Vừa cưới được 3 ngày cô dâu đã bỏ trốn cùng quà cưới nhưng sự thật sau đó mới khiến chú rể hoảng loạn

( PHUNUTODAY ) - Chưa hết hoang mang vì cô dâu bỏ trốn cùng số đồ trang sức giá trị, chú rể lại nhận được tin đầy bất ngờ sau đó.

Sự việc cô dâu bỏ trốn sau 3 ngày cưới ở huyện Hoài Dương, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) được chia sẻ đã gây xôn xao dư luận nước này.

Theo đó, một người đàn ông họ Wang đã quen biết bạn gái qua mạng xã hội, tuy nhiên, họ hẹn hò ngoài đời thực chưa được bao lâu. Sau một thời gian quen nhau, bạn gái của Wang thông báo có thai khiến người đàn ông này vô cùng hạnh phúc và tiến hành tổ chức đám cưới.

Đáng chú ý, sau khi tổ chức đám cưới được 3 ngày thì cô dâu đã bất ngờ bỏ trốn cùng số quà cưới có giá trị khoảng 10.000 nhân dân tệ (khoảng 33 triệu đồng). Sau khi thấy cô dâu bất ngờ "bốc hơi" cùng một số tài sản giá trị thì gia đình nhà anh Wang đã đến đồn cảnh sát để trình báo sự việc.

Đám cưới của người đàn ông họ Wang và 'cô vợ'. Ảnh: Shanghaiist

Đám cưới của người đàn ông họ Wang và 'cô vợ'. Ảnh: Shanghaiist

Sau khi nhận được tin báo của gia đình anh Wang thì không lâu sau cảnh sát cũng nhận được đơn trình báo của một thanh niên về việc bị một cô gái lừa tiền. Được biết, anh chàng này quen cô gái qua mạng và bị lừa 31.000 nhân dân tệ (hơn 100 triệu VND).

Vào cuộc điều tra, cảnh sát đã bắt được đối tượng khả nghi, tuy nhiên đây lại là một anh chàng tên Miao Songtao, 27 tuổi. Đáng chú ý, khi cảnh sát đưa đối tượng này về nhà để khám xét thì bất ngờ phát hiện trong phòng có rất nhiều váy, tóc giả, giày cao gót,...

Cuối cùng, chàng trai cũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi lừa đảo của mình. Thật bất ngờ, anh chàng 27 tuổi này lại chính là cô vợ giả mang thai rồi bỏ trốn của Wang. Thậm chí, người này còn đã thực hiện trót lọt tới 11 vụ chiếm đoạt tài sản cuả nhiều người khác.

Không biết khi biết được sự thật cay đắng này thì anh Wang sẽ choáng váng và đau khổ đến nhường nào.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn