Choáng với cuộc sống sang chảnh của Thân Thúy Hà trong thời gian sang Mỹ chờ sinh con thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Sang Mỹ chờ sinh con thứ 2 sau 1 thời gian làm mẹ đơn thân, Thân Thúy Hà đã khiến dân tình choáng ngợp với cuộc sống vô cùng sang chảnh, thoải mái.

Là người sống kín tiếng, thế nên khi Thân Thúy Hà công khai đang mang thai lần hai khiến nhiều khán giả bất ngờ. Theo tiết lộ của một người bạn thân với nữ diễn viên thì Thân Thúy Hà đang mang thai ở tháng thứ 7. Nữ diễn viên "Cung đường tội lỗi" đã sang Mỹ dưỡng thai, chờ sinh con. Được biết, sau khi sinh con Thân Thúy Hà sẽ sớm về nước để đóng phim.

Tại Mỹ, Thân Thúy Hà thoải mái chia sẻ hình ảnh của cô ở đây. Qua ảnh, có thể thấy được phần nào cuộc sống của nữ diễn viên ở trời Tây. Thân Thúy Hà nhận được sự chào đón và chăm sóc của người thân ở Mỹ. Thay vì quá kiêng cữ, Thân Thúy Hà thoải mái đi chơi cùng người thân. Cô còn đi ngắm tuyết cùng gia đình - điều các bà bầu thường kiêng vì sợ trơn trượt ảnh hưởng đến em bé. Nhưng Thân Thúy Hà cho biết, cô hầu như chỉ đứng một chỗ chụp hình và đi lại nhẹ nhàng dưới sự giám sát chặt chẽ của đại gia đình.

Thân Thúy Hà đi ăn cùng gia đình khi sang Mỹ.

Thân Thúy Hà đi ăn cùng gia đình khi sang Mỹ.

Đến hiện tại, Thân Thúy Hà không tiết lộ về danh tính bố của em bé. Suốt 7 năm qua, nữ diễn viên cũng chưa từng công khai bất kì mối quan hệ yêu đương nào. Cũng không có người đàn ông lạ mặt nào xuất hiện bên cạnh Thân Thúy Hà ngoại trừ những người trong nhóm bạn thân của cô. Điều này càng làm công chúng thêm tò mò về cha của con gái Thân Thuý Hà.

Thân Thúy Hà đón Giáng sinh bên gia đình ở trời Tây.

Thân Thúy Hà đón Giáng sinh bên gia đình ở trời Tây.

00 chi hanh
Nữ diễn viên đang có cuộc sống vui vẻ, thoải mái ở trời Tây để chờ đón thiên thần nhỏ.

Nữ diễn viên đang có cuộc sống vui vẻ, thoải mái ở trời Tây để chờ đón thiên thần nhỏ.

00yen

"Bà bầu" Thúy Hà rất chăm đi chơi cùng người thân, bạn bè.

1
Qua ảnh có thể thấy Thân Thúy Hà đang có cuộc sống rất vui vẻ, thoải mái

Qua ảnh có thể thấy Thân Thúy Hà đang có cuộc sống rất vui vẻ, thoải mái

Thân Thúy Hà từng có một cuộc hôn nhân với Anh Vũ. Năm 2009, cô sinh con trai đầu lòng đặt tên là Duy Anh. Trong nhiều tháng qua, việc Thân Thúy Hà mang bầu lần hai sau 7 năm làm mẹ đơn thân không hề bị rò rỉ ra ngoài cho đến khi đích thân cô công khai với người hâm mộ. Tuy nhiên, Thân Thúy Hà không tiết lộ về danh tính bố của em bé.

Bản thân nữ diễn viên được mệnh danh là "người đàn bà đẹp" này cũng không giới thiệu bất kì mối quan hệ tình cảm nào trong 7 năm qua. Cũng không có người đàn ông lạ mặt nào xuất hiện bên cạnh Thân Thúy Hà ngoại trừ những người trong nhóm bạn thân của cô.

Việc Thân Thúy Hà làm mẹ khi tuổi đã cao khiến nhiều fan và đồng nghiệp showbiz mừng rỡ, gửi tới cô lời chúc nồng nhiệt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn