Sau Trường Giang, Nam Em lại cãi lời danh hài Hoài Linh hết sức tồi tệ

( PHUNUTODAY ) - Nam Em cho biết, bản thân vô cùng tồi tệ vì cãi lời Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng sau scandal tình ái với Trường Giang.

Trong chương trình "Sao lộ mặt" diễn ra vừa qua, Nam Em cho biết cô cảm thấy có lỗi với tất cả mọi người. Không chỉ áy náy trước Trường Giang mà người đẹp Tiền Giang còn cho rằng bản thân vô cùng tồi tệ vì cãi lời Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng.

Cụ thể, Nam Em cho biết, khi scandal tình ái nổ ra, cô từng trò chuyện với Hoài Linh khá lâu. Trong đó, danh hài nhiều lần khuyên Nam Em hãy quên danh hài xứ Quảng đi để sống cuộc đời mới vui vẻ, tích cực hơn thì người đẹp không những không làm theo, cô còn bày ra nhiều chiêu trò oái oăm hơn như tặng hoa, treo băng rôn trước quán của "Mười khó",...

photo1521487671648-1521487671651221403197

Nam Em bày tỏ, khi scandal xảy ra, thời điểm trước khi cô chia sẻ những hình ảnh "bình tĩnh sống", cô có nói chuyện với danh hài Hoài Linh khá nhiều.

"Vì thương tôi nên chú mới làm điều này. Tôi cảm kích chú Hoài Linh, vì một nghệ sĩ lớn, gạo cội lại sống tình nghĩa như chú, phải quý và thương mình thì chú Linh mới cho lời khuyên. Chú có bảo rằng nếu ra sản phẩm âm nhạc thì phải hát bài vui, đừng hát bài buồn nữa, không thì người ta lại nghĩ tôi dựa vào scandal để đánh bóng tên tuổi" - Nam Em kể.

Đồng thời, người đẹp cũng thừa nhận, "Tôi đã giải thích với chú Linh rằng chưa bao giờ con nghĩ tới chuyện đó, tôi chỉ làm cái điều gì mà cảm xúc muốn làm. Nhưng tôi có lỗi với chú Linh lắm. Cái tôi của Nam Em khá lớn, chú đã khuyên rồi mà tôi nhất mực không nghe. Tôi cứ tự ý làm nhiều chuyện, tôi biết là chú Linh rất buồn! Những ngày sau này, tôi có nhắn tin xin lỗi chú Linh nhưng chắc chú còn giận. Chính tôi cũng cảm thấy giận bản thân mình. Nếu mà nói về chuyện có lỗi, chắc hết kiếp này tôi cũng không trả hết cho mọi người!".

Không chỉ có danh hài Hoài Linh mà ngay cả Đàm Vĩnh Hưng cũng nhắn tin cho Nam Em với nội dung tương tự. Được Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng quan tâm, thương yêu, đối với Nam Em là một điều quý giá. Tuy nhiên, bởi sự cố chấp, cứng đầu còn quá lớn nên Nam Em liên tục làm cho những nghệ sĩ này cảm thấy buồn lòng.

Nam Em và danh hài Hoài Linh

Nam Em và danh hài Hoài Linh

Trước đó, Nam Em đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô đang trong bệnh viện kèm dòng trạng thái đầy tích cực, "Cuộc sống ngắn ngủi. Sống tích cực lên cả nhà nhé! Thấy chế không? Vô đây mà vẫn lạc quan yêu đời. Nhiều khi đăng lên có thêm đống gạch nữa. Kệ gạch xây được nhà mà! Phải giữ tinh thần lạc quan như này thì cuộc sống mới nhẹ nhàng được. Giờ cũng không còn sức để nghĩ tiêu cực nữa đâu. Tất cả chỉ là chuyện nhỏ!".

Sau bao thị phi trong thời gian qua, có vẻ như top 8 Hoa hậu Trái đất đã quá mệt mỏi. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng, Nam Em không thể đau được nữa vì hiện tại cô đã quá đau.

Chưa dừng lại ở đó, Nam Em còn từng đau khổ cầu cứu vì chứng mất ngủ của mình. Cô chia sẻ, "Cảm giác không thể ngủ được thật sự đang cướp đi cuộc sống của tôi từng ngày. Nếu có thể không ngủ vì một niềm vui thì có phải sẽ tốt hơn rất nhiều không? Ai đó có thể giúp tôi vượt qua giai đoạn này không?".

Một cư dân mạng bày tỏ, "Nam Em phải tập buông xuống đi thì lòng sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều. Cái gì thuộc về mình thì nhất định sẽ quay về, còn nếu không thì nên bỏ đi". Hay như "Ngàn vạn lời khuyên nhủ cũng không bằng một khoảnh khắc bản thân em ấy tự thông suốt. Không biết còn khổ tới bao giờ"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn