Cụ bà 72 tuổi vẫn tự tin mặc đồ gợi cảm nhờ vào 3 nguyên tắc chăm sóc da và vóc dáng sau

( PHUNUTODAY ) - Cụ bà 72 tuổi chia sẻ 3 bước skincare quan trọng: "Mới 15 tuổi, tôi đã biết chống nắng từ đầu tới chân"

Mẹ của tỷ phú Elon Musk, bà Maye Musk xuất thân từ nghề người mẫu và cũng là chuyên gia dinh dưỡng nối tiếng của Canada. Bà đã có 50 năm kinh nghiệm là người mẫu và hiện vẫn là cái tên vô cùng đính đám của làng thời trang. Dù đã bước sang tuổi 72, bà vẫn khiến không ít các cô gái phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Bà sở hữ thần thái sang chảnh, mái tóc tém cá tính, làn da trắng mịn vạn người mơ ước. Ngoài việc có nếp nhăn thì da bà không hề có tàn nhang hay đổi mồi. Bà Maye Musk chia sẻ, suốt 50 năm qua bà luôn trung thành với 3 tips skincare chủ chốt, mà chưa hề thay đổi hay lơ là.

#1. Chống nắng quan trọng hơn bất kỳ điều gì

Bà cho biết bà không bao giờ sống thiếu được kem chống nắng, bà làm quen với nó từ rất sớm, đó là khi bà 15 tuổi. Dù chỉ ra ngoài chốc lát, bà vẫn sẽ đội mũ và bôi kem chống nắng đầy đủ. Theo bà, việc da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì sẽ đẩy nhanh tốc độ lão hóá. Đây là bước quan trọng hơn bất cứ bước skincare nào, dù 50 năm qua đi bà vẫn giữ thói quen này. 

Empty

#2. Tẩy trang cẩn thận và đặc biệt nhất là thời điểm bôi kem dưỡng mắt

Bà chia sẻ khi mới đôi mươi, bà cũng có rất nhiều mụn nhọt nhưng bà thường xuyên xông hơi đẩy mụn. Ngoài ra bà cũng không quên tẩy trang để làm sạch bụi bẩn và làm se khít lỗ chân lông. Cũng qua đây mà mụn trứng cá đã được cải thiện đáng kể. Ngay sau khi rửa mặt, bà sẽ bôi kem mắt ngăn việc xuất hiện nếp nhăn khiến gương mặt như già đi đến vài tuổi.

#3. Duy trì chế độ ăn uống, tập luyện khoa học suốt 50 năm

Dù là 20 hay 50 thì bà vẫn duy trì chế độ ăn khoa học. Bà thích ăn trái cây, rau và đậu nành, cácloại hạt lành mạnh, bánh mì và cá. Đây đều là những loại thực phẩm có thể giúp ích cho sự "hồi sinh" làn da của phái đẹp.

Empty

Bà cũng duy trì tập luyện nhiều năm như tập gym rồi đổi sang  những động tác yoga nhẹ nhàng để duy trì sự dẻo dai cho cơ thể.

Empty

Quan trọng là ngày nào cũng dành thời gian để tập, đó là ngồi thiền tĩnh tâm khoảng 30 phút. Lúc này đầu óc không suy nghĩ bận tâm bất kỳ điều gì, cách này giúp cơ thể và tâm trí được thanh lọc. Tâm trạng của bà luôn nhẹ nhàng, sảng khoái; tâm trạng tốt thì gương mặt không nhăn nhó khó chịu và từ đó nếp nhăn cũng không xuất hiện nhiều thêm.

Nhờ duy trì tập luyện và chế độ ăn khoa học trong 50 năm mà vóc dáng của bà vẫn vô cùng thon thả...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn