Tưởng được yêu thích hóa ra quần cạp cao khoe eo thon lại gây nhiều tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Những tưởng, quần cạp cao là item "quốc dân" mà ai cũng thích nhưng sự thật thì không phải vậy.

Quần cạp cao là loại quần đang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay, hầu hết trong tủ đồ của những cô nàng cá tính không thể thiếu những chiếc quần kiểu này. Phong cách quần mix đồ cạp capo mới được dấy lên thời gian gần đây, kiểu quần này giúp các cô gái thể hiện được cá tính năng động, trẻ trung và hiện đại nên rất được lòng các cô gái trẻ. Có nhiều loại quần baggy, trong đó có loại quần cạp cao luôn chiếm được vị trí ưu tiên trong danh sách yêu thích của các nàng. Tuy nhiên, cách phối đồ với quần  cạp cao không hề đơn giản chút nào. Để thể hiện được cái “chất” của chiếc quần này, bạn phải biết cách phối với những chiếc áo phù hợp.  

Quần cạp cao từng là item vạn người ghét vào những năm 2000s, thời mà quần cạp trễ oanh tạc khắp nơi. Nhưng tới vài năm trở lại đây, khi xu hướng đảo chiều, thì kiểu quần này lại có màn trở lại oanh liệt rồi chễm chệ ở ngôi vương. Nhà nhà người người ai cũng diện, đặc biệt là các sao nữ. Những tưởng, quần cạp cao đã thành item quốc dân vạn người mê nhưng sự thật hóa ra lại không hẳn thế. Netizen Hàn hóa ra lại có khá nhiều ý kiến trái chiều mà kiểu quần vốn đang rất phổ biến này đặc biệt có nhiều người thấy nó quá hở hang.

Empty
Empty
Empty

Quần cạp cao, đặc biệt là mẫu quần dài là item gắn bó với rất-nhiều sao nữ châu Á. Họ diện chúng không chỉ ở ngoài đời thường mà còn diện lên sân khấu, đi sự kiện rất nhiều. Ngoài việc hay ho, trendy, nó còn giúp họ ăn gian chiều cao một cách đáng kể.

Đặc biệt, combo crop top - quần cạp cao cũng là một sự kết hợp bất khả chiến bại, giúp các sao nữ đồng thời khoe eo thon, chân dài. Thú vị là thế nhưng item này lại vấp phải kha khá ý kiến trái chiều.

Empty
Empty
Empty

Tốt nhất để mặc tinh thế bạn hãy mix ao phông sơ vin với quần cạp cao là một công thức “thần thánh” để mang đến cho bạn một diện mạo thật fashion và thời trang. Trong khi áo phông sơ vin cùng quần cạp cao ống côn đem đến vẻ sành điệu, hiện đại thì khi đi cùng quần cạp cao ống suông lại mang đến vẻ vintage vừa thời thượng vừa cổ điển.

Quần cạp cao là item mang hơi thở cổ điển nhưng lại rất được ưa chuộng, một phần vì lịch sự, kín đáo, một phần cũng bởi vẻ phóng khoáng có chút hoài cổ. Mùa thu, quần cạp cao thường được mix với áo len mỏng hoặc áo thun dài tay và không thể thiếu một chiếc blazer thanh lịch. Và hãy nhớ sơ-vin áo để tạo sự gọn gàng cho diện mạo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn