Vì 1 nghìn tiền thừa, chủ quán trà sữa bị khách ném thẳng cốc vào mặt rồi đánh tới tấp gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Một chủ quán trà sữa đã bị khách hàng hành hung vì thái độ chảnh chọe, mắng chửi khách khi thối lại tiền thừa.

Mới đây, câu chuyện chủ quán trà sữa ở Sài Gòn bị cô gái trẻ hành hung vì thối lại tiền thừa gây xôn xao.

Theo đó, câu chuyện được chia sẻ:

"Nghe danh đã lâu về cái quán hồng trà "chửi" này nhưng không ngờ hôm nay tới lượt mình bị. Mà xui, ngứa tay quá thì phải làm sao? Nón bảo hiểm vô đầu chứ sao.

Mình đi giao hàng ngay đó khát nước quá nên có ghé mua ly trà sữa trân châu, xong xuôi hết thì đưa mình và nói 11 nghìn. Trong túi mình lúc giờ có được 12 nghìn lẻ mình đưa cho cô bán hàng và thấy xung quanh cũng đông nên nghĩ không mất công phải thối. Mình có nói: "Thôi được rồi cô khỏi thối cho con nè".

Chủ quán trà sữa trong câu chuyện.

Chủ quán trà sữa trong câu chuyện.

Đáp lại mình là một câu: "không bán nữa", mày đưa tao đủ 11 nghìn tao bán còn không thì thôi. Tiếp đó mình cũng chưa nói gì thì nó nói bậy: "Cho tao 1 tỷ không biết tao lấy chưa, ở đó cho tao 1 nghìn".

Máu dồn qua não rồi mọi người ơi, em đã nói gì sai vậy? Em có nói với một câu : "chửi ai chứ chửi tao là chán sống rồi". Tiếng trước tiếng sau em phang luôn.

Mở bát em cầm ly trà sữa quăng thẳng vô người nó, rồi tiếp đó cầm nón bảo hiểm quất vô đầu 3,4 cái, lúc đó mọi người không can chắc cái xe của nó cũng banh chành với em luôn.

Bỏ tiền ra mua mà như đi xin, còn bị chửi bới thế thì thứ nào chịu nổi. Ai đã từng gặp qua trường hợp này chưa".

Theo đó, tất cả chỉ vì 1 nghìn đồng tiền thừa lại. Khách không muốn nhận tiền thối, chủ thì lại tự ái vì nghĩ được cho thêm nên mới sinh chuyện.

Thậm chí sau đó, người phụ nữ này còn liên tục nói bậy, chửi bới. Bức xúc trước thái độ của người phụ nữ, cô gái đã quăng cả ly trà sữa vào bà chủ quán và cầm mũ bảo hiểm xông vào đánh. May mắn có một số người can ngăn nên sự việc mới dừng lại.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người cho biết từng bị chủ xe trà sữa này tỏ thái độ như vậy và chửi. Bên cạnh đó, một số người cho rằng không nên bỏ tiền cho những ai thiếu tôn trọng mình vì “miếng ăn là miếng nhục”. Có thể sau khi bị tẩy chay và vắng khách, bà chủ xe trà sữa chửi sẽ phải thay đổi cách ứng xử với khách.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn