Thấy cửa nhà mở, người dân phát hiện người đàn ông tử vong bất thường với vết cắt trên cổ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đi hái rau, một số người dân đã bất ngờ phát hiện người đàn ông tử vong bất thường trên sàn nhà.

Chiều hôm qua (5/8), công an huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) cho biết, đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi ông Nguyễn Văn Huê (43 tuổi, ngụ ấp 1A, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa). Nạn nhân được xác định tử vong trong nhà và có những dấu hiệu bất thường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, trong lúc đi hái rau gần nhà ông Huê thì 2 người cùng xóm phát hiện cánh cửa căn nhà ông Huê đang mở. Thấy vậy, 2 người này đã lại gần gọi chủ nhà nhưng không thấy ai trả lời. Đi thẳng vào nhà thì bất ngờ phát hiện ông Huê đã tử vong trên sàn nhà.

Ngay sau đó sự việc được báo lên lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt để tiến hành khám nghiệm, điều tra vụ việc. 

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Công an xác định, nạn nhân tử vong trước thời điểm phát hiện khá lâu. Trên thi thể nạn nhân có vết cắt ngang cổ khá sâu. Khả năng đây có thể là vụ giết người. 

Được biết, gia đình ông Huê thuộc diện nghèo ở xã. Ngôi nhà mà ông Huê đang ở là được huyện hỗ trợ xây dựng cách đây không lâu. Theo một nguồn tin, hai ngày trước, có một nhóm thanh niên đến nhậu tại nhà ông Huê thâu đêm, hôm sau mới ra về…

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn