Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Thanh Tú lần đầu "đụng hàng" áo dài cách điệu

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Thanh Tú khoe vẻ đẹp thanh lịch và nổi bật với áo dài đỏ thắm.

Á hậu Thanh Tú trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi xuất hiện trong các hoạt động của Hội nghị Tài chính Việt – Hàn bởi nét duyên dáng và lối ứng xử thông minh.

Á hậu Thanh Tú

Á hậu Thanh Tú

Tại sự kiện, Á hậu Thanh Tú diện chiếc áo dài đỏ rực rỡ hoạ tiết tinh xảo của NTK Thuỷ Nguyễn, vừa tôn lên nét đẹp truyền thống của người phụ nữ vừa mang ý nghĩa giới thiệu bản sắc Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Hình ảnh của cô tại sự kiện được nhiều người trong giới mộ điệu đánh giá cao, vì cách chọn đồ thông minh mà không kém phần nổi bật tại những sự kiện quan trọng.

Tuy nhiên, dễ dàng nhận thất, thiết kế áo dài đính kết đẹp mắt của NTK Thuỷ Nguyễn mà Thanh Tú diện đã được Hoa hậu Kỳ Duyên mặc trước đó. Dù cùng nhau khoe sắc trong một thiết kế nhưng cả hai lại mang đến hai vẻ đẹp khác biệt, nếu Kỳ Duyên sang trọng và đầy quyền lực thì Thanh Tú gây thiện cảm mạnh mẽ cho người xem với sự duyên dáng, thanh lịch vốn có.

Empty

Á hậu Thanh Tú khoe vẻ đẹp thanh lịch và nụ cười rạng rỡ gây thiện cảm tuyệt đối với mọi người, trang phục mà cô chọn rất phù hợp với tính chất của sự kiện mà mỹ nhân sinh năm 1994 tham gia.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn