Những món quà dưới 50.000 đồng dành tặng bạn gái trong ngày 8/3

( PHUNUTODAY ) - Nếu như bạn vẫn còn là sinh viên hay chưa đi làm, vậy thay vì để những ngày lễ kỷ niệm trở thành nỗi ám ảnh của mình thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những món quà đẹp, rẻ, ý nghĩa để dành tặng nàng trong ngày 8/3.

Gợi ý những món quà dưới 50 tặng bạn gái trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Hoa tươi

Hoa tươi luôn là món quà “hot” và chiếm được cảm tình của phái đẹp. Vào dịp 8/3, giá hoa tươi sẽ tăng mạnh, đặc biệt là hoa hồng. Giá một bông hồng thường dao động từ 10.000-20.000 đồng, tùy loại. Vì thế, không nhất thiết phải lựa chọn một bó hoa rực rỡ với giá hàng trăm ngàn, thậm chí hàng triệu đồng.

13.qua-tang-gia-re-danh-tang-re-1-phunutoday.vn

Với số tiền 50.000 đồng, bạn có thể mua được từ 1-3 bông tặng cho bà, mẹ hay bạn gái kèm theo tấm thiệp nhỏ xinh xắn.

Đồng thời, thay vì mua tại cửa hàng hoa, bạn có thể tìm tại chợ đầu mối nhưng bông hoa tươi mới còn ngậm sương, giá chắc chắn sẽ rẻ hơn, nhất là nếu mua với số lượng lớn để đem tặng bạn bè.

Tặng sách

Nếu nàng là người thích đọc sách, bạn có thể tặng nàng những cuốn sách mà nàng yêu thích. Hãy bắt đầu kế hoạch trở thành thám tử để tìm hiểu thể loại sách mà nàng  thích đọc là gì nhé. Với món quà này chắc chắn nàng sẽ thích lắm đấy.

Son dưỡng môi

Cũng giống như hoa tươi, son là món quà hấp dẫn mà phụ nữ khó có thể cưỡng lại. Nếu khả năng tài chính không đủ để cho phép bạn mua những thỏi son màu đắt tiền, bạn có thể tặng son dưỡng - loại son làm mềm môi, vật bất ly thân của bất cứ cô gái nào.

Với món quà là một thỏi son dưỡng của những hãng bình dân như Nivea, Lipice, Chapstick,... mức giá chỉ khoảng 50.000 đồng nhưng vẫn chứng tỏ được bạn là người biết quan tâm, chăm sóc người khác. Hơn nữa, đây lại là món quà dễ tìm mua tại các siêu thị lớn nhỏ.

Ly cốc uống nước

13.qua-tang-gia-re-danh-tang-re-2-phunutoday.vn

Bên cạnh những món quà ý nghĩa trên, ly cốc uống nước cũng là một lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt, thể hiện sự tôn trọng, quan tâm đến người nhận. Thay vì tặng hoa, nhiều người thích chọn một chiếc cốc thật đẹp in họa tiết độc đáo, chất liệu từ thủy tinh, gốm, sứ,...

Dụng cụ làm đẹp tóc

Bạn đừng quên là kiểu tóc được chị em rất quan tâm và tốn không ít tiền để chăm sóc nó. Khi tặng nàng một trong những món quà này, người ấy sẽ thấy được quan tâm từ những điều đơn giản nhất.

Đĩa CD

Một CD những bài nhạc đặc biệt Âm nhạc luôn song hành cùng với cuộc sống của mỗi người. Đối vi chuyện tình cảm của bạn cũng vậy. Bạn hãy lựa chọn và thực hiện một CD có danh sách những bản nhạc có gắn kết với con đường tinh yêu của bạn hoặc những thông điệp tình yêu mà bạn muốn gửi đến người ấy. Hoặc bạn có thể tự tạo một đĩa CD lồng ghép hình ảnh về người ấy chắc chắn người ấy sẽ vô cùng cảm động.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn