Tử vi ngày 7/10/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay là ngày ổn định về công việc và tài lộc của Xử Nữ

( PHUNUTODAY ) - Một vài mối quan hệ của Bạch Dương hôm nay không được tốt cho lắm. Lòng tự ái và tâm tính ngạo mạn của bạn khiến người khác cảm thấy không hài lòng. Bạn không muốn mình trở nên yếu thế, không khoan dung hòa ái nên khó lấy lòng người khác.

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 7/10/2018

Một vài mối quan hệ của Bạch Dương hôm nay không được tốt cho lắm. Lòng tự ái và tâm tính ngạo mạn của bạn khiến người khác cảm thấy không hài lòng. Bạn không muốn mình trở nên yếu thế, không khoan dung hòa ái nên khó lấy lòng người khác.

Lúc hẹn hò với người ấy, Dương cưu nên khiêm tốt một chút để không khí thoải mái hơn. Bạn có tự tôn thì người khác cũng có, đừng áp đặt quá mà gây ra hiểu lầm. Con người bạn có rất nhiều điểm rốt, hãy thể hiện nó ra để ghi điểm nhé.

Khác với quan hệ yêu đương, quan hệ với người nhà và bạn bè của bạn lại rất thoải mái và thấu hiểu sâu sắc lẫn nhau, chẳng hề có gánh nặng gì cả, dù có thể hiện hơi quá một chút cũng được bỏ qua. Nếu vậy, hôm nay hãy để tình yêu nghỉ ngơi đi và dành thời gian cho tình bạn, tình thân.

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 7/10/2018

Tử vi hàng ngày dự báo Kim Ngưu có thể bị thâm hụt ngân sách do chi tiêu mất kiểm soát. Bạn đừng để đến khi rỗng túi tiền mới học được bài học quản lý chi tiêu, e rằng khi đó đã là quá muộn. Hôm nay không nên mua sắm, nếu có mua thì cũng không được ưng ý.

Kim Ngưu hôm nay có tin vui về tình cảm, có thể người bạn thích bấy lâu sẽ hồi đáp lại bạn. Hãy chuẩn bị tâm lý và chăm chút cho ngoại hình nhiều hơn để họ thấy rằng họ đang lựa chọn đúng. Thêm một điều cần đề phòng là hạn chế đi chơi xa, thời tiết cuối tuần không thuận lợi, chưa kể đến những rủi ro trên đường.

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 7/10/2018

Song Tử không mong muốn cuộc sống của mình luôn nhàm chán vì thế vào ngày cuối tuần này bạn muốn được đi chơi đâu đó cùng bạn bè và thưởng thức phong cảnh thiên nhiên. Bạn lựa chọn một địa điểm gần khu vực mình sống mà không phải di chuyển quá xa.

Một buổi đi chơi tuy có hơi mệt nhưng bạn đã rất  vui vẻ khi ở cùng bạn bè và đến một thiên nhiên trong lành được thỏa sức làm những gì bạn thích. Tình yêu đã từng là gần như là tất cả cuộc sống của Song Tử, nhưng đến khi chịu đựng nhiều đau khổ trong tình yêu bây giờ bạn đủ lớn và trưởng thành hơn để biết cách yêu thương bản thân mình và quan tâm đến những người thân và bạn bè mình xung quanh.

Hiện tại, bạn vẫn muốn cuộc sống một mình, bạn không muốn bắt đầu, thậm chí là sợ hãi khi bắt đầu một mối quan hệ mới khác.

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 7/10/2018

Những người thuộc cung Cự Giải thường rất nhiệt tình với công việc. Đây là điều đáng hoan nghênh nhưng bạn cũng nên biết lượng sức mình và có kế hoạch nghỉ ngơi phù hợp. Cuối tuần nên đi chơi với bạn bè hoặc ngủ nướng cũng vẫn có thể chấp nhận được, thay vì làm việc đến tối khuya. Hôm nay Cự Giải không nên đi chơi xa, chỉ nên quanh quẩn trong thành phố. Sức khỏe của bạn không tốt, đi xa e chỉ thêm mệt mỏi.

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 7/10/2018

Nhật ký hàng ngày của Sư Tử hôm nay sẽ đánh dấu một ngày đáng nhớ khi công việc của bạn không làm mà vẫn thịnh. Đây chính là thành quả cố gắng của bạn trong suốt thời gian dài qua và việc tận hưởng thành quả này vào một ngày nghỉ là điều hoàn toàn hợp lý.

cungmaket3-1024x768

Hôm nay cung Sư Tử cũng không cần phải lo lắng về việc không có tiền bạc mà chỉ cần lo việc sử dụng tiền bạc như thế nào mà thôi. Ngân sách hôm nay đủ để bạn rủng rỉnh chi tiêu cho các kế hoạch xả hơi đấy, tận hưởng một ngày mới tốt lành nhưng nhớ đảm bảo thời gian nghỉ ngơi nhé. Có lẽ vận tình duyên của Sư Tử cũng có được khá nhiều cơ hội để bén duyên lâu dài.

Đồng thời với người có gia đình thì sự quan tâm của bạn đủ để người thân cảm thấy ấm áp và sẻ chia tình cảm với bạn đấy nhé. Những bữa ăn và cuộc vui sẽ mang lại không khí ngày nghỉ vô cùng ý nghĩa.

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 7/10/2018

Tử vi hôm nay về công việc, tình cảm, tài lộc của Xử Nữ đều rất ổn định, không có gì phải bận tâm suy nghĩ. Chỉ có một lưu ý nhỏ là nên cư xử đúng mực hơn với người bạn đời.

Vốn là người có tính kỷ luật cao và sống độc lập rất tốt, nên Xử Nữ thường có xu hướng xem nhẹ sự giúp đỡ của người khác, đặc biệt là người yêu/vợ/chồng của mình. Ai cũng thích được tôn trọng và cảm thấy là người có giá trị trong mắt nửa kia, bởi vậy hãy bớt thể hiện cái tôi, khiêm nhường hơn và cho người ta cơ hội được chở che bạn.

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 7/10/2018

Thiên Bình có một ngày đầy trách nhiệm với gia đình khi bạn dành trọn ngày nghỉ để làm việc nhà và sắp xếp lại nhà cửa của mình. Hôm nay dù công việc không bận rộn nhưng tài chính tốt giúp bạn có thể nghĩ đến kế hoạch cho một bữa tiệc hay dạo chơi nào đó.

Tình cảm của bạn khá tốt khi sự quan tâm của bạn giúp gắn kết các mối quan hệ. Mặc dù đôi lúc có chút bất đồng nhưng nó sớm được giải quyết trên cơ sở sẻ chia và nhường nhịn. Với những Thiên Bình còn độc thân bạn cũng nên bắt đầu chuyện hẹn họ hoặc chí ít là tụ tập nhóm bạn của mình để tăng cường, mở rộng quan hệ.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 7/10/2018

Bọ Cạp là cung hoàng đạo mạnh mẽ và có chút lạnh lùng nhưng thực sự sâu trong lòng họ lai là những người dạt dào tình cảm. Chủ nhật này, bạn đã dành thời gian cho những người mà mình yêu quý. Một ngày bình an và thoải mái với bạn.

Sau bao nhiêu khó khăn, vất vả, tủi thân thì bạn vẫn có gia đình ở bên. Hãy cố gắng trân trọng những giây phút bên cạnh người thân nhé. Bọ Cạp biết rằng mình không bao giờ làm hài lòng được tất cả mọi người. Vì vậy bạn hãy làm những gì mình muốn, đừng cố thay đổi bản thân để làm vừa lòng ai đó vì sẽ không bao giờ ngừng đòi hỏi đâu.

Và bạn chấp nhận việc lúc nào bản thân mình cũng sẽ có điểm làm người khác không vừa lòng nhất là trong công việc, nhưng đừng quan tâm. Tuy nhiên, có một số trường hợp bạn cần linh hoạt hơn để cuộc sống dễ dàng hơn.

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ chủ nhật ngày 7/10/2018

Nhân Mã yêu thích sự tự do và chỉ cảm thấy thoải mái khi được làm việc trong môi trường năng động. Bản năng lại thường đi ngược lại những tiêu chuẩn truyền thống. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng có thể sống đúng với tính cách của mình. Với những mối quan hệ xã giao, quan hệ nơi công sở, bạn nên tiết chế cảm xúc và cư xử hài hòa hơn. Hôm nay thích hợp cho buổi tụ tập quây quần bên gia đình, không nên mang công việc về nhà, nếu không bạn sẽ quá tải đấy.

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 7/10/2018

Ma Kết có một ngày thuận lợi cả về công việc lẫn tình cảm. Bạn là người biết cách điều phối công việc và chuyện cá nhân vì vậy nó luôn nằm trong khả năng kiểm soát của bạn. Thêm vào đó, công việc cuối tuần không nhiều và hoạt động ổn định nên nó giúp cho bạn có được những thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Đồng thời, tình yêu của Ma Kết có đủ thời gian và yêu thương để bắt đầu việc chia sẻ hay dành sự quan tâm đến nhau. Chí vì vậy, bạn có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp kể cả chuyện tình cảm gia đình và cá nhân. Khả năng gắn kết mọi người vào các hoạt động chung của bạn khá tốt nên dường như ngày mới của bạn chẳng thể nào nảy sinh một xích mích nhỏ nào.

Có điều Ma Kết nên chú ý đến sức khỏe của mình một chút nếu như không muốn bạn có gặp phải rắc rối do sự trở nặng của bệnh tình. Hãy chăm sóc sức khỏe ngay khi có những bất thường.

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 7/10/2018

Tính cách hay thay đổi, vừa quyết định một việc gì đã xong, họ lại có thể nhanh chóng quyết định theo hướng khác, Bảo Bình thực sự khiến người khác thấy khó chịu và hoang mang đấy. Cố gắng khắc phục nhược điểm này càng sớm càng tốt thuận lợi hơn trong các mối quan hệ. Hôm nay, vận may không tốt lắm, nên hạn chế đi lại và sử dụng xe cộ. Nếu uống rượu bia, nhất định không được lái xe kẻo chuốc họa vào thân.

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 7/10/2018

Cá thích nước là điều đương nhiên rồi, mùa này mà đi biển thì tuyệt nhất. Song Ngư đã chuẩn bị cho chuyến di lịch hè của mình chưa? Nếu hôm nay bạn mà đi biển thì có thể gặp được người yêu trong mộng đấy, nhân duyên rất tốt, hãy tranh thủ cơ hội đi nhé.

Thế nhưng đừng vội mơ đến chàng hoàng tử hay nàng công chúa nhé, bởi hoàng tử công chúa chỉ có trong cổ tích thôi. Người ta cũng chỉ giản dị, bình thường thôi nhưng có thể khiến Ngư nhi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên với chính mình đấy.

Vui chơi đừng quên nhiệm vụ, hãy sắp xếp công việc ổn thỏa, giấy tờ chỉn chu rồi mới yên tâm mà vi vu, không bị ai làm phiền hay công việc quấy nhiễu nhé. Hơn nữa bạn cũng sẽ thấy thoải mái hơn nếu hoàn thành mọi việc rồi, cố gắng lên.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn