Tim bất ngờ tiết lộ lý do không muốn chia sẻ chuyện riêng tư

( PHUNUTODAY ) - Một thời gian dài sau ly hôn với Trương Quỳnh Anh, Tim thừa nhận không còn thích chia sẻ những chuyện riêng tư lên mạng xã hội.

Một thời gian dài sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Trương Quỳnh Anh, cả hai vẫn chung sống cùng một nhà để tiện chăm sóc cho cậu con trai. Mặc dù vậy, nhưng cả hai đều đã có cuộc sống riêng cho mình. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Tim chia sẻ dòng trạng thái với nội dung: "Từ lâu rồi không muốn chia sẽ hay giải thích với ai về chuyện riêng. Chỉ đơn giản là không thích điều đó. Mỗi thời điểm trải qua đều có vui buồn và dạy cho tôi trưởng thành hơn. Đôi khi chỉ muốn tìm kiếm 1 tình yêu lại khó hơn cả việc du hành vũ trụ. Ngày hôm nay vẫn thấy mình vẫn mộng mơ lắm chưa lý trí được đâu". Theo đó, nam ca sĩ cho biết bản thân anh không còn muốn chia sẻ những câu chuyện riêng tư với bất kỳ ai.

9.1

Trước đó không lâu trên trang cá nhân, Tim bất ngờ đăng tải bức hình chụp cùng một cô lái đò giấu mặt kèm chú thích: "Girl in town! The story begins with my new girlfriend" (Tạm dịch: Cô gái trong thị trấn! Bắt đầu câu chuyện của tôi và cô bạn gái mới).

9.2
Tim bất ngờ đăng ảnh với cô gái lạ và trả lời sốc khi bị hỏi có phải Trương Quỳnh Anh.

Tim bất ngờ đăng ảnh với cô gái lạ và trả lời sốc khi bị hỏi có phải Trương Quỳnh Anh.

Không ít cư dân mạng lẫn fan đều tò mò về danh tính cô gái trong ảnh nhưng nam ca sĩ không tiết lộ. Một bình luận cho rằng cô gái này rất giống Trương Quỳnh Anh: "Phải chị Quỳnh Anh không ta?", Tim đã phản hồi một cách đầy phũ phàng: "Không bao giờ".

9.4

Mặc dù trước đó, trong ngày giỗ tổ Hùng Vương, Tim và Trương Quỳnh Anh còn bị bắt gặp sang Thái vui đùa trong lễ hội tạt nước. Thế mà nay anh lại thay đổi chóng mặt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn