Hậu ồn ào chuyện tình ái của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bất ngờ thân mật khó tin với người đàn ông này!

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào về chuyện tình ái của Kim Lý với người mẫu Kiko Chan, Hồ Ngọc Hà bất ngờ thân mật khó tin với người đàn ông này!

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tham dự bữa tiệc sinh nhật của "đàn em" Lý Quí Khánh. Cô và một số người bạn vui vẻ tham gia bữa tiệc mừng tuổi mới của nhà thiết kế nổi tiếng này.

Hà Hồ cũng đăng tải một số hình ảnh thân mật giữa cô và Lý Quí Khánh trong buổi tiệc cùng lời chúc mừng sinh nhật. Vợ cũ Cường Đô la viết: "Đã kịp về lại Xì Gòn để dự sanh nhật thằng em duy nhất nhìn mình bằng ánh mắt ăn tươi nuốt sống… Chúc em luôn hạnh phúc và thành công. Đồng hành, thấu hiểu và vì nhau là điều quan trọng và hiếm có khó tìm trong cuộc sống này, nhưng khó không có nghĩa là không có... em nhỉ. Happy Birthday em".

ho ngoc ha ly qui khanh (3)

 Hồ Ngọc Hà thân mật với Lý Quí Khánh trong tiệc sinh nhật

Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh đã quen biết được 11 năm và có 5 năm thân thiết bên nhau. Cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lớn nhỏ. Anh cũng thừa nhận, Hà Hồ đã giúp đỡ anh rất nhiều khi quyết định đi theo con đường thời trang.

ho ngoc ha ly qui khanh (4)

 Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ khá thân thiết với Lý Quí Khánh

Bên cạnh đó, mỗi lần 'Nữ hoàng giải trí' bị ném đá, Lý Quí Khánh luôn có mặt an ủi động viên và còn 'dằn mặt' những anti-fan. Trước đó, Lý Quí Khánh từng trả lời về chuyện Hồ Ngọc Hà bị nhiều bạn bè, đồng nghiệp quay lưng, "cạch mặt" Minh Hằng, Lệ Quyên, Quế Vân, Maya... Anh lên tiếng bênh vực: "Tất cả những mối quan hệ đều thông qua hình ảnh hoặc suy đoán cá nhân. Trên cuộc đời này có những người hay bị người khác 'chơi'. Nhảy vào chơi hoặc chơi xong nhảy ra. Chơi xấu rồi tự xấu hổ mà tàng hình".

ho ngoc ha ly qui khanh (1)

 

Còn Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ 2 người có chung sở thích: "Khi quen biết Lý Quí Khánh, tôi bất ngờ vì Khánh cũng có cùng sở thích với mình và hơn nữa là còn cắm hoa rất đẹp. Vậy nên, hoa trong nhà tôi đều được đích thân Khánh sang cắm giúp".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn