3 phương pháp giảm cân đơn giản cực kỳ hiệu quả từ mật ong đem lại eo thon hấp dẫn cho các nàng

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều cách giảm cân đơn giản từ mật ong. Hãy cùng khám phá những bí quyết được gợi ý ở dưới đây nhé!

Trong mật ong chứa hàm lượng năng lượng rất thấp, với 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 calories. Cho dù một ngày có uống 200g thì nhiệt lượng hấp thụ vào cơ thể cũng không quá 600 calories, so với lượng calories bình thường vào cơ thể thì khoảng cách vẫn còn rất xa. Do đó tuy được gọi là “ăn ngọt” nhưng lại có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.

1. Mật ong và chanh

Giảm cân bằng mật ong kết hợp với chanh là cách mà nhiều người áp dụng nhất bởi nó hoàn toàn dễ sử dụng. Chanh làm giảm vị ngọt của mật ong giúp chống ngấy đồng thời tạo nên hương vị thơm ngon khiến nhiều người nghiện luôn với thức uống này đấy.

cach-giam-can-bang-mat-ong-hieu-qua-6

Bạn cần có:1 quả chanh1 muỗng mật ong1 cốc nước ấmDùng 2 lần trên ngày nhé:

Buổi sáng: 1 cốc nước ấm khoảng 35 độ C, uống trước bữa ăn nhé. Ngủ dậy đánh răng xong là bạn có thể dùng ngay được rồi.

Buổi tối: 1 cốc pha như trên nhưng hãy uống trước khi ngủ 30 phút nhéDùng trong vòng 2 tuần thôi bạn sẽ cảm thấy cơ thể nhẹ hơn rất nhiều đấy.

2. Mật ong và gừng

Công thức đốt cháy mỡ thừa hiệu quả được nhiều người sử dụng và đạt hiệu quả cực tốt

Bạn cần có:1 miếng gừng tươi1 thìa mật ong1 cốc nước lọc

hqdefault

Cách dùng:

Gừng tươi thái lát nhỏ cho vào nước đung sôi sau đó để cho ấm nhé, nước khoảng 35 độ là bạn có thể cho mật ong vào và dùng ngay được rồiBạn nên uống 1 ly vào buổi tối, 30 phút trước khi đi ngủ giúp đốt mỡ thừa đồng thời giúp giấc ngủ của bạn sâu hơn đấy.

3. Giảm cân nhanh bằng mật ong và nghệ

Nghệ và mật ong xuất hiện nhiều trong các công thức giúp tăng cân. Tuy nhiên, khi kết hợp 2 nguyên liệu này với 1 tỷ lệ nhất định và thời điểm uống phù hợp thì lại trở thành công thức giảm cân an toàn tại nhà.

giam-can-bang-nghe-mat-ong

Uống 2 ly nước mật ong nghệ mỗi ngày giúp trọng lượng cơ thể giảm nhanh chóng

Cách thực hiện:

– Sáng: Trước khi ăn sáng khoảng 15 phút bạn uống 1 ly mật ong nghệ bằng cách phá 3 muỗng cafe bột nghệ với 100ml nước ấm và 1 muỗng cafe mật ong.

– Trưa: Trước bữa ăn 20 phút bạn uống 1 ly nước mật ong nghệ nhưng cần giảm số lượng tinh bột nghệ, chỉ dùng 2 muỗng bột nghệ + 1 muỗng mật ong + 100ml nước ấm.

Thực hiện liên tục trong vòng 1 tuần kết hợp với chạy bộ sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại eo thon, dáng ngọc.

LƯU Ý: Có thể thay thế bột nghệ bằng tinh bột nghệ để dễ uống hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn