Công Vinh khoe ảnh ép nước mía cho cả nhà nhưng mái tóc bạc của anh mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Khoe ảnh ép nước mía cho cả nhà, cựu tuyển thủ Công Vinh đã bị dân tình phát hiện ra mái tóc của anh đã lấm tấm bạc rồi.

Công Vinh là một cầu thủ bóng đá được yêu thích ở Việt Nam. Chuyện tình của Công Vinh và Thủy Tiên càng khiến anh nổi tiếng hơn trong giới showbiz Việt. Điều mà mọi người yêu mến ở cặp đôi này không phải là lúc khoe giàu sang mà là những điều giản dị Thủy Tiên và Công Vinh dành cho nhau.

Cách đây ít phút, cựu tuyển thủ quốc gia khoe một vài khoảnh khắc bên gia đình dịp cuối tuần. "Sau này thất nghiệp chắc nghề bán nước mía dạo sẽ hợp với gương mặt đẹp trai ni hầy. Mía siêu sạch nhà làm đê" - Lê Công Vinh hào hứng chia sẻ.

4A9E4A42-0817-47AC-8FE5-32C742BDB0F6
Empty
Empty

Khoe ảnh ép nước mía cho cả nhà, nhưng mái tóc bạc phân nửa của Công Vinh chiếm trọn sự chú ý.

Theo đó, giữa cái nắng nóng của Sài Gòn, Công Vinh đã tự tay xay cho Thủy Tiên và bé Gạo những ly nước mía thơm ngon giải khát. Từng là cầu thủ bóng đá có cả ngàn người hâm mộ, trở về nhà Công Vinh lại là người chồng hết mực yêuthương và chiều chuộng vợ con. Đó là một trong những điều khiến công chúng yêu mến và khâm phục gia đình của cựu tuyển thủ quốc gia này.

Điều đáng chú ý không nằm ở việc anh ép nước mía cho bà xã Thủy Tiên và con gái Bánh Gạo, chính mái tóc bạc phân nửa mới chiếm trọn sự quan tâm của dân mạng. Ở một góc chụp nghiêng, từ mai lên tới đỉnh đầu của Công Vinh gần như bạc trắng. Dù mới 34 tuổi, nhưng mái đầu 2 thứ tóc khiến cựu tuyển thủ quốc gia trông như một ông bác trung niên. Fans lo lắng và động viên ông xã Thủy Tiên chăm chút tới sức khỏe và ngoại hình nhiều hơn.

CDEEBE47-B8D5-427B-BA5D-FDCF3A116E1D

Mái tóc Lê Công Vinh bắt đầu lấm tấm bạc từ một vài năm nay.

ED011905-5913-4309-B5ED-7B3F814865FA

Hình ảnh mái tóc đen nhánh của cựu tuyển thủ xứ Nghệ trước đây

Công Vinh và Thủy Tiên hẹn hò từ năm 2004. Sau 8 năm sống chung, cặp tình nhân ngôi sao chào đón con gái đầu lòng Bánh Gạo. Năm 2014, chân sút xứ Nghệ chính thức tổ chức đám cưới thế kỷ với bà xã - ngôi sao làng nhạc.

Kể từ khi kết hôn, Vinh - Tiên luôn dành cho nhau tình yêu cùng sự trân trọng hiếm có. Bên nhau lúc an yên, cặp đôi cũng đồng lòng nắm tay nhau vượt sóng gió. Ở đâu có Công Vinh ở đó có Thủy Tiên và ngược lại. Trái ngược với ồn ào thị phi bên ngoài, Tiên - Vinh lại có cuộc sống giản dị phía sau ánh đèn sân khấu khiến bao người ngưỡng mộ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn