8 cặp con giáp khi đến với nhau sẽ hạnh phúc suốt đời, tiền bạc rủng rỉnh

( PHUNUTODAY ) - "Tuổi Tý và tuổi Thân nếu nên duyên vợ chồng, cuộc sống hôn nhân rất yên ấm, hòa thuận. Việc làm ăn kinh tế của vợ chồng cũng dễ dàng đạt thuận lợi, mọi khó khăn đều được giải quyết nhờ sự mưu trí và tương trợ lẫn nhau". 7 cặp còn lại là những con giáp nào xem có bạn không nhé!

Tỵ - Dậu

Đặc điểm của những người tuổi Tỵ là thần bí, ổn trọng, tinh tế, rất cẩn thận khi đề cập đến vấn đề tình cảm, không dễ dàng biểu lộ cảm xúc của bản thân. Trong khi đó, những người sinh năm Dậu thường luôn lưu tâm đến việc nhỏ nhặt, yêu cầu cao nhưng rất kiên định. Khi cặp đôi này đến với nhau sẽ phát triển theo chiều hướng: tình bạn - tình yêu - tình cảm vợ chồng. Sau khi đã về với nhau dưới một mái nhà, ban đầu cặp đôi có thể vướng phải một số khó khăn về kinh tế nhưng rồi cũng giải quyết ổn thỏa và đến khoảng 5 năm sau kết hôn thì bắt đầu phất lên như diều gặp gió!

con-giap---Copy-2

Tý - Sửu

Sự kết hợp giữa hai con giáp này sẽ tạo nên hiệu quả cực tốt trong công việc. Vì người tuổi Tý có tính cách linh hoạt, năng động, làm việc tích cực; còn người tuổi Sửu lại rất chân thành, đôn hậu, luôn nỗ lực hết mình trong công việc. Tính cách cả hai bổ sung cho nhau, bù đắp và hoàn thiện những điểm còn thiếu sót của đối phương nên sẽ xử lý được mọi khó khăn trong cuộc sống, cùng nhau đạt những thành công lớn về mọi mặt. Ngoài ra, chính sự tương trợ lẫn nhau này sẽ giúp cho cuộc hôn nhân của họ luôn bền vững và hạnh phúc.

Mão - Mùi

Những người tuổi Mùi dù chu toàn nhưng lại có yếu điểm là đôi khi lại muốn dựa dẫm vào người khác, và những ai tuổi Mão sẽ rất thích hợp là người “đáp ứng nhu cầu” này vì họ rất thích chăm sóc, lo lắng cho người khác. Cặp đôi này khi đến bên nhau sẽ vô cùng hạnh phúc, hòa hợp đặc biệt về mặt tình cảm. Về mặt kinh tế cũng không có gì phải lo lắng vì người tuổi Mão sẽ dẫn dắt, tạo điều kiện cho tuổi Mùi phát huy thế mạnh của mình và gặt hái những thành công trong tương lai.

Tý -Thân

Cặp đôi này luôn hiểu và bao dung cho nhau. Hai người đều có lý tưởng tốt đẹp trong cuộc sống và luôn cùng nhau phấn đấu vì mục tiêu này. Cặp đôi này cũng đứng đầu về độ lạc quan cũng như khả năng ứng phó linh hoạt trong cuộc sống. Họ sẽ có cuộc sống hôn nhân rất yên ấm, hòa thuận. Ngoài ra, con đường kinh tế của cả hai cũng dễ dàng đạt thuận lợi, mọi khó khăn đều được giải quyết nhờ sự mưu trí và tương trợ lẫn nhau.

bestie-cac-cap-doi-hanh-phuc-noi-voi-nhau-1-20160508125156

Mùi - Hợi

Những người sinh tuổi Mùi thường là người biết tính toán, lên kế hoạch, đặt mục tiêu cho tương lai. Họ rất ôn hòa, hiền lành, ít khi nổi nóng. Còn những người tuổi Hợi luôn lạc quan và nhìn thấy những điều tích cực, tươi đẹp; dẫu trong khó khăn họ cũng rất khéo léo tạo niềm vui cho cuộc sống của mình. Nếu đã là vợ chồng, người tuổi Hợi sẽ là chỗ dựa những lúc bạn đời yếu lòng, lo lắng về cuộc sống tương lai còn người tuổi Mùi sẽ thúc đẩy cuộc sống của cả hai luôn tiến về phía trước.

Mùi - Ngọ

Người tuổi Ngọ thường vui vẻ lạc quan, không coi trọng tiểu tiết, tự do tự tại, không thích trói buộc. Vì có tính cách như vậy nên những người tuổi Ngọ chỉ có thể hạnh phúc khi sống cạnh người bạn đời tuổi Mùi luôn sống nội tâm, chu toàn trong mọi việc. Mặc dù tính cách hai người có sự khác biệt, nhưng thực tế đã cho thấy nhiều cặp vợ chồng tuổi này sống với nhau rất hòa thuận. Cả hai người họ đều không quá coi trọng vấn đề tiền bạc nhưng lại được trời ban cho nhiều thuận lợi trong việc làm ăn nên hậu vận về sau sẽ cực kì tốt đẹp.

Ngọ - Thân

Cặp đôi này khi kết cùng nhau sẽ có thể giúp nhau phát triển sự nghiệp, tạo dựng cuộc sống tốt đẹp, giàu sang phú quý. Cặp đôi này còn được xem là “Ngọ Thượng Phong Hầu” -  tức là dễ thăng quan, phát tài.

song-joong-ki-song-hye-kyo-2sao-28

Thìn - Dậu

Những người tuổi Dậu luôn tiên phong, mạnh mẽ trong cuộc sống, còn tuổi Thìn là người khẳng khái nhiệt tình, có chủ kiến riêng, đòi hỏi bản thân và người yêu mình đạt được những thành tựu nhất định khi kết hôn. Nghe có vẻ “sai sai” nhưng hai người này lại đáp ứng được nhu cầu của nhau. Khi đã bị đối phương thuyết phục bằng khả năng của mình thì họ lại rất chung tình, luôn kề vai sát cánh dù cuộc sống có khó khăn thế nào. Về mặt kinh tế, cặp vợ chồng này cũng gặp được nhiều thuận lợi trong làm ăn và kiếm được bộn tiền nhờ tài trí của mình.

Thông tin bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Vì thế, bạn cũng đừng quá lo lắng khi trót “phải lòng” những con giáp không hợp với mình. Hãy cứ làm việc hết mình, vui vẻ hết mình và sống hết mình thì tương lai sẽ mỉm cười với bạn thôi!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn