Ngoài mối tình với "phi công trẻ", ít ai biết Cát Phượng còn có 2 cô bạn thân là ca sĩ nổi tiếng này

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết rằng, Cát Phượng rất thân thiết với nữ ca sĩ Cẩm Ly và Phương Thanh. Tình bạn của họ âm thầm nhưng vô cùng vững chắc sau nhiều năm.

Hôm qua (31/3) là ngày sinh nhật của nữ ca sĩ Cẩm Ly. Thật bất ngờ, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng bất ngờ chia sẻ về hai người bạn thân chí cốt trong đời là: Phương Thanh và Cẩm Ly như một cách chúc mừng sinh nhật cho bạn thân.

Cát Phượng nói về tình bạn này: "Cuộc đời tui có 2 nhỏ bạn thân này! Bộ ba Chanh, Ly, Cát.

Và tôi hay nói: 3 đứa mình là Ly Cát Chanh chứ không phải là Ly Đá Chanh nghen. Cát là đường Cát nghen hôn. Để bà Cát đây mần cái liveshow sẽ có 3 bà bạn già Ly Cát Chanh này diễn. Mà nói từ 5 năm trước tới nay vẫn chưa thực hiện được.

Cát Phượng bất ngờ chia sẻ về hai người bạn thân.

Cát Phượng bất ngờ chia sẻ về hai người bạn thân.

Bà Chanh thì Cát đây chơi thân từ những ngày đầu còn cơ cực, lúc còn đạp cùng chiếc xe lộc cộc đi hát. Nhưng thiệt cái lòng mà nói, tới tận bây giờ tôi không biết nhà bà ở quận mấy bà tin không bà Chanh? Và cả bà vẫn không biết tui ở quận mấy? Nhà tôi tròn méo lớn nhỏ như thế nào đúng hông?... Vậy đó, mà tụi tôi vẫn chơi với nhau... Có những hoạn nạn buồn vui gì cứ alo mà sẻ mà chia.

Còn bà Cẩm Ly mà tui hay gọi là Cẩm Vợ thì tui chơi thân sau bà chanh. May thay nhà bà Cẩm Vợ tôi biết và tôi cũng đã đến nhà bà Cẩm Vợ được mấy lần. Ha há! Nhưng pà Cẩm Vợ cũng không hề biết tôi ở cái quận mấy nhưng được cái là bà Cẩm Vợ có hỏi: "Ê, bà Cát! Hiện tại bà ở quận mấy? Ha há.

Vậy á, vậy mà 3 đứa tui vẫn chơi thân với nhau được"....

3
Cẩm Ly và Phương Thanh là hai người bạn chí cốt trong showbiz của Cát Phượng

Cẩm Ly và Phương Thanh là hai người bạn chí cốt trong showbiz của Cát Phượng

Ai nấy khá bất ngờ vì là nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực hài kịch nhưng Cát Phượng lại chọn hai nữ ca sĩ nổi tiếng làm bạn thân thay vì người cùng sân khấu. Tình bạn của họ khá âm thầm nếu Cát Phượng không khoe hẳn khó ai biết.

Trước đó, Cát Phượng từng chia sẻ, nếu phải sống mà không có tình bạn thì cuộc đời là vô nghĩa. Tất nhiên, trong showbiz càng cần những tình bạn như vậy để chia sẻ mọi chuyện vui buồn. Những người bạn của cô không nhiều nhưng người bạn thân thiết nhất là ca sĩ Phương Thanh.

Hai người thường xuyên “nấu cháo điện thoại” đến mức “nóng máy” để tâm sự về công việc, cuộc sống và con cái. Cát Phượng chia sẻ, cô và Phương Thanh đã có một tình bạn hơn 20 năm từ những ngày cả hai đều chưa nổi tiếng. Cô hồi tưởng lại những ngày còn đi hát cùng nhau, chở nhau trên chiếc xe đạp và ăn uống vỉa hè. Nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc khi bạn thân nổi tiếng sau bài hát Trống vắng và nhận được số tiền cát –xê đầu tiên.

Không ai ngờ tới Cát Phượng lại có 2 cô bạn thân là ca sĩ nổi tiếng.

Không ai ngờ tới Cát Phượng lại có 2 cô bạn thân là ca sĩ nổi tiếng.

Cát Phượng thấy mình có năng khiếu trong âm nhạc và có thể hát những nốt rất cao. Cát Phượng tự tin rằng nếu theo đuổi sự nghiệp ca hát cô cũng sẽ đạt được những thành công nhất định.

Không theo đuổi đam mê ca hát như Phương Thanh, Cát Phượng chuyển hướng sang hài kịch dù chưa biết khái niệm về môn nghệ thuật này ra sao khi mới bắt đầu. Tuy nhiên, nhờ cái duyên và tài năng trên sân khấu mà Cát Phượng đã khiến khán giả thích thú và duy trì được sự nghiệp đến tận bây giờ nhờ vào tình thương và sự yêu mến của khán giả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn