3 con giáp CÀNG TRÒN TRỊA CÀNG GIÀU SỤ, tụ tài tụ lộc, tài khoản nảy số ầm ầm

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này chớ nên giảm cân vì càng béo thì càng giàu có, cuộc sống giàu sang phú quý khó ai sánh bằng.

Tuổi Sửu

Con giáp nữ tuổi Sửu với bản tính cần cù, nhẫn nại, siêng năng, tham vọng và quyết liệt cho nên sự thành công của họ đều bắt nguồn từ đức tính của mình, tuyệt nhiên không có chỗ cho quý nhân hay ăn may mà có.

tuoi-suu

Theo nhân tướng học cổ xưa quan niệm, con giáp nữ tuổi Sửu có thân hình tròn trịa, khỏe mạnh và tướng vượng phu ích tử, không những thế còn tụ tài tụ lộc, tạo phúc khí cho bản thân và những người xung quanh. Vì thế, xét theo lịch sử những con giáp nữ tuổi Sửu thì những người tròn trịa, bụ bẫm lại thành công nhiều hơn những người gầy yếu, mảnh mai.

Tuổi Dần

Trời sinh tuổi Dần đã có số mệnh giàu sang, phú quý, họ có quyền lực và làm chủ được cuộc sống của chính mình. Đối với những người xung quanh, tuổi Dần có trách nhiệm và không bao giờ để mọi thứ rơi vào cảm giác khủng hoảng. Bên cạnh đó, tuổi Dần còn là người biết chăm sóc cho bản thân mình. Họ tâm niệm rằng, mình khỏe mạnh thì mới mong xây dựng được cuộc sống viên mãn, hoặc ít nhất có thể chăm sóc cho người thân trong gia đình.

tuoi-dan

Bước vào giai đoạn trung niên, sự giàu có của tuổi Dần cũng có liên quan phần nào đến phúc tướng của họ. Vì vậy, dù gặp phải ý kiến gì, tuổi Dần cũng không được có ý định giảm cân, nếu không tài vận cũng sẽ bị ảnh hưởng. Ai nói tuổi Dần béo là không đẹp, đấy là phúc tướng trời cho, họ giàu có, sang trọng vì vẫn ngời ngời hơn bất cứ ai.

Tuổi Hợi

Tâm hồn rộng mở, cơ thể béo béo là khắc họa hình ảnh cô gái tuổi hợi. Vì họ có tâm hồn vui vẻ, không dễ hận người khác nên cũng dễ béo hơn. Nhưng béo lại có phúc phận tốt.

BBROsum

Người béo tâm an lạc, mang lại bầu không khí hòa ái, tâm hồn rộng mở, không so đo việc nhỏ, giúp cho vận khí ngày một tốt hơn. Ngược lại, đối với người gầy, dễ dàng nổi nóng, lại càng dễ giận người.

Vì có vận quý nhân tốt nên con giáp này không thiếu những cơ hội có lợi cho sự nghiệp, tài vận. Có thể nói rằng người tuổi Hợi càng mập mạp thì phúc khí lại càng nhiều.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn