhòa phong cách cứng nhắc. Cách kết hợp này sẽ mang đến một luồng gió trẻ trung, hiện đại hơn./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn