Càng bầu to càng giống thiên thần, chị dâu Bảo Thy chia sẻ bí quyết đẹp xuất sắc khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chị dâu Bảo Thy dù đang mang thai thời kỳ cuối nhưng Trang Pilla vẫn đẹp rạng ngời sánh đôi cùng chồng đi sự kiện.

Tuy đang mang thai vào thai kỳ cuối, còn 1 tuần nữa sinh con, Trang Pilla vẫn tự tin xuất hiện rạng rỡ.

Cô nhận được nhiều sự bất ngờ từ những người quanh vì vóc dáng, đặc biệt là gương mặt vẫn tươi tắn, không thay đổi quá nhiều so với lúc chưa mang thai hay có bất kỳ dấu hiệu mệt mỏi nào.

Lý giải về điều này, Trang Pilla cho biết vì mang thai lần 2 nên tâm trạng của hai vợ chồng khá thoải mái vì đã có được sự chuẩn bị khá chu đáo, không còn bỡ ngỡ lo lắng như lần đầu.

Trang Pilla đi đâu cũng được chồng làm vệ sĩ

Trang Pilla đi đâu cũng được chồng làm vệ sĩ

Theo chia sẻ từ Thế Bảo, bác sĩ dự đoán 1 tuần nữa sẽ sinh nhưng bà xã vì đam mê công việc nên vẫn chưa cho phép bản thân nghỉ ngơi. Nữ ca sĩ Bảo Thy cũng chia sẻ cô rất lo lắng cũng như rất thương chị dâu Trang Pilla vì đã gần tới ngày sinh.

Trang Pilla tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang, sinh năm 1994 tại TP.HCM. Trước khi bén duyên với anh trai Bảo Thy, cô từng làm người mẫu ảnh và đạt danh hiệu Á khôi 3 cuộc thi "Duyên dáng Doanh nhân Việt 2016".

Trang Pilla hạnh phúc bên chồng trong tiệc sinh nhật con gái

Trang Pilla hạnh phúc bên chồng trong tiệc sinh nhật con gái

Sau khi mang bầu, kết hôn và sinh con, Trang Pilla tập trung phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh và vun vén cho tổ ấm riêng.

Chia sẻ về việc lần thứ 2 mang thai, Trang Pilla không giấu được hạnh phúc cho biết: “Với lần mang thai này thì chắc Trang chuẩn bị kỹ lưỡng hơn bé đầu vì lúc đó còn nhiều sự ngỡ ngàng khi lần đầu tiên được làm mẹ. Không chỉ chế độ ăn uống mà Trang còn để ý cả cách chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện trong thời kỳ mang thai”.

Ngoài ra, Trang Pilla cũng chia sẻ thêm “Nếu có hơn thang điểm 10 thì Trang cũng sẽ dành tặng cho chồng của mình vì sự hết mực quan tâm vợ con. Anh Bảo nhìn vẻ ngoài "ngầu" vậy chứ việc chăm sóc con còn chu đáo hơn cả Trang. Cuộc sống của Trang vượt hơn sự mong đợi ”.

Cặp đôi Thế Bảo - Trang Pilla hạnh phúc bên nhau

Cặp đôi Thế Bảo - Trang Pilla hạnh phúc bên nhau

Trước đó, ca sĩ Bảo Thy chia sẻ hình ảnh gia đình trong buổi tiệc sinh nhật cháu gái Bảo Hân, con của vợ chồng Thế Bảo – Trang Pilla. Buổi tiệc được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng với khách mời chủ yếu là gia đình, bạn bè thân thiết.

Lý do mừng sinh nhật con gái muộn thay vì đúng ngày sinh nhật của bé là 1-1, Trang Pilla cho biết vì Tết dương lịch nhiều người sẽ bận đi chơi hay về quê nên cô quyết định dời thêm mấy ngày để tiện hơn.

Hot girl Hà thành đã dành những lời ngọt ngào nhất tới cô con gái nhỏ nhắn của mình: “Ba và mẹ chỉ đơn giản mong con gái ngày càng ngoan ngoãn, khỏe mạnh và đặc biệt lúc nào cũng vui vẻ như bây giờ”.

Bên cạnh đó, chị dâu Bảo Thy còn tiết lộ thêm một tin vui. Cụ thể, buổi tiệc ngoài mục đích tổ chức sinh nhật cho cô con gái, thì đây còn là dịp hai vợ chồng muốn ăn mừng việc gia đình nhỏ sắp chào đón thêm 1 bé trai trong năm 2019.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn