Vào rừng sát biên giới hái măng, 2 người phụ nữ mất tích bí ẩn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi vào rừng hái măng thì 2 người phụ nữ đã bỗng dưng mất tích, khi lực lượng chức năng tìm kiếm thì chỉ phát hiện chiếc xe máy của 2 người này bỏ lại trên đường.

Dân trí đưa tin, ngày 26/4, thông tin từ Đồn Biên phòng Hướng Lập (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng triển khai tìm kiếm hai người phụ nữ mất tích.

Hai người này được xác định là chị Hồ Thị S. (SN 1990) và Hồ Thị T. (SN 1993, cùng trú tại thôn Xà Đưng, xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa).

Chiếc xe máy của 2 người phụ nữ được lực lượng chức năng tìm thấy.

Chiếc xe máy của 2 người phụ nữ được lực lượng chức năng tìm thấy.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 25/4, chị Hồ Thị S. và Hồ Thị T. chở nhau bằng xe máy vào khu vực rừng giáp biên giới Việt - Lào để hái măng. Tuy nhiên, đến 18h không thấy hai chị em trở về nhà, gia đình đã thông báo với đồn biên phòng Hướng Lập.

Nhận được tin báo, ngay sau đó, lực lượng biên phòng phối hợp với công an, quân sự xã và người dân thôn Xà Đưng đi tìm hai người phụ nữ mất tích. Trong lúc tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện xe máy của hai phụ nữ bỏ trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây (thuộc địa phận thôn Chênh Vênh, xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa).

Sau đó, lực lượng đã triển khai tìm kiếm ở khu vực rừng xung quanh, tuy nhiên vẫn chưa tìm được hai người này.

Hiện, các lực lượng và người dân vẫn đang nỗ lực tìm kiếm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn