Đang ngồi làm, 6 cô gái hoảng sợ bỏ chạy vì chiếc cột nhà bất ngờ đổ sập tạo thành hố sâu

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa biết nguyên nhân từ đâu mà xảy ra sự cố như vậy nhưng cảnh tượng này khiến ai cũng sợ hãi.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh tượng chiếc cột nhà bất ngờ đổ sập tạo thành một chiếc hố sâu được chia sẻ khiến ai cũng sợ hãi.

Được biết, sự việc diễn ra ở Hà Nam vào khoảng 16h41phút chiều ngày 28/4, toàn bộ cảnh tượng này đã được camera an ninh của ngôi nhà ghi lại được.

Clip: Chiếc cột nhà đổ sập tạo thành một chiếc hố sâu trên nền đất.

Theo đó, vào thời điểm trên có 6 cô gái đang ngồi đan lát trong một ngôi nhà. Đáng chú ý, khi mọi người đang tập trung làm việc thì một chiếc cột nhà bất ngờ bị đổ sập. Vị trí chiếc cột nhà đổ tạo thành một chiếc hố sâu trên mặt đất.

Chứng kiến cảnh tượng này, các cô gái đã vô cùng hoảng sợ và vội vàng bỏ chạy. Thậm chí, do quá sợ hãi những người này vừa chạy vừa hô động đất. Tuy nhiên, sự cố này có thể là do nền móng nhà gặp vấn đề nên chiếc cột mới đổ sập như vậy. May mắn là không ai bị thương sau sự cố bất ngờ này.

Dù chưa biết nguyên nhân sự cố này xảy ra là do đâu nhưng đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người sau khi xem xong clip đều hoảng sợ.

Hiện đoạn clip này vẫn đang được dân mạng bình luận rôm rả trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn